Thứ Bảy, 10 tháng 12, 2016

'Không còn thời điểm để bi quan': Đừng coi tình ái là phần nhiều

"Vậy thì cứ sống cho toàn diện bữa nay một bí quyết vui tươi, khiến cho số đông những vấn đề cần khiến cho, vì biết đâu ngày mai sẽ chẳng còn thời cơ. Không còn thời điểm để bi tráng đâu!".

Không còn thời điểm để bi thảm của tác giả Thảo Xù là cuốn sách bỏ ra cho những khách hàng nào đang dần mất niềm tin tham gia ái tình. Ở đó là tổng thích hợp những câu chuyện đầy màu sắc về cuộc sống, nụ cười, nỗi bi thảm mỗi ngày. Dù nắng mưa hay gió rét thì chúng ta luôn cảm thấy thật tuyệt vời vì được sống trên cõi đời này.

Tình yêu cũng giống như một bức ảnh và mỗi người là mảnh ghép cho bức ảnh ấy. Khi yêu, nhì người xem nhau như mảnh ghép còn thiếu của thế cục, coi người kia là cả thế giới của bản thân mình. Và tin rằng, bạn dạng thân đã mua được nửa còn lại, cùng nhau bước tiếp trong thế cuộc. 

Cho tới khi, họ quay lưng bước đi mới nhìn thấy người đã từng như là mảnh ghép bức ảnh của mình thì cũng có thể sẽ là mảnh ghép trong bức ảnh của người khác. Trên đời này, không có tình yêu nào mãi mãi, những người bước tạ thế nhau như là sự thay đổi, hưởng thụ trong cuộc sống. Bởi vậy, bạn đừng quá khổ cực hay nhớ tiếc những gì đã qua.

Sau mỗi cuộc tình vỡ vạc, hôn nhân không hạnh phúc, trái tim mỏng mảnh lại thêm một vết thương. Một vài người lựa chọn phương pháp thu bản thân mình, tạo vỏ bọc là lảng hạn chế ái tình. Điều đó có phải là cách thức làm đúng? Không, cuộc sống này còn đa dạng nhân tố thu hút, tình yêu đẹp ngoài đời thực vẫn sinh tồn. 

'Khong con thoi gian de buon': Dung coi tinh yeu la tat ca hinh anh 1
Không còn thời điểm để bi quan của tác giả Thảo Xù.

Thời điểm trôi rất với tốc độ cao, thoắt cái đã hết một khoảng đời người. Chưa bao giờ đủ thời điểm để khiến cho những gì chúng ta muốn, không có đủ thời gian để ở cạnh người ta yêu, vậy khiến sao có đủ thời gian để ngẫm ngợi buồn bực?

Phiên bản thân hãy nỗ lực khiến cho dễ chơi mọi chuyện để đỡ tốn thời gian, lãng phí đời người. Mỗi người tập tha thứ cho những tội lỗi của nhau để giữ được mối quan hệ bền lâu và tâm hồn luôn được thanh thoả.

Không còn thời điểm để ai oán, cái tên thật thoải mái và giản dị, cuốn sách sẽ làm độc giả nhìn thấy rằng cuộc sống ngắn ngủi, không có phổ thông thời điểm để bạn phải bi ai về chuyện gì đó.

Viết từ góc nhìn của một người trải đời, tác giả mang đến cuốn sách chạm tới tim ta bằng cảm xúc nữ tính nhưng đầy trắc ẩn. Lật giở mỗi trang sách, bạn vô tình bắt chạm chán hình ảnh của bản thân mình, bởi qua những năm tháng của tuổi xanh, khách hàng nào cũng từng yêu cuồng nhiệt, dại khờ và gian khổ vì một khách hàng nào đó.

Với phong cách viết tản văn thân cận, dí dỏm, tác giả đưa tới cho bạn đọc những câu chuyện giàu xúc cảm, nữ tính... Đọc chấm dứt cuốn sách, bạn còn thấy được hành trình của một người con gái mạnh bạo, gan dạ bước qua mối tình đầy nước mắt để mua tới một nơi đích thực thuộc về bản thân. 

Không còn thời điểm để ảm đạm còn đem tới một tầm nhìn mới mẻ về cuộc sống hôn nhân. Bởi khi nhắc đến hôn nhân, mỗi cô gái trẻ vẫn thường cảm thấy phổ thông e ngại. Cuốn sách này sẽ giúp bạn nhìn nhận một phương pháp sống động nhất về hôn nhân. Đó là cuộc sống mái nhà vẫn có những giây phút lãng mạn, ngọt ngào như trong tiểu thuyết cũng có những tổn thương, nứt rạn....

Thay vì lựa chọn phương pháp trách móc, buông tay nhau, 2 người sẽ miễn thứ, cảm thông cho nhau để cùng nhau bước tiếp trên đoạn đường chông gai phía trước. Cuộc sống muôn màu, những lúc bất hoà sẽ là giúp chúng ta trân trọng khoảng khắc bình bị bên nhân tình, để thấy cuộc sống này dễ chịu, dễ yêu hơn.

Bạn chỉ có một cuộc thế để sống nhưng có phổ quát bí quyết để nghĩ. Mỗi người đều nhân thức ngày sinh nhật của chính mình, nhưng chẳng bạn nào nhân thức được ngày về với vĩnh hằng. Vậy thì cứ sống cho vừa đủ hôm nay một bí quyết sung sướng, khiến phần lớn những vấn đề cần làm, vì biết đâu mai sau sẽ chẳng còn thời cơ.

Không còn thời gian để bi tráng đâu!

Bí mật hấp dẫn: Sự thực nai lưng trụi về tình yêu

Nhắc đến ái tình, người ta thường nghĩ về sự lãng mạn, tình cảm nồng thắm và những cung bậc xúc cảm thăng hoa. Nhưng hiện thực lại không đơn giản tương tự...


Xem tại: máy bơm hóa chất

Tác giả:

Công ty TNHH Thuận Hiệp Thành là đại lý máy bơm nước chính hãng lớn nhất tại Việt Nam. Cam kết bán máy bơm nước giá rẻ, chất lượng nhất. Chế độ hậu mãi hấp dẫn chỉ có tại Máy Bơm Công Nghiệp.

Facebook Comment

0 nhận xét: