Thứ Sáu, 9 tháng 12, 2016

Bí hiểm trong khu đèn đỏ nhiều người biết đến bậc nhất Hong Kong

LTS: Ở rộng rãi tổ quốc, mại dâm là hoạt động bất hợp pháp nhưng cũng có phổ thông nước, bán dâm được xem là thích hợp lệ. Bài viết về Trái đất ngầm bên trong các động mại dâm sẽ hé lộ những câu chuyện đáng suy ngẫm đằng sau các căn số chìm nổi. 

Bí ẩn trong khu đèn đỏ nổi tiếng bậc nhất Hong Kong - 1

Nhị cô gái đứng chờ khách ở Loan Tử

Một ngày Chủ nhật điển hình ở những quầy bar tại Loan Tử, huyện có dân trí cao thứ nhì ở Hong Kong (China). Không khí vẫn tập nập như mọi ngày, thậm chí có phần rộn rã hơn. Trong quán, thanh nữ đa dạng hơn con trai nên rất khó khăn phân biệt cô nào là gái làng chơi, cô nào là khách vãng lai.

Những quán bar ở trục đường Lockhart Road với biển hiệu viết bằng thứ tiếng Anh sai ngữ pháp tạo dựng toang cánh cửa. Mấy cô gái ăn mặc gợi cảm, váy chẳng thể ngắn hơn chào đón những bộ đội Mỹ từ tàu phi trường USS Nimitz. Chiến hạm hạt nhân của Mỹ vừa dừng ở Hoa Phượng đỏ Hong Kong để thủy thủ, bộ đội nghỉ dưỡng trong mấy tuần.

Chỉ cần bước tham gia quán bar này, người ta sẽ nắm bắt ngành kĩ nghệ mại dâm ở Hong Kong tạo ra tới mức nào. Hàng chục cô gái, chủ yếu quốc tịch Philippines, mặc những bộ đồ vô cùng khơi gợi đang chờ khách gạnh thăm.

Ý định trong khoảng khách láng giêng tăng bỗng nhiên biến làm cho các cô gái trong khoảng đủ mọi quốc tịch khác biệt được tuyển chiêu mộ về Hong Kong.

Các quán bar ở Loan Tử

Đối tượng mua hàng của các cô gái mại dâm là doanh gia, người nước ngoài, du khách và thậm chí là quân nhân như trường thích hợp thủy thủ tàu Nimitz. Họ chỉ cần vào quán bar thì ngay lập tức một cô cute, niềm vui tươi rói tiếp xúc và uống rượu bình thường. Các dịch vụ từ A đến Z sẽ được thi hành theo yêu cầu.

Theo một quan chức khiến việc trong lãnh sự quán Philippines, mỗi cô gái nếu đến Hong Kong “làm việc” phải chi khoảng 1.000 đô la. Số tiền này để trả chi phí phi cơ và gửi lại dần theo dạng trả góp.

Bí ẩn trong khu đèn đỏ nổi tiếng bậc nhất Hong Kong - 2

Một biển hiệu điển hình ở quán bar Loan Tử

Cuộc sống của những cô đào

Chỉ cần mời một ly rượu cho cô gái bất kì trong quán bar, đối tượng mua hàng sẽ được nghe câu chuyện của họ. Bình thường, gái mại dâm sống trong các khu căn hộ chật chội, mỗi phòng chứa 8 người. Họ tự nấu ăn và phải trả tiền mỗi đêm ở từ 80 tới 100 đô la Hongkong (khoảng 300.000 đồng).

Một cô gái giấu tên cho nhân thức, với mỗi ly rượu khách uống cùng, cô được thưởng 40 đô la Hongkong, khoảng 100 ngàn đồng. Giọng cô gái nhỏ xíu nhẹ vì sợ bị nghe lén và nhiều lần nhìn ngó bao quanh.

“Đôi lúc tôi gặp mặt nhân tố khi phải trả tiền thuê nhà”, cô gái nói. “Tuần đầu tiên làm ở đây, tôi mệt tới phát bé xíu. Thế mà mụ chủ vẫn muốn đòi tiền từ tôi”. Phương pháp đây ít ngày, cô vừa gia hạn visa ở Hong Kong.

“Cung luôn vượt quá cầu”, một dân cư Hong Kong sống trong khu Loan Tử, nói. “Giá quan hệ đã giảm từ 1.500 xuống còn 500 USD Hongkong”.

Bí ẩn trong khu đèn đỏ nổi tiếng bậc nhất Hong Kong - 3

Gái bán dâm ngồi đợi bên ngoài một quầy bar

Cơ hội đổi đời

Một người nước ngoài sống lâu năm ở Hong Kong cho nhân thức, đa dạng người đến Hong Kong “để tậu bạn trai hoặc chồng dù họ không hành nghề mại dâm”. Một người đàn ông già cả tự kiếm được chính mình là giáo viên cho nhân thức, từng hẹn hò và lấy một cô gái giúp việc người Indonesia.

Dĩ nhiên, sau thời gian khám phá, ông biết rằng cung phi bản thân mình hóa ra là một nữ tiếp viên trong quán bar ở Loan Tử. Một cô gái gốc Indonesia khác cũng công nhận mình hay cặp kè với những người già lão và xấu xí. Cô cho biết, những chàng thanh niên có thiết kế đẹp không chung thủy và khó tin cẩn.

Bạn trai cô là một người 59 tuổi biểu lộ rõ sự không hài lòng khi người yêu tới Loan Tử dù đây là nơi nhị người chạm mặt nhau lần đầu. Cô cho nhân thức bạn trai nói bản thân giống hoa hậu Thái Lan và rất chờ đợi sẽ cưới cô làm cung phi.

---------------------------------------

Trong nhà chứa số 3 ở con đường Ranongpattani (Thái Lan), một hàng ngũ gái mại dâm Myanmar cho nhân thức, “mở một gói hàng Myanmar” có tức thị bắt một cô gái trẻ tuổi còn trinh trắng người Myanmar mở màn làm cho việc trong nhà chứa địa phương.

Để nắm bắt rõ hơn về thế cuộc chìm nổi của những cô gái trẻ hành nghề mại dâm ở biên thuỳ Thái Lan, mời quý vị đón đọc phần tiếp theo của Thế giới ngầm bên trong các động mại dâm: Mại dâm trẻ em Myanmar ở biên cương Thái Lan tham gia 4h ngày 11/12/2016.


Xem nhiều hơn: máy bơm đẩy cao

Tác giả:

Công ty TNHH Thuận Hiệp Thành là đại lý máy bơm nước chính hãng lớn nhất tại Việt Nam. Cam kết bán máy bơm nước giá rẻ, chất lượng nhất. Chế độ hậu mãi hấp dẫn chỉ có tại Máy Bơm Công Nghiệp.

Facebook Comment

0 nhận xét: