Thứ Sáu, 9 tháng 12, 2016

Chưa làm Tổng thống, Trump đã phải đóng cửa 9 công ty vì dây dính với nước ngoài

Trong động thái được diễn tả là tránh xung đột nhiên lợi ích khi ông Trump trở thành tổng thống Mỹ, một loạt tổ chức kinh doanh thuộc đế nhạo báng Trump đã bị “thu dọn”. Bốn công ti có can hệ tới các công ty Saudi Arabia nằm trong số 9 công ty mà tập đoàn Trump nộp đơn giải thể hoặc đóng cửa. Ông Trump là tổng thống Mỹ trước tiên duy trì đế chế nhạo kinh doanh cả ở Mỹ và trái đất.

Hiện tại, tổ chức Trump hoạt động trong ngành nghề buôn bán nhãn hiệu nơi nghỉ ngơi và khu nghỉ ngơi ở hàng chục nước nhà trên thế giới. Phiên bản thân ông Trump và các chỉ huy tập đoàn cũng không che giấu tham vọng mở mang thị trường ra phạm vi toàn cầu. Năm rồi, Ivanka, ái nữ nhà ông Trump, chỉ ra Trung Đông và Saudi Arabia là những địa điểm tiềm năng.

“Dubai là một trong những đô thị được ưu tiên bậc nhất của chúng tôi. Chúng tôi cũng đang kiếm tìm cơ hội tại Abu Dhabi, Qatar và Saudi Arabia”, Ivanka nói về ý tưởnrg của công ty Trump tháng năm/2015, điều hoàn toàn trái ngược với quyết định đóng cửa 4 tổ chức kinh doanh có dây dưa với các tổ chức Saudi Arabia vừa diễn ra.

Tất nhiên, phía tập đoàn Turmp cho nhân thức việc đóng của các công ti này chỉ vì chúng không còn phát triển lợi ích cũng như chơi cần thiết phải sinh tồn. Thây mặt công ty cũng chối từ đề cập tới những can hệ giữa việc đóng cửa các tổ chức kinh doanh ở nước ngoài với việc ông Trump biến thành tổng thống, người tuyên bố thẳng thừng xử lý các doanh nghiệp Mỹ mang công tác ra nước ngoài.

Linh Anh

Theo Trí thức trẻ/AP


Đọc thêm: máy bơm hóa chất

Tác giả:

Công ty TNHH Thuận Hiệp Thành là đại lý máy bơm nước chính hãng lớn nhất tại Việt Nam. Cam kết bán máy bơm nước giá rẻ, chất lượng nhất. Chế độ hậu mãi hấp dẫn chỉ có tại Máy Bơm Công Nghiệp.

Facebook Comment

0 nhận xét: