Thứ Sáu, 9 tháng 12, 2016

Triển lãm âm thanh hi-end tiền tỷ ở Hà Nội

Thứ bảy, 10/12/2016 | 11:30 GMT+7

Sự kiện diễn ra lần đầu tiên ở vietnam nhưng tập hợp nhiều hãng âm thanh cao cấp quốc tế và những bộ loa, chuỗi hệ thống giá trong khoảng một vài trăm tới cả tỷ đồng.

Khác với những triển lãm âm thanh lúc trước, vietnam hi-end Show 2016 (VHS) tập trung tham gia phân khúc vũ trang âm thanh cao cấp, đắt tiền. Rất nhiều item góp mặt đều là những thiết bị mới, hoặc thi thoảng gặp và được ít khách hàng rộng rãi thưởng thức. 

Trưng bày vật phẩm tụ hội phổ thông tên tuổi "huyền thoại" trong lĩnh vực âm thanh trên trái đất như McIntosh, Avalon, MBL, Kharma, Wilson Benesch... Những cặp loa và chuỗi hệ thống âm thanh tiền tỉ luôn lôi cuốn được phổ biến sự chú ý nhất.

Bộ loa kèn Avantgarde Classico XD không chỉ gây ấn tượng ở chất lượng âm thanh đầy năng lượng mà còn lôi cuốn sự để ý ở kiến tạo trông kì lạ. Cặp loa trị giá 2,5 tỷ đồng màu cam với mỗi bên có ba loa lẻ tẻ được đặt trên bộ khung uốn cong.

Những chuỗi hệ thống âm thanh hi-end với loa khổng lồ, hệ thống ampli phức tạp hay dây dẫn... có giá từ một vài trăm đến cả tỷ đồng sinh ra ở hầu hết các phòng nghe ở triển lãm. Tiêu biểu như cặp loa Sonus Faber Aida trị giá hơn 2 tỷ đồng, item được chế tạo nhân kỷ niệm 150 năm thống nhất Italia, có chiều cao gần 2 mét và chiếm hữu cấu trúc 3,5 đường tiếng với kỹ thuật triệt tiêu hoàn toàn rung chấn khi hoạt động.

Những item hi-end được trình bày ở VHS 2016 đi kèm hệ thống nguồn phát rất nhiều chủng loại, trong khoảng những bộ đầu đọc CD thân thuộc cho tới đầu đĩa than... phần đông nhằm muốn tái hiện âm thanh trung thực nhất tới người nghe.

Có những phòng nghe sẵn sàng sẵn phần lớn CD và đĩa than, đa dạng các phân mục để chiều lòng người nghe thử và cho phép họ có thể thể nghiệm kĩ năng tái tạo âm thanh của hệ thống một phương pháp tốt nhất.

Thậm chí, có phòng dùng cả nguồn phát từ băng cối, Studer A820, thiết bị kì lạ với khách hàng phổ biến khi có kích thước trông khá lớn và phức hợp. 

Dồn vào một chỗ tham gia phân khúc âm thanh hi-end nên VHS 2016 không có các môi trường dành cho các thiết bị hình ảnh hay phòng chiếu phim như những triển lãm nghe nhìn khác như AV Show. Ngoài việc thuyết trình, trong ba ngày diễn ra, 9, 10 và 11/12, trưng bày vật phẩm VHS 2016 còn có các buổi hướng dẫn và trao đổi công nghệ dùng thiết bị âm thanh, cũng như màn trình bày của các nhạc công thuộc Dàn nhạc Giao hưởng Tổ quốc. 

Hướng chủ quản tới việc thuyết trình âm thanh, trưng bày vật phẩm VHS 2016 rất thi thoảng gian hàng kinh doanh. Vật phẩm được bán chủ quản là đĩa CD và đĩa than nhạc trong nước và nước ngoài.

Mỹ Anh   |  


Tham khảo thêm: máy bơm tăng áp

Tác giả:

Công ty TNHH Thuận Hiệp Thành là đại lý máy bơm nước chính hãng lớn nhất tại Việt Nam. Cam kết bán máy bơm nước giá rẻ, chất lượng nhất. Chế độ hậu mãi hấp dẫn chỉ có tại Máy Bơm Công Nghiệp.

Facebook Comment

0 nhận xét: