Thứ Sáu, 9 tháng 12, 2016

Chiếc lược vàng giá hơn 200 triệu tiền việt mà cô gái nào cũng muốn có một chiếc

Mỗi năm các nàng đã chi bao lăm cho việc tân trang mái tóc vậy nhỉ? Trong khoảng cắt, nhuộm, cho tới các vật phẩm chăm bẵm tóc đều ngốn của người mua gái không ít tiền. Nhưng đối với các tiểu thư chịu chơi, nhường nhịn như mái tóc của các nàng còn xứng đáng được lợi sự chăm bẵm hết lòng và tốn kém hơn thế. Và đó chính là nguyên do bộ sưu tập lược chải tóc Pantheon có chi phí lên đến 9.500 đô la Mỹ (khoảng 215 triệu VND) đã có mặt trên thị trường.

Chiếc lược vàng giá hơn 200 triệu đồng mà cô gái nào cũng muốn có một chiếc - Ảnh 1.

Chân dung chiếc lược đắt nhất hành tinh trị giá hơn 200 triệu VND.

Bộ sưu tập lược đại gia này được đóng chai bởi tổ chức kinh doanh Tomas Veres đến từ Slovakia. Mỗi chiếc lược thoạt nhìn có hình thức đơn giản nhưng đều dùng chất liệu cao cấp như bạc 92,5% hoặc tiến thưởng. Nhờ đó mà sản phẩm thường ít bị oxy hóa nên rất ít bị đen trong giai đoạn sử dụng. Đi kèm với mỗi chiếc lược sáng bóng là bao đựng làm từ da đà điểu. Sản phẩm của Tomas Veres đều được các thợ tay chân người Italy trực tiếp khiến bằng tay nên được đóng hộp với số lượng giới hạn, chỉ 800 chiếc cho mỗi mẫu thiết kế.

Chiếc lược vàng giá hơn 200 triệu đồng mà cô gái nào cũng muốn có một chiếc - Ảnh 2.

Những chiếc lược Tomas Veres được làm trong khoảng nguyên liệu cao cấp, hạn nhạo báng sự oxy hoá trong giai đoạn dùng.

Chiếc lược vàng giá hơn 200 triệu đồng mà cô gái nào cũng muốn có một chiếc - Ảnh 3.

Quà, quà hồng hay bạc? Hãy nhớ rằng bạn đang chọn lựa màu sắc của một chiếc lược chải tóc chứ chẳng phải chiếc điện thoại mưu trí nào đâu nhé.

Chiếc lược vàng giá hơn 200 triệu đồng mà cô gái nào cũng muốn có một chiếc - Ảnh 4.

Bảo kê chiếc lược quý giá là bao đựng được làm cho trong khoảng da đà điểu.

(Nguồn: LuxuryLaunches)


Tham khảo thêm: máy bơm định lượng

Tác giả:

Công ty TNHH Thuận Hiệp Thành là đại lý máy bơm nước chính hãng lớn nhất tại Việt Nam. Cam kết bán máy bơm nước giá rẻ, chất lượng nhất. Chế độ hậu mãi hấp dẫn chỉ có tại Máy Bơm Công Nghiệp.

Facebook Comment

0 nhận xét: