Thứ Tư, 18 tháng 1, 2017

Nữ sát thủ nguy nan tới mức phải giam giữ thông thường với tù nam

Nữ sát thủ nguy hiểm tới mức phải nhốt chung với tù nam - 1
Thủ phạm ở tòa án 

Estibaliz Carranza, năm nay 38 tuổi, trước kia chiếm hữu một khu chợ kem. Năm 2008, cô ta dùng súng bắn thẳng tham gia đầu chồng cũ. Sau đó, Carranza lấy cưa xẻ nạn nhân thành phổ biến mảnh, tạm giấu xác trong các tủ lạnh và sử dụng chai xẹp phòng để khử mùi. Năm 2010, nửa kia mới của cô chủ hàng kem cũng chịu bình thường số mệnh với nguyên nhân "Anh ta không thể giúp tôi có con".

Khi bị hàng xóm hỏi về tiếng ồn do máy cưa, sát thủ điềm nhiên giải đáp rằng nó phát ra từ các máy khiến kem mới. Học được bí quyết tự trộn bê tông, Carranza vùi các mảnh thân thể trong đó rồi giấu trên gác lửng cửa hàng. Các mảnh thi hài này chỉ vô tình được phát hiện hồi năm 2011 trong lúc sửa chữa. Carranza bị bắt sau khi trốn đến Italy.

Nữ sát thủ nguy hiểm tới mức phải nhốt chung với tù nam - 2
Nơi diễn ra nhì án mạng kinh hồn 

Carranza bị kết án thông thường thân năm 2012, và đang sắp bị chuyển trong khoảng Schwarzau tới khu giam đặc biệt tại Asten gần thị trấn Linz, Áo. Nhà giam này đang kìm hãm 91 tù túng nam. Không rõ Carranza ở phòng đôi hay phòng đơn.

Ở tòa, nhà tâm lý học Heidi Kastner cho biết thủ phạm hoàn toàn ý thức được hành vi của chính mình, có tâm lý biến thái và kĩ năng tái phạm cao. Các giải pháp cảm hóa có thể sẽ chẳng hề có chức năng.

Thẩm phán nhận xét "Đây là một người phụ nữ vô cùng nguy khốn và có thể khiến bất cứ điều gì". Theo công tố viên, nữ sát thủ có nhị nhân cách. Với chiến thắng học tập tuyệt vời, tốt nghiệp thủ khoa, Carranza có thể vờ như một thiếu nữ trói gà không chặt, nhưng thực tiễn lại là kẻ vô nhân tính máu lạnh.

Nữ sát thủ nguy hiểm tới mức phải nhốt chung với tù nam - 3
Carranza mang quốc tịch Mexico nhưng ganh nạn chính trị tại Tây Ban Nha 

Hiện tại nữ sát thủ Tây Ban Nha gốc Mexico đang học lĩnh vực kinh doanh trong thời gian ở tù. Dường như, Carranza cũng đã kết duyên với một người tù khác và sinh con sau khi bị bắt, đương nhiên đứa trẻ được tách ngay khỏi mẹ và ủy quyền ông bà sống tại Tây Ban Nha.

Các luật sư ôm đồm cho Carranza thì nghĩ rằng tù đọng đã có chuyển biến hăng hái trong khoảng khi vào tù, và yêu cầu các nhà hành pháp đối xử tốt với thân chủ. Họ vẫn đang nỗ lực chuyển Carranza về Tây Ban Nha để có thể gặp con, nhưng vấn đề đó chỉ khả thi giả dụ tòa nghĩ là cô ta thực sự hối hận cải. 


Có thể bạn quan tâm: máy bơm hóa chất

Tác giả:

Công ty TNHH Thuận Hiệp Thành là đại lý máy bơm nước chính hãng lớn nhất tại Việt Nam. Cam kết bán máy bơm nước giá rẻ, chất lượng nhất. Chế độ hậu mãi hấp dẫn chỉ có tại Máy Bơm Công Nghiệp.

Facebook Comment

0 nhận xét: