Thứ Tư, 18 tháng 1, 2017

“Chị là bà chủ thế người ngày nào cũng ái ân sập giường với ông chủ là người nào?”

Tôi hào hứng đếm từng ngày để được về với chồng. Cưới xong xuôi mới được 2 bốn tuần thì sếp giao cho tôi phải sang Nhật công việc để thăm dò về thị trường ở đây nhằm mở chi nhánh mới. Tôi sợ chồng giận nên không nhân thức phải nói với anh thế nào, cho đến cận ngày sếp bảo giả dụ không đi thì tôi sẽ bị thải trừ thì tôi mới lắp bắp thú nhận với chồng. Ngờ đâu anh bảo:

- Có gì đâu, đó là công tác của em mà. Em cứ đi đi, ở nhà anh lo được.

Tôi mừng lắm, nhưng cũng lo lo. Bởi chồng tôi từ gầy không phải khiến bất kỳ cái gì. Tôi không biết những ngày tôi đi vắng anh sẽ sống sao, thổi nấu thế nào. Thế là tôi thuê luôn một cô ô sin cho chồng.

Cô ô sin này là người quen của tôi ở quê, có thể tin cẩn được. Chồng tôi bảo tôi cứ im tâm mà đi công việc, anh ở nhà sẽ chung tình và chờ đợi tôi về. Gì chứ đi có 3 04 tuần chứ mấy, sẽ với tốc độ cao như chớp mắt thôi.

Tôi rơm rớm nước mắt từ giã chồng. Chồng tôi trước kia chả bao giờ chịu xa hiền thê một ngày, giờ lại đồng ý cho tôi đi công việc xa kể cũng lạ. Sang Nhật, ngoài thời điểm bận bịu cho công tác, tôi luôn chat về cho chồng, gọi điện cho anh và cả cô ô sin nữa để kiểm tra tình hình ở nhà.

Chồng tôi bảo mọi thứ vẫn tốt, ô sin cũng bảo thế nên tôi lặng tâm lắm. Ngày nào cũng đúng giờ đó, tôi gọi về cho chồng và bà xã chồng tôi buôn dưa lể cả tiếng đồng hồ.

Hôm đó tôi gọi về định bảo chồng cho chạm chán ô sin thì anh bảo:

- Ô sin bị ốm, nghỉ mấy hôm nay rồi hoàng hậu à.

- Thế anh ăn uống như nào?

o-sin-blogtamsuvn (1)

(Ảnh minh họa)

- Anh ổn, anh ăn mỳ tôm, ra nhà hàng ăn, giờ hàng quán vô số mà em cứ lo nhỉ?

- Em lo chứ, em chỉ có mỗi anh chồng điển trai tài tình, không lo cho anh thì lo cho ông hàng xóm à?

Chồng tôi nghe nói thế thì cứ cười hì hì, tôi mong đến ngày về lắm. Sau cùng sau bao ngày mong mỏi thì ngày đó cũng đến. Tôi đã đi sắm cả mớ quần áo đẹp cho chồng để anh diện Tết.

Hôm về, do công ty có việc bỗng nhiên xuất nên tôi lại phải đổi lịch bay. Tới hôm về, tôi nói dối chồng là phải hoãn lại thêm 2 tuần nữa, chồng tôi có vẻ giận lắm, tôi cười rồi nghĩ, có nhẽ chồng tôi sẽ không thể tinh được lắm khi thấy tôi sinh ra ở cổng.

Về đến nhà, đang chật vật kéo mấy cái va li tham gia nhà thì thấy một cô gái nhỏ nhắn thó bước ra. Thấy tôi bước tham gia, cô ta đã chặn tôi ngay ở cổng rồi hỏi:

- Chị sắm khách hàng nào đấy? Đống va li này là sao?

- Đây là nhà tôi mà? Cô là ai?

- Chị là bà chủ nhà này á? Nói nghe bi quan cười thế.

– Thế cô là bạn nào?

- Tôi là ô sin nhà này. Nhưng giả dụ chị nói chị là bà chủ thế người ngày nào cũng ái ân sập giường với ông chủ trong kia là khách hàng nào?

Nghe tới đó tai tôi ù đi, tôi gạt cô ta sang một bên, bỏ luôn cái đống va li ở ngoài cửa rồi xả thân. Cô ô sin mới bị tôi đẩy cho ngã dúi dụi hét lên:

- Chị kia, đứng lại. Ông chủ ơi, có người tham gia kìa.

o-sin-blogtamsuvn (2)

(Ảnh minh họa)

Tôi xả thân trong nhà, chồng tôi và “bà chủ” kia đang nằm trên giường cười rúc rich. Cô ta còn bảo chồng tôi đi làm bữa sáng cho cô ta nữa. Tôi giận giữ hét lên:

- Anh… anh khiến cho cái trò gì thế?

Chồng tôi biến sắc mặt, anh vội buông cô bồ ra rồi nhìn tôi lắp bắp:

- Ơ sao em lại về… sớm thế?

Con bồ của chồng tôi thì khác, nó không chịu dậy, cứ nằm lỳ trên giường rồi thủng thẳng bảo:

- À, hoá ra đây là con hoàng hậu xấu điên của anh, anh sợ gì nó? Anh bảo sẽ đá nó để đến với em mà lại.

- Cô… cô nói cái gì thế?

- Trời, cô điếc hả? Khổ thân ghê vừa xấu lại còn điếc. Chồng cô lấy cô chỉ vì cái danh của bố cô thôi, giờ giải quyết được địa điểm rồi anh ấy chả xem cô ra gì đâu.

Chồng tôi lúc này đã đổi mới hẳn thái độ. Anh nói cứng với tôi:

- Thôi giờ em biết rồi thì anh không giấu nữa. Đây là Huyền – người tình cũ của anh. Anh định sau khi có được chức phó giám đốc rồi thì ly hôn em để cưới cô ấy.

Tôi điếng người. Hoá ra anh đã đuổi cô ô sin cũ tôi thuê, thuê ô sin mới về rồi ngày nào cũng đem tình cũ tới ân ái trên chiếc giường tân hôn của tôi và anh. Thế mà tôi cứ nghĩ rằng chồng tôi chung tình và anh lấy tôi vì tình ái. Mới được gần nửa năm mà tôi đã vừa kết duyên vừa bị chồng bội nghịch. Tôi lao đến lôi con bồ của chồng ra khỏi giường rồi hét lên:

- Bớ làng nước ơi có nhị kẻ bồ bịch đơn côi ở đây này.

Vừa hét, tôi vừa cầm gậy xua đuổi hai kẻ gian cu li dâm phụ ra khỏi nhà. Tôi nghĩ, nó đã toang hoang rồi thì cũng chẳng cần phải giữ gìn làm gì. Mai tôi sẽ đâm đơn ly hôn và sẽ cho ông chồng vô ơn của tôi một bài học nhớ đời.

Theo Tuệ Nghi/ Thể thao Phố hội


Tham khảo thêm: máy bơm hóa chất

Tác giả:

Công ty TNHH Thuận Hiệp Thành là đại lý máy bơm nước chính hãng lớn nhất tại Việt Nam. Cam kết bán máy bơm nước giá rẻ, chất lượng nhất. Chế độ hậu mãi hấp dẫn chỉ có tại Máy Bơm Công Nghiệp.

Facebook Comment

0 nhận xét: