Thứ Tư, 18 tháng 1, 2017

Đây là 10 tài năng dễ chơi mà các nhà điều hành nhất quyết phải biết

1. Sử dụng các vận dụng cung cấp việc quản lý

Các nhà điều hành có thể sử dụng các Áp dụng nhằm hỗ trợ việc quản lý, xúc tiến ý thức làm cho việc của nhân viên, lập kế hoạch hay tạo ra tư duy trong công tác. Sử dụng các Áp dụng mưu trí là một trong những bí quyết quản lý hiệu quả và toàn diện mà các nhà chỉ đạo nên khác biệt để ý. Một vài những ứng dụng có lợi như Zip Schedules, Droptask, Basecamp, và Toggl sẽ giúp các nhà điều hành thuận tiện trong việc bố trí và theo dõi cục bộ thời kỳ làm cho việc của viên chức.

2. Bình chọn đúng năng lực của nhân viên

Trong công việc, khi nhân viên đã kết thúc hoàn hảo các nhiệm vụ và tiêu chí được giao, nhà quản lý nên khác biệt tuyên dương sự cố gắng của từng viên chức trong lực lượng hoặc tổ chức kinh doanh. Việc nhìn kiếm được và bình chọn đúng năng lực của từng nhân viên sẽ giúp họ cảm thấy được trân trọng và nhiệt huyết hết mình với công tác. Đặc biệt, nếu viên chức chạm mặt khó khăn hay thất bại trong công tác, nhà điều hành tuyệt đối không nên đổ lỗi và lạnh lùng trước sự thất bại này. Hãy cùng nhân viên nhận bổn phận và kiếm tìm biện pháp tốt nhất để giải quyết vấn đề. Vấn đề này sẽ không chỉ giúp cổ vũ tinh thần thông minh, dám nghĩ, dám làm của nhân viên mà còn đẩy mạnh sự gắn kết tinh thần đồng đội của cả lực lượng.

3. Đừng chỉ huy mà hãy cộng tác

Một nhà điều hành thông minh sẽ không bao giờ khiến cho việc theo nguyên tắc ra lệnh cho nhân viên và yêu cầu họ làm cho việc theo ý kiến chủ quan của bạn dạng thân. Thay vì luôn bắt ép nhân viên phải làm những việc theo sự lãnh đạo, các nhà điều hành nên đưa ra lý do và chỉ tiêu cần làm được trong công tác. Bên cạnh, hãy lắng nghe những phản hồi, quan điểm đóng góp và sự sáng tạo của mỗi nhân viên khi thực hiện những công trình mới. Điều này sẽ tạo điều kiện cho các nhà quản lý có một xác định phương hướng đúng đắn và phương pháp nhìn đầy đủ hơn để mang đến hiệu quả cao nhất trong công tác.

4. Quản lý loài người chứ không hề con số thu nhập

Giả dụ các nhà quản lý chỉ lưu ý tới những con số doanh thu trên những phiên bản lên tiếng hàng ngày, hàng tuần thì họ sẽ chẳng thể thúc đẩy hiệu quả năng suất khiến cho việc của viên chức. Đừng bình chọn viên chức chỉ phê chuẩn những con số mà các nhà điều hành mong muốn giải quyết được. Nhà quản lý nên nhìn tham gia sự nỗ lực cố gắng của từng viên chức và khám phá sự gian truân để kết thúc những con số đó. Hãy nhiều lần mua bán, lắng tai những đánh giá và tâm tư của nhân viên thay vì cách mà các nhà quản lý vẫn thường làm cho đó là điều hành trên lên tiếng và số lượng.

5. Xong xuôi theo dõi viên chức

Hiệu quả của công việc không nằm ở chỗ nhân viên có làm cho việc theo đúng thời gian và qui định của công ty hay không. Các nhà điều hành không cần phải giữ vững quá ngặt nghèo phần lớn các hành vi và lề thói của viên chức. Điều này chỉ khiến cho họ cảm thấy mỏi mệt, quấy quả, bị theo dõi và luôn tậu cách để đối phó với vấn đề đó. Cho nên, hãy tạo cho nhân viên một không gian khiến việc thoải mái, linh hoạt và chuyên nghiệp để đem lại hiệu quả công tác tốt nhất.

6. Động viên cạnh tranh lành mạnh

Một tẹo cạnh tranh trong công việc sẽ giúp viên chức xúc tiến ý thức và sự cố gắng để kết thúc các chỉ tiêu đề ra. Tuy nhiên, nhà quản lý chỉ nên động viên sự cạnh tranh công bình giữa các viên chức trong công tác thay vì chỉ xem xét tới kết quả và sự thắng thua trong các công trình. Đặc biệt, nhà điều hành không nên khuyến khích sự khó khăn ác liệt trong cùng một team vì vấn đề này có thể khiến sự kết nối trong team bị chia rẽ và ảnh hưởng tới ý thức khiến cho việc đội ngũ của cả đội. Hãy khuyến khích sự cấu kết trong một đội ngũ để cạnh tranh lành mạnh với các đội ngũ khác trong công ty.

7. Đừng cho rằng sếp là biết hồ hết

Phổ quát nhà quản lý luôn nhầm tưởng rằng họ đích thực lanh lợi và nắm bắt biết hơn viên chức của họ. Tuy nhiên, trong nhiều trường hợp, viên chức có thể hiểu biết và đưa ra phổ biến biện pháp thông minh cho công tác hơn những gì mà các nhà quản lý thường nghĩ suy. Vì vậy, nhà quản lý nên đặc biệt lắng tai nghĩ suy và khuyến khích những quan niệm đóng góp từ chính những viên chức mà họ quản lý.

8. Giáo huấn chi tiết những mong muốn đến nhân viên

Trên thực tại, đa dạng nhà điều hành thường mong muốn viên chức có thể hiểu nghĩ suy và mong muốn của họ trong công việc. Đương nhiên, để làm được hiệu quả cao nhất, nhà điều hành nên truyền đạt rõ ràng và chi tiết những mục tiêu ước muốn nhân viên khiến cho được. Yếu tố này sẽ giúp viên chức nắm bắt rõ mục đích và nỗ lực phiên bản thân nỗ lực để chấm dứt nhiệm vụ.

9. Huấn luyện viên chức mỗi ngày

Viên chức luôn muốn học hỏi kinh nghiệm khiến việc trong khoảng chính những người điều hành của họ. Bởi vậy, các nhà điều hành nên chỉ dẫn, hướng dẫn và góp ý cương trực với nhân viên mỗi ngày để tập trung sản xuất tư duy và cách thức làm việc của từng viên chức. Sự thống nhất trong điều hành công tác và sáng tạo riêng của từng cá nhân sẽ mang tới hiệu quả tốt nhất trong công việc.

10. Luôn có trách nhiệm với quyết định của bản thân mình

Các nhà điều hành luôn là những người phải đưa ra những quyết định và chịu trách nhiệm với chính những quyết định đó. Bởi vậy, thay vì chỉ nói với viên chức về những việc mà nhà quản lý đang xem xét, bạn nên cho họ nhân thức, bạn đang nghĩ suy và ước muốn điều gì để giải quyết được hiệu quả cao nhất cho công tác tầm thường của cả hàng ngũ. Sự đóng góp ý kiến của viên chức có thể giúp bạn đưa ra những quyết định đúng đắn và đúng đắn nhất trong công việc.

Tâm Nguyễn

Theo Trí thức trẻ/Lifehack


Xem nhiều hơn: máy bơm hóa chất

Tác giả:

Công ty TNHH Thuận Hiệp Thành là đại lý máy bơm nước chính hãng lớn nhất tại Việt Nam. Cam kết bán máy bơm nước giá rẻ, chất lượng nhất. Chế độ hậu mãi hấp dẫn chỉ có tại Máy Bơm Công Nghiệp.

Facebook Comment

0 nhận xét: