Thứ Hai, 20 tháng 3, 2017

15 phòng khách đẹp mê ly khách hàng nào cũng muốn là của nhà mình - Tài chính

15 phòng khách đẹp mê ly ai cũng muốn là của nhà mình - 1

Lấy phong cách cổ truyền làm chủ chốt, từ màu sơn tiến thưởng chanh đã mắt tới bàn ghế, gối đệm và các thiết bị trang trí đều mang đến cảm giác tao nhã, nữ tính.

15 phòng khách đẹp mê ly ai cũng muốn là của nhà mình - 2

Thêm một căn phòng kiến tạo và trang hoàng theo phong cách châu Âu cổ kính. Sự mộc mạc, không cầu kì trong phía bên trong là mang tới vẻ đẹp thu hút rất riêng.

15 phòng khách đẹp mê ly ai cũng muốn là của nhà mình - 3

Màu sơn trắng luôn mang tới cảm giác rộng và thoáng cho cả căn phòng. Đồ nội thất tao nhã khi có sự liên minh kết hợp giữa tông sáng và trầm.

15 phòng khách đẹp mê ly ai cũng muốn là của nhà mình - 4

“Đổi gió” cho phòng khách bằng bàn tròn kiểu cổ hủ thay vì bàn vuông hay chữ nhật cứng ngắc thường thấy.

15 phòng khách đẹp mê ly ai cũng muốn là của nhà mình - 5

Với những căn nhà bé dại, bạn có thể dùng phía bên trong sáng màu để tạo cảm giác đa dạng hơn.

15 phòng khách đẹp mê ly ai cũng muốn là của nhà mình - 6

Một phòng khách hoàn hảo cho những ai thích sự dễ chơi, tao nhã và hiện đại. Kiểu thiết kế này cũng rất phù hợp với những căn nhà chung cư quy mô gầy.

15 phòng khách đẹp mê ly ai cũng muốn là của nhà mình - 7

Thêm một gợi ý cho những người ấy phong cách đơn giản.

15 phòng khách đẹp mê ly ai cũng muốn là của nhà mình - 8

Phòng khách Pop art đầy màu sắc.

15 phòng khách đẹp mê ly ai cũng muốn là của nhà mình - 9

Đẳng cấp hàng hải với nhị bánh lái lớn và nội thất, đồ trang hoàng màu xanh, họa tiết kẻ sọc đặc thù.

15 phòng khách đẹp mê ly ai cũng muốn là của nhà mình - 10

Để tiết kiệm diện tích, những bộ bàn ghế kiếm tủ lưu trữ đồ như thế này chính là gợi ý khá hoàn hảo.

15 phòng khách đẹp mê ly ai cũng muốn là của nhà mình - 11

Giấy dán tường hoặc vẽ họa tiết hoa cỏ sẽ giúp phòng khách sáng bừng sinh khí.

15 phòng khách đẹp mê ly ai cũng muốn là của nhà mình - 12

Giả dụ là người mến mộ văn hóa phương Đông thì đây chính là gợi ý hoàn hảo cho phòng khách nhà bạn.

15 phòng khách đẹp mê ly ai cũng muốn là của nhà mình - 13

Dễ chơi, dịu dàng nhưng hiện đại.

15 phòng khách đẹp mê ly ai cũng muốn là của nhà mình - 14

Sự thông minh và phá cách thức trong phương pháp chọn lựa nội thất và bố trí bố cục căn phòng cũng mang đến những đổi mới lớn. Thay vì sắm ghế dài, bạn có thể chọn lựa cho phòng khách nhà chính mình 4 ghế so pha đơn như thế này để tạo sự độc đáo và đặc biệt.


Xem nhiều hơn: máy bơm tăng áp

Tác giả:

Công ty TNHH Thuận Hiệp Thành là đại lý máy bơm nước chính hãng lớn nhất tại Việt Nam. Cam kết bán máy bơm nước giá rẻ, chất lượng nhất. Chế độ hậu mãi hấp dẫn chỉ có tại Máy Bơm Công Nghiệp.

Facebook Comment

0 nhận xét: