Thứ Hai, 20 tháng 3, 2017

Phục vụ ở quán cơm Trường Giang, Nhã Phương khiến phần đông khách ngỡ ngàng

Sau 1 năm công khai chuyện tình cảm, tương lai của Nhã Phương và Trường Giang ngày càng thuận lợi hơn. Cả hai rất đắt show lăng xê, khiến cho giám khảo truyền hình, đóng phim… và dĩ nhiên doanh thu đều tuyệt vời.

Cách đây không lâu, Nhã Phương đã tự tìm ôtô sang chảnh, trong khi đó Trường Giang tạo dựng một quán cơm quê ở thị xã 3, TP.HCM.

Đến với quán cơm này ngày khai trương, rộng rãi người gặp Trường Giang đích thân tham gia bếp, thậm chí còn có cả Nhã Phương làm cho nhân viên dịch vụ.

Trong ngày khai trương quán, cả Trường Giang và bạn gái đều tăng tả chạy ngược xuôi để phục vụ khách. Cả hai mặc đồng phục của quán ăn, Nhã Phương mặc váy ngắn và lúc nào cũng nở thú vui tươi tắn trên môi. Dĩ nhiên, yếu tố làm khách cũng như chính những người phục vụ bàn bất thần nằm ở đôi giày của bạn gái Trường Giang.

Thay vì đi những đôi giày bệt hay dép để tiện thể đi lại, Nhã Phương lại chọn lựa đôi guốc cao ngót nghét 10cm.

Nhã Phương vui lòng trong y phục viên chức phục vụ.

Tuy nhiên, cô lại đi giày cao gót làm rộng rãi người giật thột.

Hiếm thấy cô dịch vụ nào lại đi giày cao ngót nghét 10cm khiến bồi bàn thế này. Đương nhiên Nhã Phương chỉ khiến ‘phụ họa’ thôi, quán còn có các viên chức khác.

Trường Giang mặc đồng phục viên chức của quán trong ngày khai trương.

Anh đi giày lười hiện đại, dễ di chuyển.

Phổ biến sao Việt đã đến ủng hộ Trường Giang, trong đó có Tiết Cương.

Có lúc đông khách, Trường Giang phải đích thân xuống bếp.

Gần đây, admin một fanpage chuyên về ẩm thực đã đưa ra những nhận xét cụ thể sau khi xịt ăn ở quán cơm của Trường Giang. Phía dưới, đa dạng dân mạng cũng mau lẹ để lại bình luận.  

Bữa cơm quê có giá 600.000 đồng.

Nhiều phần quan điểm nghĩ rằng đồ ăn tại quá dân gian nhưng lại có giá “thành thị”.  

Phổ quát quan điểm cho rằng đồ ăn không ngon, giá hơi cao, chỉ được cảnh đẹp.

Mâm cơm có giá 400.000 đồng, hạ thấp giá còn 340.000 đồng.

Sau nhận xét không hay về quán cơm của bản thân, có lẽ Trường Giang sẽ yêu cầu người nấu ăn nhân tố chỉnh lại bí quyết nấu bếp, hạ thấp giá hay có chỉnh sách khuyến mại cho khách.

Không chê cười như đa số khách nêu trên, Trấn Thành và Hari Won đi ăn ở quán của Trường Giang thì ca ngợi mỳ quảng ở đây ngon.

Trấn Thành khen mỳ quảng ở quán của Trường Giang.


Tác giả:

Công ty TNHH Thuận Hiệp Thành là đại lý máy bơm nước chính hãng lớn nhất tại Việt Nam. Cam kết bán máy bơm nước giá rẻ, chất lượng nhất. Chế độ hậu mãi hấp dẫn chỉ có tại Máy Bơm Công Nghiệp.

Facebook Comment

0 nhận xét: