Chủ Nhật, 26 tháng 3, 2017

Vụ án hy hữu: Bị bắt vì rơi răng tại hiện trường-ky an

Nói đến phạm nhân, đa số mọi người sẽ hình dong ra đó là những kẻ bặm trợn, lỳ lợm, mất nhân tính. Nhưng đôi khi, có đa dạng vụ án chẳng hề được dư luận nhớ đến bởi sự ác nghiệt hay âm mưu mà là ở những cảnh huống trớ trêu. Loạt bài “Những tên tù nhân số nhọ” sau đây sẽ làm bạn cười chết giả với các phi vụ thất bại vì phổ thông nguyên nhân cực kì dại dột.

​​

Vụ án hy hữu: Bị bắt vì rơi răng tại hiện trường - 1

 Chân dung tên trộm Lee Francis.

Tham gia một ngày tháng 5/2016, tên trộm Lee Francis (39 tuổi) quyết định chợt nhập nhà của một người đàn ông đã lớn tuổi. Không may cho hắn, khi đang “tác nghiệp”, chủ nhà – ông Ron Parker, 66 tuổi – đã phát hiện ra. Dù rằng sức khỏe hạn giễu cợt nhưng người ông của 3 đứa cháu này quyết không đứng nhìn mà lao vào vật lộn khốc liệt với vị khách không mời.

Tên trộm đã tóm được tay ông Ron và dùng cực kỳ bình sinh nghiến chặt ngón tay của chủ nhà. Sau khi hạ gục được ông bằng võ “cắn”, hắn đã vơ vét những vật dụng trị giá trong nhà ước lượng khoảng 2.000 bảng Anh và với tốc độ cao chân tẩu thoát.

Vụ trộm có nhẽ đã trở thành dĩ vãng giả dụ không có tình huống bất thần tham gia nhị bốn tuần sau, trong lúc giặt giũ đống đồ dơ bẩn, ông Ron sắm thấy một chiếc răng trong máy giặt. Cảnh sát sau đó đã mang chiếc răng đi phân tích ADN và xác định được tác giả chính là Lee Francis, 39 tuổi.

Ông Ron Parker nhớ lại: "Sau vụ động độ với tên trộm, chúng tôi không muốn chạm vào cái mớ hỗn độn trong nhà bếp, do đó, em trai tôi đã gom lại rồi vứt tham gia xó. Sau đó, tôi quyết định mang hết đi giặt. Thoạt đầu, nghe thấy tiếng lạch cạch trong máy giặt, tôi nghĩ là chắc đó là 1 đồng xu bị lẫn tham gia, về sau tôi mới phát hiện nó hóa ra là một cái răng hoàn chỉnh”.

Vụ án hy hữu: Bị bắt vì rơi răng tại hiện trường - 2

Chiếc răng “phản chủ”.

Diễn tả lại “cuộc chiến” với tên trộm, ông nói: “Chúng tôi vật lộn trên sàn bếp, mọi thứ xung quanh rơi tan vỡ xủng xoảng. Tôi đè được hắn ta ra, sau đó hắn nắm lấy tay tôi và khởi đầu cắn. Bỗng nhiên tôi nghe thấy tiếng “cắc”, giống như tiếng gặm xương của một con chó và ngay tức khắc tôi cảm thấy rất đau. Lúc đó tôi nghĩ có nhẽ hắn đã cắn nát ngón tay bản thân mình”.

Trước khi trốn thoát, Francis còn tiến công cụ bà Rose 93 tuổi – mẹ của ông Ron - khi bà tấn công hắn bằng một cây gậy.

Giải nghĩa cho chiếc răng xuất hiện ở máy giặt, cảnh sát cho biết: “Trong giai đoạn xô xát, chiếc răng bị gãy đã vô tình rơi vào đống đồ lộn xộn. Nó không bị phát hiện trong vài tuần sau đó, cho đến khi chủ nhà dọn dẹp bãi mặt trận và nghe thấy tiếng động lạ trong máy giặt. Thoạt nhìn, không dễ phân biệt đó là răng của người hay động vật nhưng khi nó được mang đi phân tách và đánh giá, kết quả xác định đó chính là chiếc răng của tên trộm Francis”.

Vụ án hy hữu: Bị bắt vì rơi răng tại hiện trường - 3

Ông Ron Parker rất bất ngờ khi tậu ra kẻ trộm sau vài tháng.

Khi Francis bị bắt, hắn đang ở trong một xưởng sản xuất cần sa tại quê nhà Birmingham. Sau cuối, không chỉ thừa nhận bản thân chính là tác giả của vụ trộm một vài 04 tuần trước, Francis còn bị tòa án cáo buộc tấn công và sản xuất ma túy nên đã bị tống giam vào ngày 3/11/2016 với mức án 6 năm 4 tháng tù.

----------------

Mời bạn đọc đón đọc phần tiếp theo của Những tên tù đọng số nhọ, tham gia 4h ngày 28/3/2017.


Tác giả:

Công ty TNHH Thuận Hiệp Thành là đại lý máy bơm nước chính hãng lớn nhất tại Việt Nam. Cam kết bán máy bơm nước giá rẻ, chất lượng nhất. Chế độ hậu mãi hấp dẫn chỉ có tại Máy Bơm Công Nghiệp.

Facebook Comment

0 nhận xét: