Chủ Nhật, 26 tháng 3, 2017

Cô giáo đổi kiểu tóc để bênh vực sinh viên bị nhạo báng chế nhạo

Một giáo viên người Brazil đã có cách xử lý khác lạ khi thay đổi kiểu tóc để bênh vực học trò bị bạn bè chế giễu cợt vì mái tóc xấu xí.

Cô giáo Ana Barbara Ferreira (Sao Paulo, Brazil) kể rằng một sinh viên đã đến gặp cô với vẻ mặt rất buồn sau khi bị một bạn nam nhạo báng giễu cợt do có mái tóc xấu xí.

"Vào thời điểm đó, vấn đề duy nhất tôi có thể nói với cô bé dại là cô nhỏ tuổi thật tuyệt vời và không nên niềm nở tới những gì bạn trai kia nói" - cô Ana Barbara Ferreira san sẻ trên trang cá nhân của bản thân.

Co giao doi kieu toc de benh vuc hoc sinh bi che gieu - Anh 1

Không chỉ an ủi học sinh, ngày hôm sau, cô xuất hiện với kiểu tóc y hệt cô học trò tí hon. "Khi cô nhỏ bé trông thấy tôi, cô nhỏ nhắn đã chạy tới ôm ấp tôi và nói rằng tôi rất đẹp.

Tôi nói với cô ấy rằng: “Hôm nay cô cũng đẹp như em vậy!”” - Cô Ferreira kể lại.

Cô Ferreira đã đăng bức chụp chụp cùng học trò trên Facebook. Trong bức ảnh, cả nhị cô trò cùng mỉm cười với kiểu tóc y đồng nhất.

Ngay sau đó, bức ảnh cô giáo chụp cùng học trò đã được truyền chuyển vận rộng rãi trên mạng xã hội. Bài đăng của cô đã được hơn 142.000 người mến mộ và 30.000 lượt chia sẻ.

Thúy Nga (Theo BBC News)


Đọc thêm: máy bơm đẩy cao

Tác giả:

Công ty TNHH Thuận Hiệp Thành là đại lý máy bơm nước chính hãng lớn nhất tại Việt Nam. Cam kết bán máy bơm nước giá rẻ, chất lượng nhất. Chế độ hậu mãi hấp dẫn chỉ có tại Máy Bơm Công Nghiệp.

Facebook Comment

0 nhận xét: