Chủ Nhật, 26 tháng 3, 2017

Khai trương hệ thống quản lý tin tức tiêm chủng đất nước - Tuổi Trẻ Trực tuyến

Hệ thống quản lý tin tức tiêm chủng giang sơn sẽ thay thế cho “Sổ tiêm chủng” bằng giấy phổ quát phiền phức và có thể bỏ sót hoặc quên mũi tiêm trước đây.

Phát biểu tại lễ khai trương chuỗi hệ thống, Thứ trưởng Bộ Y tế Nguyễn Thanh Long cho hay mỗi năm VN tiêm chủng hàng chục triệu mũi tiêm cho 1,7 triệu trẻ em và đàn bà có thai, ứng dụng công nghiệp tin tức để cung cấp lịch tiêm chủng, điều hành lịch tiêm, nhắc lịch tiêm để hạn chế bỏ sót mũi tiêm, theo dõi tiền sử tiêm chủng của trẻ và mỗi người địa phương, là giải pháp để khắc phục những sống sót trong điều hành tiêm chủng bây giờ.

Cũng theo ông Long, từ cuối 2016 tới nay hệ thống này đã được triển khai thể nghiệm tại 5 thị thành, bước đầu cho thấy chuỗi hệ thống đã giúp cán bộ tiêm chủng dành dụm được thời điểm, nhắc thân phụ mẹ về lịch tiêm chủng cũng như giảm thiểu bỏ sót mũi tiêm, kể cả người đang tiêm vắc xin phục vụ hay vắc xin tiêm chủng mở rộng ở bất kỳ điểm tiêm nào.

“Đây cũng là một phần thực tế của ước mơ quản lý sức khỏe cho toàn dân” - Phó thủ tướng Vũ Đức Đam nói tại lễ khai trương.


Xem tại: máy bơm định lượng

Tác giả:

Công ty TNHH Thuận Hiệp Thành là đại lý máy bơm nước chính hãng lớn nhất tại Việt Nam. Cam kết bán máy bơm nước giá rẻ, chất lượng nhất. Chế độ hậu mãi hấp dẫn chỉ có tại Máy Bơm Công Nghiệp.

Facebook Comment

0 nhận xét: