Chủ Nhật, 5 tháng 2, 2017

Dung nhan của cựu thí sinh 'không dễ dàng ở' nhất Produce 101 gây xao xuyến

Chỉ mới 17 tuổi, Si mê Yeon (Pristin) đã làm dân mạng phát sốt vì vẻ đẹp trưởng thành, sang chảnh.

nhan-sac-cua-cuu-thi-sinh-kho-o-nhat-produce-101-gay-xao-xuyen

Park Đắm say Yeon chính thức ra mắt vào bốn tuần 2 năm nay, cùng nhóm Pristin (tên cũ là PLEDIS Girlz) với 2 “mẩu” I.O.I là Na Young và Jieqiong. Sắc đẹp nổi trội của nữ idol đang nhận được vô kể lời khen trên diễn đài Instiz.

nhan-sac-cua-cuu-thi-sinh-kho-o-nhat-produce-101-gay-xao-xuyen-1

Đắm say Yeon sở hữu sống mũi cao, gương mặt V line thanh thoát, các trục đường nét phối hợp và bé gọn, là một trong những gương mặt dễ thương nhất show thực tiễn đình đám của đài Mnet.

nhan-sac-cua-cuu-thi-sinh-kho-o-nhat-produce-101-gay-xao-xuyen-2

“Cô ấy thật sự xinh tươi”, “Cô ấy quá đẹp, khác biệt là chiếc mũi”, “Cô ấy rất dễ thương trong bức tranh đầu tiên. Đặc biệt là khi cô ấy cười bồn chồn”, “Say đắm Yeon là cuốn hút nhất”, “Tôi sắp ngạt thở vì vẻ đẹp của Si Yeon” là những lời khen có cánh netizen dành để tung hô hiệ tượng của thành viên Pristin.

nhan-sac-cua-cuu-thi-sinh-kho-o-nhat-produce-101-gay-xao-xuyen-3

Dù chỉ mới 17 tuổi nhưng Say đắm Yeon đã sở hữu một thân hình quyến rũ. Phổ biến người kiếm được xét nữ ca sĩ có phần trưởng thành so với độ tuổi của bản thân.

nhan-sac-cua-cuu-thi-sinh-kho-o-nhat-produce-101-gay-xao-xuyen-4

Góc mặt nghiêng tuyệt vời của Đắm say Yeon từng phổ thông lần thu hút sự để ý khi còn nhập cuộc Produce 101.

nhan-sac-cua-cuu-thi-sinh-kho-o-nhat-produce-101-gay-xao-xuyen-5

Ảnh dĩ vãng cho thấy Say đắm Yeon vốn xinh tươi trong khoảng nhỏ nhắn. Các nét trên gương mặt hầu như thường đổi mới theo thời gian.

nhan-sac-cua-cuu-thi-sinh-kho-o-nhat-produce-101-gay-xao-xuyen-6

May mắn được xúc tiếp với các chương trình tiêu khiển từ lúc còn nhỏ bé nên Say đắm Yeon có sự bạo dạn và tự tin khi đứng trên sàn diễn. 

nhan-sac-cua-cuu-thi-sinh-kho-o-nhat-produce-101-gay-xao-xuyen-7

Các fan liên tiếp truyền nhau những tấm ảnh động của Đắm đuối Yeon khi còn tí hon. Netizens Hàn không chấm dứt xuýt xoa bởi vẻ bầu bĩnh, nhìn chỉ muốn yêu.

nhan-sac-cua-cuu-thi-sinh-kho-o-nhat-produce-101-gay-xao-xuyen-8

Hiệ tượng sang chảnh của idol sinh năm 2000 được dự báo sẽ thích hợp với hình tượng “công chúa băng giá” hoặc girl crush rất được yêu thích bây giờ.

nhan-sac-cua-cuu-thi-sinh-kho-o-nhat-produce-101-gay-xao-xuyen-9

Dĩ nhiên, Say đắm Yeon có cá tính khá mạnh, từng gây tranh luận với biểu cảm bằng mặt không hài lòng trong Produce 101, được cho là một trong những thí sinh “khó khăn ở” nhất của chương trình này.

Paja


Có thể bạn quan tâm: máy bơm tăng áp

Tác giả:

Công ty TNHH Thuận Hiệp Thành là đại lý máy bơm nước chính hãng lớn nhất tại Việt Nam. Cam kết bán máy bơm nước giá rẻ, chất lượng nhất. Chế độ hậu mãi hấp dẫn chỉ có tại Máy Bơm Công Nghiệp.

Facebook Comment

0 nhận xét: