Thứ Ba, 30 tháng 1, 2018

Chủ tịch Hà Nội đánh giá tốt thưởng đội tuyển U23 vn

Chủ tịch Thủ đô Nguyễn Đức Thông thường chắc chắn các cầu thủ U23 vn đã đem đến niềm tin, đáp lại sự mong đợi của người dân cả nước và Thủ đô.

Chiều 30/1, Chủ tịch UBND Thủ đô Nguyễn Đức Thông thường đã chạm chán, khen thưởng ban đào tạo đội tuyển U23 vn và các cầu thủ gốc Thủ đô (Câu lạc bộ Hà Nội).

Phát biểu tại cuộc gặp gỡ mặt, Chủ tịch Nguyễn Đức Bình thường chúc mừng thành quả của đội tuyển U23 Việt Nam, trong đó có các cầu thủ là thành viên CLB bóng đá trên địa bàn TP.

Ông khẳng định, các cầu thủ đã mang niềm tin, đáp lại sự trông chờ của người địa phương cả nước và Hà Nội. Theo Chủ tịch Hà Nội, chiến thắng bình thường của đội tuyển U23 lần này có sự đóng góp của CLB Thủ đô T&T.

Chu tich Ha Noi khen thuong doi tuyen U23 Viet Nam hinh anh 1
Chủ tịch Hà Nội chạm mặt mặt, đánh giá tốt thưởng các cầu thủ U23 vietnam. Ảnh: Thắng Quang đãng.

Tại cuộc gặp mặt, HLV Park Hang-seo bày tỏ sự tiếc nuối khi đội chỉ đạt huy chương bạc của giải U23 châu Á. Ông nhấn mạnh có được kết quả này là nhờ sự cổ lỗ vũ, ái tình của người địa phương vietnam.

Ông Park Hang-seo san sớt khi nhìn cảnh đón đội tuyển từ trường bay Nội Bài về TP, ông mới cảm thu được ái tình bóng đá của cư dân. Ông Park cam đoan huấn luyện, đào tạo các cầu thủ để không phụ ái tình cả nước dành cho đội bóng.

Chu tich Ha Noi khen thuong doi tuyen U23 Viet Nam hinh anh 2
Cư dân Thủ đô chào đón đội tuyển U23 vietnam sau khi họ rời phi trường Nội Bài.

Trong buổi gặp gỡ mặt, ông Nguyễn Đức Chung đã ký quyết định đánh giá tốt thưởng cho CLB bóng đá Thủ đô và vận khích lệ của Thủ đô nhập cuộc giải. Theo đó, mỗi vận động viên của đội tuyển U23 vietnam được thưởng 20 triệu đồng. Các vận cổ vũ của Thủ đô tham gia đội tuyển là 50 triệu tiền việt. song song, theo qui định của TP, các cầu thủ Hà Nội được Chủ toạ UBND thưởng thêm 17,5 triệu tiền việt.

Cũng tại cuộc chạm chán mặt, một công ty đã tặng cho đội tuyển U23 vn 500 triệu tiền việt. Trước đây, sau khi thắng U23 Qatar ở trận bán kết, UBND Hà Nội đã thưởng U23 vn 1 tỷ đồng.

Phát biểu đầy cảm xúc của Chủ tịch Quốc hội tại buổi chạm mặt U23 vn

Chiều 29/1, tại Hội trường Diên Hồng - Nhà Quốc hội, Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Thị Kim Ngân đã có buổi gặp mặt mặt toàn đội tuyển U23 vn và phát biểu đầy xúc cảm.


Tham khảo thêm: máy bơm hóa chất

Tác giả:

Công ty TNHH Thuận Hiệp Thành là đại lý máy bơm nước chính hãng lớn nhất tại Việt Nam. Cam kết bán máy bơm nước giá rẻ, chất lượng nhất. Chế độ hậu mãi hấp dẫn chỉ có tại Máy Bơm Công Nghiệp.

Facebook Comment

0 nhận xét: