Thứ Ba, 30 tháng 1, 2018

Những mẫu xe máy nào tăng giá cao nhất thời điểm cận Tết?

Mặc dù được dự báo bão hòa trong thời điểm vừa qua nhưng thị trường xe máy tại vietnam vẫn tăng trưởng. Theo thống kê của Hiệp hội các nhà chế biến xe máy vn (VAMM), 5 tổ chức bán xe tại vn vẫn đạt hơn 3,2 triệu xe, tăng 4,8% so với năm trước.

Trước Tết Nguyên đán luôn là thời gian thị trường xe máy vietnam nhộn nhịp nhất khi khách hàng thường có tâm lý bán buôn trong thời điểm cuối năm. Hiểu tâm lý đối tượng mua hàng, hàng loạt mẫu xe và version mới được đưa về hoạt động mua bán vietnam trong thời điểm sắm sửa cuối năm. Trong đó, nhì nhãn hàng Hond và Yamaha luôn được nhiều khách hàng lựa chọn.

Honda Vision, Lead, Air Blade, SH đang là các mẫu xe được lựa chọn phổ thông nhất trong thời điểm này. Ý định tìm tăng cao cũng làm cho giá bán của các mẫu xe tại đại lý thường tăng cao so với giá bán lẻ bắt buộc. Và đây cũng là các mẫu xe bị bán chênh giá phổ thông nhất trong đợt này.

Honda SH và SH mode

Những mẫu xe máy nào tăng giá cao nhất dịp cận Tết? - 1

Honda SH

Honda SH đang là mẫu xe hút khách và bị bán chênh giá nhiều nhất tại các đại lý Honda Head. Dĩ nhiên, đây lại chẳng hề là vấn đề lạ ở thị trường vietnam trong mỗi dịp Tết tới.

Tại thị trường vn, Honda SH có 2 phiên bản động cơ là 150 và 125 trong đó các đổi mới lớn nhất so với thế hệ trước là được vũ trang hệ thống phanh chống bó cứng ABS.

Honda SH125 2017 sử dụng động cơ xăng 125 cc, 4 kỳ, công suất 12,2 mã lực tại 8.750 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 11,6 Nm tại 6500 vòng/phút. Trong khi đó, phiên bản SH150 dùng động cơ xăng 150 cc, 4 kỳ, 1 xi lanh cho công suất cực đại 14,48 sức ngựa tại 7.750 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại đạt 13,9 Nm tại 6500 vòng/phút.

Giá niêm yết hiện nay cho các version từ 68 - 90 triệu tiền việt dĩ nhiên tại đại lý, Honda SH luôn có mức chênh đáng kể trong mỗi dịp mua sắm cuối năm. Dò xét cho thấy hiện giá Honda SH có mức chênh trong khoảng 15 - 18 triệu đồng tùy phiên bản. Đây là mức chênh kỷ lục đối với một mẫu xe máy tại Việt Nam.

Ngoài ra đó, người bằng hữu SH mode cũng là mẫu xe có mức chênh khá cao trong khoảng 6 - 10 triệu tiền việt so với giá bán từng cái buộc phải của Honda.

Honda Vision

Những mẫu xe máy nào tăng giá cao nhất dịp cận Tết? - 2

Honda Vision là một trong những mẫu xe tay ga ăn khách nhất của Honda tại thị trường vn. Với thiết kế gọn gàng và tầm giá vừa phải, đây luôn là một mẫu xe ga được phổ thông khách hàng nữ chọn.

Đáng chú ý trong năm cách đây không lâu, với khuynh hướng dịch chuyển sang xe tay ga, Honda Vision cũng biến thành mẫu xe ăn khách nhất tại thị trường VIệt Nam.

Hiện tại hoạt động mua bán Việt Nam Honda Vision có giá bán từng cái buộc phải trong khoảng 30 – 30,5 triệu đồng. Đương nhiên, trong dịp cận Tết, giá tiền tại đại lý có thể chênh từ 2 – 4 triệu tiền việt tùy thời gian.

Honda Lead

Những mẫu xe máy nào tăng giá cao nhất dịp cận Tết? - 3

Honda Lead

Trong vài năm quay về đây, Honda Lead luôn nằm trong top các mẫu xe máy bán chạy tại thị trường vietnam. Với kiến tạo vừa vặn với chiều cao của chị em, vận hành định hình, dành dụm xăng thì hộc chứa của xe phổ thông với sức chứa lớn cũng là đặc điểm được đa dạng chị em yêu thích.

Ở thế hệ đang bán tại vn, Honda Lead còn được trang bị hàng loạt tác dụng như khóa thông minh, công dụng tắt trợ thì thời,...

Giá niêm yết của Honda Lead ở tầm trung với giá sàn đề xuất 37,5-39,3 triệu tiền việt. Hiện, giá sàn của mẫu xe này khá bất biến với mức chênh tại đại lý ở mức trong khoảng 3 – 5 triệu đồng.

Honda Air Blade

Những mẫu xe máy nào tăng giá cao nhất dịp cận Tết? - 4

Honda Air Blade

Phiên bản mới của mẫu xe tay ga Honda Air Blade 125 vừa được Honda Việt Nam công bố ngày 16/12/2017. Đây cũng là version khắc ghi mốc kỷ niệm 10 năm công bố của mẫu xe tại thị trường vn.

Đây cũng là một trong những mẫu xe ga ăn khách của Honda tại hoạt động mua bán vn. Hiện, Honda Air Blade 125 mới có 3 version với giá bán 38, 40,6, 41 và 41,6 triệu tiền việt. Giá bán từng cái tại đại lý tăng từ 2 – 4 triệu tiền việt.

Ngắm Honda Dream hồng độ kiểng, đẹp mê mẩn

Honda Dream hồng được độ vành tiến thưởng, các bu-lông và pô màu bọ cánh cứng cùng nhiều đồ chơi bắt mắt khác đã trở thành...


Tham khảo thêm: máy bơm định lượng

Tác giả:

Công ty TNHH Thuận Hiệp Thành là đại lý máy bơm nước chính hãng lớn nhất tại Việt Nam. Cam kết bán máy bơm nước giá rẻ, chất lượng nhất. Chế độ hậu mãi hấp dẫn chỉ có tại Máy Bơm Công Nghiệp.

Facebook Comment

0 nhận xét: