Thứ Tư, 31 tháng 1, 2018

Ngủ đúng cách thức ở trẻ thơ có thể ngăn ngừa ung thư sau này-Sức khỏe đời sống

Theo GS Bernard Fuemmeler, ĐH Virginia Commonwealth cho biết: “Béo tốt ở trẻ thường dẫn tới bụ bẫm sau này. Trẻ có nguy cơ cao hơn bị ung thư liên quan tới béo múp khi trưởng thành”.

Phân tích được bắt đầu trên 120 trẻ ở độ tuổi làng nhàng là 8 tuổi.

Để theo dõi chu kỳ ngủ - thức, trẻ đã đeo máy gia tốc liên tiếp trong 24 giờ mỗi ngày trong thời gian ít ra 5 ngày.

Ngủ đúng cách ở trẻ em có thể ngăn ngừa ung thư sau này - 1

Các nhà phân tích nhận thấy thấy rằng thời gian ngủ ngắn hơn có can hệ với điểm z chỉ số khối cơ thể cao hơn (chỉ số khối thân thể được yếu tố chỉnh theo độ tuổi và nam nữ).

Nhịp nghỉ ngơi-hoạt động cách quãng hơn và tính đa dạng trong ngày- một vẻ ngoài đo tần xuất và chừng chuyển tiếp giữa giấc ngủ và hoạt động- tăng cũng được thấy là có can dự với chu vi vòng bụng lớn hơn

Các kết quả tìm hiểu liệt kê rằng dù rằng thời điểm ngủ là cần thiết, việc kiểm tra các chỉ dấu chất lượng giấc ngủ có thể giúp ích cho việc đưa ra các kế hoạch ngăn dự phòng mập ú ở trẻ.

Fuemmeler cho biết: "Hiện nay, đa dạng con nít không ngủ đủ có thể do phổ biến nhân tố làm gián đoạn giấc ngủ như các vũ trang màn hình trong phòng ngủ. Theo thời điểm đây có thể là một yếu tố nguy cơ của bụ bẫm”.

"Do mối can dự ngặt nghèo giữa béo tốt và phổ biến loại ung thư, phòng đề phòng bệnh béo phì ở con nít là phòng dự phòng ung thư."

Muốn ”chừa mặt” ung thư dạ dày, ai cũng phải biết những điều này

Ung thư bao tử là 1 trong những bệnh ung thư chung nhất trên thế giới cũng như vietnam. Điểm mặt những tri thức...


Xem thêm: máy bơm định lượng

Tác giả:

Công ty TNHH Thuận Hiệp Thành là đại lý máy bơm nước chính hãng lớn nhất tại Việt Nam. Cam kết bán máy bơm nước giá rẻ, chất lượng nhất. Chế độ hậu mãi hấp dẫn chỉ có tại Máy Bơm Công Nghiệp.

Facebook Comment

0 nhận xét: