Thứ Tư, 31 tháng 1, 2018

Lật xuồng trong ngày cưới, dâu rể chìm trong nước nhìn mà thương!

Dù rằng chiếc xuồng bị lật khi đi qua sông rước dâu nhưng may mắn cô dâu, chú rể và tổng thể khách mời đều lên bờ an toàn.

Đoạn clip ghi lại giây khắc đoàn nhà trai gái cùng cô dâu và chú rể đều phải chật vật khá lâu mới có thể lên bờ.

Vừa mới đây, mạng phố hội hình thành đoạn clip ngắn đánh dấu giây phút đám rước dâu ở miền Tây sông nước bị lật xuồng khiến cô dâu và chú rể cũng bị chìm nửa người dưới nước. Vụ việc đã thu hút sự xem xét của tất cả dân cư mạng bình luận, chia sớt.

Đối với những người ở miền Tây thì có lẽ chứng kiến cảnh đưa đón dâu trên những chiếc xuồng nhỏ nhắn lênh đênh trên sông nước đã quá thân thuộc. Tất nhiên mới đây, một cặp đôi cô dâu và chú rể không may mắn bị lật thuyền giữa sông trong lúc đang đón cô dâu về nhà chồng.

Chim-xuong-1Chim-xuong-2

Vì chẳng thể đi xe hơi mà phải đi xuồng, chiếc xuồng rủi ro bị lật khiến cho cả cô dâu chú rể cũng bị chìm trong biển nước.Dù rằng nước khá sâu, ngập nửa người làm cô dâu, chú rể và hồ hết khách mời đều ướt đẫm nhưng hên tất cả dân chúng đều được đưa lên bờ mau lẹ và không có bạn nào chạm mặt nguy hại.

Chim-xuong-3Chim-xuong-4

May mắn hầu hết đều được lên bờ an toàn.

Phổ biến dân mạng bình luận tuy bị chìm xuồng nhưng nghĩ tích cực thì cũng có thể xem như đây là kỉ niệm đáng nhớ trong ngày vui trọng đại của cô dâu, chú rể. Hi vọng tình cảm của nhị người lúc nào cũng bao la, dạt dào như dòng nước. Và có nhẽ hôn lễ của cặp đôi chiếm được món quà bất ngờ từ sông nước cũng sẽ bị trì hoãn ít phút để cô dâu, chú rể và khách mời chỉnh chu lại.


Tác giả:

Công ty TNHH Thuận Hiệp Thành là đại lý máy bơm nước chính hãng lớn nhất tại Việt Nam. Cam kết bán máy bơm nước giá rẻ, chất lượng nhất. Chế độ hậu mãi hấp dẫn chỉ có tại Máy Bơm Công Nghiệp.

Facebook Comment

0 nhận xét: