Thứ Ba, 30 tháng 1, 2018

Nóng boy Sing My Song sáng tác nhạc về người thứ 3 cho Monstar

Thành viên 17 tuổi của Monstar đảm nhiệm phần sáng tác ca khúc mới cho nhóm.

Sau hơn nửa năm im ắng để tập trung đóng chai, hàng ngũ nhạc nam Monstar quay quay về thị trường Vpop với vật phẩm âm nhạc Baby I Told U. Đây là sáng tác của thành viên bé dại nhất lực lượng bước ra trong khoảng cuộc tranh tài Sing My Song, Grey-D (Đoàn Thế Lân) được kể bằng nhạc điệu Soul/R&B.

Giả dụ ca khúc trước đó là Tình yêu chậm rì rì trễ được xem là bước chuyển giao trong khoảng hình tượng những chàng thanh niên mới lớn sang hình ảnh bạn trẻ lần đầu "nếm mùi" thất tình thì đến Baby I Told U, phong cách âm nhạc lẫn hình tượng của Monstar được khắc họa đậm nét hơn qua chuyện tình tay ba toàn diện yêu, ghét, vui, ảm đạm, trách móc, oán thù giận...

Hot boy Sing My Song sang tac nhac ve nguoi thu 3 cho Monstar hinh anh 1
Monstar mạo hiểm với dòng nhạc Soul/R&B trong vật phẩm mới.  

Giải nghĩa về việc giả mạo hiểm chọn dòng nhạc Soul/R&B khá kén người nghe, nhà sản xuất của Monstar là Aiden Nguyễn cho nhân thức đây là việc quan trọng để đa dạng hóa thị trường âm nhạc nội địa. Ê-kíp chấp thuận không may với mong muốn đưa tới cho người theo dõi nghe nhạc Việt phổ thông “khẩu vị”, chọn lựa hơn chứ không chỉ xoay quanh pop và ballad.

Nói về hoàn cảnh ra đời ca khúc Baby I Told U, Aiden cho biết anh giao Grey-D đề bài sáng tác là “người thứ ba”. Khi em út của đội ngũ gửi demo, nhà đóng gói rất bất ngờ bởi góc nhìn mới mẻ, thu hút của thành viên này. Không lựa chọn cách thức phê phán người thứ ba mà ngược lại, Grey-D đặt mình tham gia chính vị trí người trong cuộc.

Hot boy Sing My Song sang tac nhac ve nguoi thu 3 cho Monstar hinh anh 2
MV do đạo diễn Đinh Hà Uyên Thư đảm nhận thực hiện.

Với MV Baby I Told U, Monstar câu kết với nữ đạo diễn Đinh Hà Uyên Thư. Ba mảnh ghép của Monstar gồm Key, Nicky và Grey-D hoàn toàn rũ sạch hình tượng những câu ốm tươi cười đáng yêu để hóa thân thành những thám tử nhiều năm kinh nghiệm, không kém phần điển trai, hấp dẫn dò hỏi thói hoa nguyệt của một gã sở khanh.

Sau thời gian khá dài không ra sản phẩm và trải qua không ít gian khổ, đổi mới, Monstar cho biết nhóm xác định rất nhiều khiến cho lại từ đầu. Bởi vậy, 3 thành viên cùng ê-kíp sẽ nỗ lực đa dạng gấp phổ quát lần để không phụ tình cảm và tấm lòng khán giả, khác lạ là các fan đã kiên nhẫn kì vọng, không bỏ đi trong quãng thời gian khó khăn.

Hà Anh Tuấn khởi đầu See Sing Share mùa 3 tại Ninh Bình

Sau 2 mùa thắng lợi và chiếm được phổ thông sự ủng hộ từ khán giả, Hà Anh Tuấn trở lại với công trình âm nhạc See Sing Share được thu âm trực tiếp tại Ninh Bình.



Có thể bạn quan tâm: máy bơm tăng áp

Tác giả:

Công ty TNHH Thuận Hiệp Thành là đại lý máy bơm nước chính hãng lớn nhất tại Việt Nam. Cam kết bán máy bơm nước giá rẻ, chất lượng nhất. Chế độ hậu mãi hấp dẫn chỉ có tại Máy Bơm Công Nghiệp.

Facebook Comment

0 nhận xét: