Thứ Tư, 31 tháng 1, 2018

Dù đã kết duyên với Hari Won, Trấn Thành lại gây sốc khi nhớ đến mối tình 3 ngày day ngừng nhất trong đời?

Gần đây, tập thể mạng cực kì sốc khi Trấn Thành mách nhỏ mối tình 3 ngày ngắn ngủi khiến anh day hoàn thành nhất dù đã kết hôn với Hari Won.

Vừa qua, trong một chương trình truyền hình, NTK Công Trí đã có những trải lòng quay quanh công việc và tình ái. Công Trí đã tiết lộ mối tình lâu nhất của anh kéo dài đến 13 năm. Một khoảng thời gian với đa dạng người đó là cả tuổi thanh xuân tươi đẹp.

Công Trí san sẻ quan niệm về ái tình: “Đại chúng thắc bận rộn yêu lâu sẽ chán. Nhưng nếu bạn là người đầu bếp giỏi thì chẳng thể nào mấy chục năm qua đi bạn sẽ biến thành đầu bếp dở. Bạn phải nhân thức nấu món ăn như thế nào để thời điểm có qua đi bạn cũng giữ được tay nghề và vẫn nấu món ăn ngon như ngày đầu.

Trong tình ái cũng vậy, tôi rất tự tín trong việc mình phải khiến sao mà bản thân không thấy chán bản thân thì người đối diện cũng sẽ luôn cảm kiếm được sự mới mẻ. Trong tình ái cứ cho trước đi chứ đừng chỉ mong nhận lại, mọi thứ phải thật sự công bình”.

ntk cong tri

 NTK Công Trí

Trước lời chia sớt nghiêm chỉnh, thật lòng của Công Trí, Trấn Thành biểu hiện sự ngưỡng mộ và nể sợ. Trấn Thành tiếp lời khi đầu thú kiếm được mối tình ngắn nhất của bản thân là vỏn vẹn 3 ngày.

Đây không phải lần đầu tiên Trấn Thành nhắc đến mối tình 3 ngày, trước đó, trong cuộc trò chuyện với Quang Vinh, Trấn Thành cũng từng bật mí về điều này. Trấn Thành cũng cho biết, thời gian để anh mỏi mệt quên đi một mối tình không thành phổ biến nhất chỉ mất một năm.

Trấn Thành cũng cho rằng, trong một mối quan hệ trải qua thế cục chính mình, mối tình nào bản thân nhớ nhất tức là mối tình khiến cho bản thân cực khổ nhất.

tran thanh hari won (3)

  Trấn Thành vẫn nhớ đến mối tình 3 ngày dù đã kết hôn với Hari Won?

Hiện tại, sau toàn bộ, Trấn Thành đang sống vui vẻ bên Hari Won. Trấn Thành và Hari Won là cặp đôi tốn đông đảo giấy mực của tin báo trong một thời gian dài. Sau cuộc tình đẹp với Tiến Đạt, Trấn Thành luôn bị xem là kẻ thứ 3, Hari Won cũng thu được vô khối những lời chỉ trích. Tuy nhiên, sau khi kết duyên, Trấn Thành và Hari Won có cuộc sống hạnh phúc khiến nhiều người mến mộ.

Thế nhưng, trong một sự kiện tại Hà Nội, Hari Won đã có những san sớt lôi cuốn về người bạn trăm năm, về cuộc sống làm cho dâu khi sống cùng bố mẹ chồng của bản thân.

tran thanh hari won (2)

Theo cảm kiếm được của Hari Won, khi yêu và đến sau khi kết duyên mọi thứ không có đa dạng thay đổi. "Thực ra trước và sau khi cưới giống nhau, chỉ khác là trên giường có thêm người lạ thôi. Lúc trước cũng đi làm từ sáng đến tối, bây chừ cũng vậy, chỉ khác đúng cái là có người lạ ngủ tầm thường với bản thân.

Trước đó chỉ có mình em, còn bây chừ có người lạ bên cạnh thực ra là đến nay Hari vẫn chưa cảm thu được là chính mình đã có chồng. Có gì đó lạ ghê, vì cũng mới cưới được có hơn 8 bốn tuần, vẫn chưa quen", Hari Won san sẻ.


Xem thêm: máy bơm định lượng

Tác giả:

Công ty TNHH Thuận Hiệp Thành là đại lý máy bơm nước chính hãng lớn nhất tại Việt Nam. Cam kết bán máy bơm nước giá rẻ, chất lượng nhất. Chế độ hậu mãi hấp dẫn chỉ có tại Máy Bơm Công Nghiệp.

Facebook Comment

0 nhận xét: