Thứ Bảy, 10 tháng 12, 2016

Bất thần với cuộc sống “kỳ lạ” nhất Việt Nam của nàng Á hậu nổi tiếng dễ thương

Sau cuộc tranh tài Hoa hậu vn 2016, nếu như tăm tiếng của Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh và Á hậu 1 Ngô Thanh Tú lên như "diều gặp mặt gió" thì thì Á hậu 2 Huỳnh Thị Thùy Dung có phần âm thầm hơn. Dù là 1 cô gái giỏi giang, trẻ trung, song có thể đa dạng người sẽ không thể tinh được khi nhân thức Thùy Dung không sử dụng mạng phường hội và rất ít khi đi bán buôn. Khác với phổ quát người đẹp khác gây tuyệt vời với xế sang, Thùy Dung lại thích đi lại, chuyển động bằng xe máy.

015_Huynh_Thi_Thuy_Dung

Á hậu 2  Huỳnh Thị Thùy Dung.

Thùy Dung từng san sớt trong khoảng thời chưa ai nhân thức tới, cô không sở hữu bất kỳ account thông dụng nào như: Facebook, Instagram, Twitter... Chỉ đến khi biến thành Á hậu, người đẹp 20 tuổi mới lập 1 fanpage riêng để cập nhật tin tức cá nhân. Nói về việc nói không với các ứng dụng quen thuộc với đa số mọi người, Thùy Dung từng tâm can cô không quen sống ảo dù mạng phố hội đem đến đa dạng lợi ích.

Á hậu Thùy Dung cũng tiết lộ, cô ít khi mua sắm vì hay được ngưng lại đồ của các chị gái. Ngay thời gian mở màn nhập cuộc "Hoa hậu vietnam", cô chỉ có vỏn vẹn một số bộ bộ cánh được mặc đi mặc lại. Tới chặng đua "nước rút", cô gái này mới được gia đình, bạn bè hỗ trợ để phần hình ảnh thêm phần mới mẻ, nổi trội hơn.

Dù kinh tế mái nhà ở mức trung lưu, nhưng cô sớm tự lập, từng khiến cho viên chức dịch vụ của một quán sinh tố với mức lương lậu chỉ đủ tậu đồ ăn sáng. Cô cũng nhiều lần đi khiến cho những công tác mà yêu cầu tiếng Anh, tham gia các công trình cần tự nguyện viên của hội chợ, triển lãm để dành dụm một khoản tiền chủ động cho cuộc sống.

thuy-dung2

 Thùy Dung khá bình lặng so với những người đẹp khác sau khi đăng quang quẻ.

Thùy Dung từng san sớt cô là người sống cho bản thân và gia đình phổ biến hơn, ít để ý tới những ồn ào hay xô bồ của cuộc sống: "Tôi đi học bằng hữu hay trêu là như người "trên trời rơi xuống" vì không quan tâm tới xung quanh và những câu chuyện không đáng có, cũng như ít khi tụm ba, tụm bảy. Nhưng tôi nghĩ là càng lớn thì ý kiến chính mình cũng sẽ đổi mới và cũng sẽ phải trưởng thành hơn để học cách thức đối mặt với mọi việc" Người đẹp nói.

Hiện tại, sau khi đăng quang quẻ, khác với các người đẹp khác, Thuỳ Dung lại khá kì lạ tiếng hơn hẳn. Cô cho nhân thức muốn bỏ ra toàn cục thời gian cho việc học tập tại trường Đại học Ngoại thương TP.HCM. Á hậu chỉ nhập cuộc một số hoạt động, sự kiện phù hợp tham gia cuối tuần cùng sự xác định phương hướng trong khoảng mái nhà.

Đạt danh hiệu Á hậu 2 nhưng Thùy Dung tâm can, cô muốn vẫn là một cô gái thông thường, làm cho những gì bản thân mình thích, vẫn là cô sinh viên của trường đại học Ngoại thương nhưng biết xong xuôi trách nhiệm của một Á hậu Việt Nam.

thuy-dung1

Đôi lúc Thùy Dung mới kiếm được lời tham gia một vài sự kiện lớn vì muốn tập trung cho việc học tập. 


Xem nhiều hơn: máy bơm tăng áp

Tác giả:

Công ty TNHH Thuận Hiệp Thành là đại lý máy bơm nước chính hãng lớn nhất tại Việt Nam. Cam kết bán máy bơm nước giá rẻ, chất lượng nhất. Chế độ hậu mãi hấp dẫn chỉ có tại Máy Bơm Công Nghiệp.

Facebook Comment

0 nhận xét: