Thứ Bảy, 10 tháng 12, 2016

Tậu thấy cây thuốc hi hữu trị mỡ máu cao, gan nhiễm mỡ, tăng huyết áp tại Sơn La

Nần nghệ (Dioscorea collettii) - nguồn gen dược liệu "cực hi hữu”(được đưa vào danh mục thực vật quý hi hữu "Sách Đỏ Việt Nam" phần 2 trang 391 và 392) giúp hạ mỡ trong máu, hạ mỡ trong gan, hạ và bình ổn áp huyết đã được một số nước trên thế giới như Ấn Độ, Liên Xô nghiên cứu chứng minh tác dụng, bất ngờ được tìm thấy ở Sơn La, vn.

Mỡ máu cao, gan nhiễm mỡ, tăng áp huyết – bệnh nguy khốn bình thường thời tiến bộ

Mỡ máu cao, gan nhiễm mỡ, tăng áp huyết là bệnh chung ở thời tân tiến và có thể gặp ở bất kỳ ai. Bệnh thường đưa tới các biến chứng ở mắt, thận, và nguy hiểm nhất là biến chứng ở tim, não. Nhồi máu cơ tim, tai biến mạch máu não có thể gây ra cái chết bất ngờ cho người bệnh hoặc biến người bệnh biến thành truất phế nhân trong suốt phần đời còn lại.

Tại vn bệnh thường chạm mặt đa dạng nhất ở lực lượng người cao tuổi với tỉ lệ khoảng 63% (cứ 100 người già sẽ có 63 người mắc bệnh) và tăng nhanh nhất ở lứa tuổi từ 35 – 55. Bệnh thường diễn tiến lặng lẽ, không có triệu chứng cụ thể (dễ bị nhầm lẫn với những bệnh khác) hoặc cơ thể dần thích nghi với những triệu chứng của bệnh. Phổ thông người chỉ vô tình phát hiện bản thân mình mắc bệnh khi đi khám hoặc lúc bệnh đã chuyển sang thời kỳ gây biến chứng nguy hiểm mới phát hình thành.

Cho đến thời điểm hiện tại, những căn bệnh này vẫn đang là thách thức đối với ngành nghề y khoa của phần lớn các đất nước trên thế giới, khác biệt là tại các nước đang phát hành như Việt Nam.

Hành trình sắm ra cây thuốc quý của thầy giáo, bác sĩ nhân dân – Ts. Lương y Nguyễn Hoàng

TS Nguyen Hoang 714

Tại đa dạng nước trên nhân loại, từ rất lâu người ta đã ứng dụng Saponin có trong thảo dược thuộc chi Dioscorea tham gia việc phòng và yếu tố trị các bệnh can dự tới rối loạn chuyển hóa. Cụ thể, từ những năm 1985 ở Liên Xô đã sử dụng thuốc polysponin và diosponin trong khoảng các loài Dioscorea caucadica và Dioscorea nipponica. Tại Trung Quốc và một số tổ quốc châu Á khác cũng có nhà cửa nghiên cứu và cho kết quả Saponin trong Nần nghệ là saponin steroit có tác dụng hạ mỡ máu rất hiệu quả. Cây thuốc được bình chọn có tính năng rất khả quan trong việc hạ mỡ máu, là hy vọng cho muôn nghìn người bận bịu phải chứng bệnh nguy nan này. Nhưng chẳng phải giang sơn nào cũng may mắn có được cây thuốc quý bởi Nần nghệ chỉ mọc ở độ cao 1500 m so với mực nước biển, trên đất vôi pha cát không mỡ màu và đang dần có nguy cơ bị tuyệt chủng.

TS. Lương y Nguyễn Hoàng (nguyên giảng viên Đại học Dược Hà Nội, bác sĩ nhân dân) kể: “Những năm 1970, trong hành trình đi tậu cây thuốc quý tôi chạm chán một cụ già người Dao, cụ chỉ cho tôi một cây dây leo, củ màu tiến thưởng. Cụ bảo cây này quý lắm, người bụng to dùng thì bé lại; đồng bào mình khi sưng khớp, chân tay đau nhức dùng sẽ khỏi. Về mặt thực vật học, tôi nhìn thấy nó thuộc họ củ nâu, thuộc chi Dioscorea mà tôi đã để ý sưu tầm từ một số năm trước. Sau này Ds. Lê Đình Bích (nguyên trưởng bộ môn Thực vật – Đh Dược HN) đã thẩm định được tên khoa học của cây là Dioscorea collettii Hook.f và trong các tòa tháp tìm hiểu tôi đặt tên là Nần nghệ”.

bang khen giai thuong

Sau này Nguyễn Hoàng và các cộng sự đã thực hiện hồ hết những nghiên cứu chuyên sâu về Nần nghệ. Tiêu biểu là luận án PTS năm 1985 của Nguyễn Hoàng được đánh giá lý tưởng tại Liên Xô. Về nước, Ông cùng cố GS Phạm Khuê; GS.BS Nguyễn Trung Chính; PGS.TS Hoàng Kim Huyền, … tiếp tục làm cho thử nghiệm lâm sàng dịch chiết Nần nghệ tại bệnh viện Việt Xô. Các chuyên gia kết luận Nần nghệ có chức năng giảm mạnh mỡ xấu LDL-c, mỡ cholesterol toàn phần và hạ áp huyết về ổn định. Lợi thế của Nần nghệ là không gây tai biến và tác dụng xấu trong yếu tố trị. Năm 2016, Nần nghệ tiếp tục được làm cho thí điểm lâm sàng tại bệnh viện Y học Cổ lỗ Truyền Trung Ương. GĐ bệnh viện - PGS.TS Nai lưng Quốc Bình kết luận đây là dược liệu độc nhất vô nhị tới nay được chứng minh giúp hạ mỡ máu rõ rệt nhất. Sau 30 ngày sử dụng đã có 71,6% người bệnh đã đạt hiệu quả hạ mỡ máu. Sau 60 ngày có 83,4% người bệnh giảm Cholesterol; 88,3% giảm Triglycerides; 66,7% giảm LDL – c; 33,3% tăng chỉ số HDL – c. Các triệu chứng lâm sàng bặt tăm hoàn toàn, toàn bộ bệnh nhân có áp huyết cao đều hạ về bình ổn. Khác biệt không chức năng phụ và không có trường thích hợp xấu đi sau điều trị.

Vậy là sau 40 năm phân tích, chứng minh Nần nghệ có tác dụng:

  • Hạ mỡ dôi thừa trong máu, (cholesterol, triglycerid)
  • Hạ mỡ trong gan, mỡ nội tạng
  • Hạ và định hình áp huyết

Với phổ quát nhà cửa công nghệ trong và ngoài nước đánh giá về hiệu quả, tính ưu việt của nguồn gen dược chất quý Nần nghệ. Đây chính là một chọn cho phổ thông biện pháp và là giải pháp thiên nhiên bỗng phá, ưu việt trong khoảng thảo dược cho người mỡ máu, mỡ gan, tăng áp huyết.

Hiện Nần nghệ là yếu tố chính của TPCN Hamomax, được đóng chai tại công ty Dược Khoa, trường đại học Dược Hà Nội theo tiêu chuẩn GACP (thực hành tốt trồng trọt và thu hái dược liệu) và được cấp phép bán tại các hiệu tân dược trên toàn quốc. Hơn 40 nghìn khách hàng trong và ngoài nước tin sử dụng Hamomax chính là bằng chứng sống động nhất chứng minh cho chất lượng vật phẩm. Đặc biệt, Hamomax còn là item được các chuyên gia đầu ngành nghề khuyên dùng (trong đó có Chủ toạ Hội tim mạch ĐNA - GS. BS Phạm Gia Khải) và vinh hạnh được người tiêu dùng đánh giá là "Sản phẩm được mến mộ nhất năm 2014".

 Vật phẩm này chẳng phải là thuốc, không có tính năng thay thế thuốc chữa bệnh 

 1. NSND Quang đãng Thọ, Hà Nội

nghe sy quang tho

  • Mỡ máu cao
  • “Cống hiến cho tương lai nghệ thuật mức độ ấy năm, tới giờ tôi vẫn tràn ngập năng lượng để thỏa mãn niềm mê say ca hát. Tôi thấy chính mình đúng khi chọn chế nhạo phẩm Hamomax để chú tâm sức khỏe, bạn thấy đấy, gần 70 tuổi mà tôi chẳng hề bận rộn các bệnh mỡ máu, mỡ gan, áp huyết… như đa số người tầm tuổi này hay bận bịu phải”.
  • Xem hành trình chữa mỡ máu cao của NSND Quang quẻ Thọ tại đây. 

2. Bác Định, 81  tuổi – Thủ đô

hamomax nan vang bac dinh anh moi

  • Tăng huyết áp, bệnh động mạch vành, đã nhân tố trị tại bệnh viện Việt Xô. Chưng sĩ cho về nhà và kết luận “chỉ sống được một số năm nữa thôi, bệnh tình gay go lắm rồi”.
  • Sau 3 tháng dùng: Huyết áp bình ổn; bệnh mạch vành, đau nhức chân đều bay hết. Thần thái tinh anh, dáng người hối hả, có thể uống 5 vại bia 1 lúc, …
  • Xem hành trình chữa bệnh của Bác Định tại đây  

3. Chưng Lương, 57 tuổi – Phú Thọ

 phieu xet nghiem sau edited

  4. Chú Phương, 46 tuổi, Quảng Nam

chu phuong 2

  • Gan nhiễm mỡ, viêm gan B, suy vành, hở van tim, thể trạng béo (cao 1m63, nặng 78 kg).
  • Nhị 04 tuần uống Nần nghệ liên tục, bé dại được 10kg, người dễ chịu, huyết áp bất biến, bệnh suy vành đầy đủ hết hẳn.
  • Xem hành trình chữa bệnh của chú Phương tại đây.

Đọc thêm: máy bơm tăng áp

Tác giả:

Công ty TNHH Thuận Hiệp Thành là đại lý máy bơm nước chính hãng lớn nhất tại Việt Nam. Cam kết bán máy bơm nước giá rẻ, chất lượng nhất. Chế độ hậu mãi hấp dẫn chỉ có tại Máy Bơm Công Nghiệp.

Facebook Comment

0 nhận xét: