Thứ Hai, 4 tháng 12, 2017

2 tượng đào được trên ruộng là tiến thưởng thật hay giả?

2 tượng đào được trên ruộng là vàng thật hay giả? - Ảnh 1.

Nhì bức tượng này được cư dân thị trấn Khánh Bình nghĩ rằng làm bằng tiến thưởng thiệt đang lan truyền trên mạng phường hội - Ảnh: BỬU ĐẤU

Hai bức tượng này, một hình ông thọ và một hình con gà đều màu tiến thưởng nên được cư dân đồn là quà mà thật sự chưa nhân thức là vàng thật hay giả. 

Tin tức này mau lẹ lan truyền trên mạng thị trấn hội gây lộn hiếu kỳ của rộng rãi người.

Ngày 23-11, trao đổi với Tuổi Trẻ, ông Nguyễn Văn Nhạo - Phó Chủ toạ UBND xã Khánh Bình, quận An Phú, An Giang cho biết, sự việc này xảy ra 2 ngày qua, xuất hành từ một người thiếu nữ làm cỏ thuê bên đất bạn Campuchia. 

Khi người này làm cho cỏ đã nhận thấy 2 tượng màu tiến thưởng nghi là vàng thật nên đã sử dụng máy tính bảng chụp lại rồi đăng lên mạng phường hội, thú vị hầu hết người tham gia xem và san sớt. 

Ngay sau đó, người chủ đất (cũng mướn đất Campuchia làm lúa và sống tạm bợ ở Campuchia - PV) đã giành lại và cho người này 50.000đ. Ngay sau đó, tin đồn khắp lan khắp nơi và cả 2 người này cũng không về địa phương sinh sống.

"Tới giờ này xã chỉ nghe đồn tin tức này qua mạng phường hội. Nhì người này đúng là người địa phương nhưng lên Campuchia thuê đất khiến cho. Từ khi xảy ra vụ đồn đào được 2 bức tượng bằng tiến thưởng và nghe công an tham gia cuộc xác minh thông tin, họ cũng chưa về địa phương", ông Nhạo nói.

Một chỉ huy Công an huyện An Phú chắc chắn, đó chỉ là tin đồn. 

"Tới thời điểm này tổ chức công an vẫn chưa xác minh được vụ việc khách hàng nào là người đào được hai vật được cho là tiến thưởng kia. Hiện nay tập đoàn công an vẫn tiếp diễn xác minh thông tin này", vị này nói.


Xem thêm: máy bơm định lượng

Tác giả:

Công ty TNHH Thuận Hiệp Thành là đại lý máy bơm nước chính hãng lớn nhất tại Việt Nam. Cam kết bán máy bơm nước giá rẻ, chất lượng nhất. Chế độ hậu mãi hấp dẫn chỉ có tại Máy Bơm Công Nghiệp.

Facebook Comment

0 nhận xét: