Thứ Hai, 4 tháng 12, 2017

Beckham: 'Lúc bị đá giày vào mặt, tôi mới biết Sir Alex sút đúng đắn thế nào'

Hôm thứ Bảy (giờ Anh), Beckham nhập cuộc cuộc phỏng vấn với nữ MC xinh tươi 31 tuổi Rachel Riley.

Trong cuộc nói chuyện này, Becks đã có những chia sẻ thu hút về scandal "chiếc giày bay" năm 2003. Becks và Sir Alex Ferguson đã mâu thuẫn lớn sau vụ việc này và đó là lý do cựu tiền vệ điển trai rời Man Utd để gia nhập Real Madrid.

Beckham: Lúc bị đá giày vào mặt, tôi mới biết Sir Alex sút chính xác thế nào - Ảnh 1.

Sir Alex và Becks đã có những tranh chấp trong những 04 tuần cuối trước khi cựu danh thủ Man Utd gia nhập Real Madrid.

"Chúng tôi đã có vài mâu thuẫn trong hơn 13 năm qua. Trước những cuộc chiến ở Champions League, Sir Alex thường ra sân thực hiện những quả phạt đền hoặc đá phạt trực tiếp.

Sir Alex kể với chúng tôi rằng khi còn là cầu thủ, ông nhiều năm kinh nghiệm đến thế nào. Phút chốc tôi thực sự nắm bắt ông ấy không nói phách, đó là những gì xảy ra sau cuộc đấu với Arsenal (16/2/2003).

Tôi mắc một số sai trái trong trận đấu, Sir Alex tiến tham gia phòng thay đồ rồi cả hai lời qua tiếng lại. Sir Alex tiến lại gần tôi rồi đá vào đống quần áo trên sàn nhà. Chiếc giày bay thẳng vào mặt làm tôi nhận ra ông ấy sút đúng đắn tới thế nào".

Beckham: Lúc bị đá giày vào mặt, tôi mới biết Sir Alex sút chính xác thế nào - Ảnh 2.

Cú sút của Sir Alex làm cho chiếc giày bay tham gia mặt Becks, khiến cho rách mí mắt của chàng tiền vệ điển trai.

Cuộc chiến tại vòng 5 FA Cup năm 2003 giữa Man Utd và Arsenal, Beckham bị đuổi khỏi sân khi chỉ còn 7 phút nữa là xong xuôi. Thời điểm ấy, HLV Wenger thậm chí còn không sử dụng Henry và Bergkamp trong đội hình. Hai người làm bàn cho Arsenal là Edu và Wiltord.

Trong cuốn tự truyện của bản thân mình, Sir Alex cũng đã nói về scandal "chiếc giày bay". Sir Alex tiết lộ, thời gian ấy ông thất vọng với tư thế lao dốc của Beckham, bên cạnh đó là tin tức Real Madrid địa chỉ với cựu tuyển thủ Anh.

Beckham: Lúc bị đá giày vào mặt, tôi mới biết Sir Alex sút chính xác thế nào - Ảnh 3.

Không lâu sau scandal "chiếc giày bay", Becks gia nhập Real Madrid.

Theo lời kể của Sir Alex, Becks lúc ấy định dấn thân nhằm nhò đủ với ông nhưng các cầu thủ đã ngăn lại không để mọi việc đi xa hơn.


Xem thêm: máy bơm tăng áp

Tác giả:

Công ty TNHH Thuận Hiệp Thành là đại lý máy bơm nước chính hãng lớn nhất tại Việt Nam. Cam kết bán máy bơm nước giá rẻ, chất lượng nhất. Chế độ hậu mãi hấp dẫn chỉ có tại Máy Bơm Công Nghiệp.

Facebook Comment

0 nhận xét: