Chủ Nhật, 26 tháng 3, 2017

Vì bắt nhân tình tôi đã hại đứa con độc nhất vô nhị của bản thân

Ngày cưới nhau về tôi luôn nói với thê thiếp:

- Sau này chính mình sẽ sinh thật phổ biến con em nhé.

- Em sẽ sinh cho anh hẳn 3 đứa, anh đồng ý không.

- Đồng ý.

Nói rồi chúng tôi xả thân nhau 1 bí quyết vui vẻ, lúc đó với tôi cung phi là niềm tin, ái tình và cả nguồn sống. Tôi yêu cô ấy hơn bất cứ nhân tố gì trên đời. Mỗi ngày tôi đều phấn đấu gần như để mang đến cho phi tần 1 cuộc sống tốt cuốn hút nhất. Còn phi tần luôn tạo bất thần cho chồng mỗi ngày trong khoảng món ăn tới bộ đồ mới, thú thật tôi rất thích về nhà mỗi chiều.

yeu-chan-thanh-blogtamsu

(Ảnh minh họa)

Nhưng quãng thời điểm đó cũng chỉ diễn ra được năm đầu tiền vì tới lúc này chúng tôi không còn đa dạng tâm cảnh để vui đùa khi mà chờ mãi vẫn chưa có em nhỏ nhắn. Hai phi tần chồng đưa nhau đi khám, sức khỏe đều thông thường cả, nhưng chẳng nắm bắt vì nguyên nhân gì 1 năm trôi qua rồi mà bụng phi tần vẫn kẹ ké.

Lúc đó tôi chẳng ước có 3 con mà chỉ cần có 1 là đủ, trai gái gì tôi đều nâng niu hết. Bà xã nghĩ suy nhiều nên cũng chẳng còn vui mừng như trước, nhà không có con nhỏ công tác lại sức ép đi đâu cũng thấy bằng hữu đề huề con cái đôi lúc khiến cho tôi buông xuôi cực kì. Thời điểm ấy tôi bận rộn hơn, tôi đi khiến sớm về muộn. Phổ quát hôm phải để thê thiếp ăn cơm 1 bản thân mình, phổ biến lần về nhà thấy hoàng hậu ngủ gật bên mâm cơm mà xót xa.

Nhưng tôi không thể ngừng công tác được, dự án này rất cần thiết. Thời gian cuốn chúng tôi đi, tình ái trong mỗi chúng tôi không còn nồng cháy như khi mới cưới. Hôn nhân là vậy nó luôn có những khoảng trầm. Và điều khốn nạn nhất là khi cung phi cần bản thân nhất thì tôi lại đi cặp bồ – cái vấn đề mà tôi từng rất khinh bỉ. Tôi chưa bao giờ nghĩ chính mình có thể khiến cho yếu tố đó với vợ, nhưng cô bồ này quá hấp dẫn và cuốn hút làm tôi không kết thúc ra được.

Nhiều lần về nhà cũng cảm thấy có lỗi với hậu phi, nhưng rồi mỗi lúc tới công ti tôi vẫn không kìm được cám dỗ. Bà xã bi tráng phổ biến, cô ấy ít nói hơn chỉ mỉm cười buồn khi tôi về. Lúc đó tôi cứ nghĩ là chắc do nghĩ ngợi chuyện con cái nên mới như vậy, nhưng sau này tôi mới biết bản thân đã nhầm. Thanh nữ họ rất mẫn cảm và tao nhã. Có nhiều lần đi làm về muộn lại uống say hiền thê đỡ tôi tham gia rồi hỏi:

- Sao anh uống rộng rãi thế này, em đã dặn anh nên uống ít thôi mà.

Tôi đã gạt tay cô ấy ra rồi hét lên:

- Cô không thấy tôi mệt hay sao mà lại hỏi lắm thế.

Đóng cửa cái rầm tôi lăn ra ngủ, tôi đã thay đổi tính nết vì cô bồ hay vì điều gì tôi cũng không rõ nữa. Tôi lạnh lùng với cung phi hơn, tôi không về nhà, tôi chán chường khi chạm gương mặt buồn rầu của bà xã. Đa dạng lần trước khi đi làm cô ấy đều nói với tôi:

- Anh hôm nay bận không, anh đi làm muộn chút em có chuyện muốn nói.

- Để khi khác đi, bữa nay tôi bận rồi.

Tôi cầm cặp đi và phớt lờ phi tần. Tôi không hiểu sao bản thân lại hành xử như vậy, cô ấy đã làm cho gì sai đâu cơ chứ. Tôi yêu chiều cô bồ bao nhiêu thì lại đối xử ghẻ lạnh với bà xã bấy nhiêu.

Hôm đó đi làm về tôi tắm rửa thơm tho rồi định đi ăn sinh nhật với cô bồ. Tôi đã đặt cọc ở 1 nhà hàng mà chúng tôi vẫn hay lui tới. Nhưng vừa bước ra tới cửa thì chạm mặt vợ. Cô ấy nói:

- Anh đừng đi, anh ở nhà đi mà, em xin anh đấy.

- Cô hạn chế ra đi, tôi đi gặp khách hàng làm cho sao mà ở nhà được. Đàn bà đúng là rách việc.

- Em nói anh đừng đi mà, anh ở nhà với em hôm nay đi em xin anh đấy.

- Tôi đã bảo hạn chế ra mà lại.

cap-bo-hai-vo-con-blogtamsuvn

(Ảnh minh họa)

Tôi vùng tay ra không ngờ lại vô tình đẩy vợ ngã nhào xuống cầu thang. Cô ấy buồn bã máu bắt đầu chảy ra, tôi hoảng hốt chạy xuống ôm lấy bà xã:

- Em à, anh không cố tình đâu, em khiến sao thế này.

- Con… con em.

- Con… con sao? Em có bầu ư sao em không nói sớm với anh.

- Em đã cố nói nhưng anh đều bảo bận. Hôm nay anh đi gặp mặt cô ta em nhân thức, em chỉ mong anh ở nhà 1 hôm thôi mà, gian khổ vậy sao anh?

Nói rồi vợ chết giả lịm, tôi bế cô ấy gọi cấp cứu, cả quãng các con phố tôi cứ ủ ấp hậu phi mà khóc. Nếu như cô ấy có mệnh hệ gì thì tôi sống sao nổi. Khi đang cầm laptop hy vọng chưng sĩ phẩu thuật cho thê thiếp thì bỗng điện thoại vang lên:

- Chị sẽ không thắng nổi tôi đâu, tặng cho chị bức ảnh chúng tôi ăn nằm với nhau này.

Tôi run rẩy khi thấy người nhắn tin cho thê thiếp không khách hàng nào khác là cô bồ. Té ra bấy lâu cô ta đã âm thầm tấn công tình thần cung phi mà tôi không hê hay nhân thức. Vợ tôi thì quá nhân hậu cứ thế câm yên nhẫn nhịn.

Sau khi gọi điện mắng cho cô ta 1 trận tôi thấy căm ghét bản thân hơn bảo giờ hết. Cô ta không là thiên thần mà là ác hiểm quỷ, đa số cũng tại 1 đấng phu quân khốn nạn ấu trí như tôi. Sau gần 2 tiếng chơ đợi bà xã đã vượt lên cơn nguy kịch nhưng đứa con bé xíu gần 3 04 tuần tuổi của tôi đã ra đi mãi mãi. 3 năm chờ đợi mỏi mòn, thế mà giờ chính tôi đã giết thịt nó.

Bà xã tỉnh dậy gào thét mua con rồi lại ngất lịm, cô ấy cứ bần thần như kẻ mất hồn nhiều lúc lại điên loạn. Chưa bao giờ tôi thấy có lỗi với cung phi tới thế, tội tình này tôi có trả hay bù đắp cả đời cũng không thể hết được. Vậy nên xin đừng khách hàng nào dẫm tham gia vết xe đổ của tôi để rồi phải sống trong day ngừng ăn năn.

An Nhiên/ Thể thao Phố Hội


Đọc thêm: máy bơm đẩy cao

Tác giả:

Công ty TNHH Thuận Hiệp Thành là đại lý máy bơm nước chính hãng lớn nhất tại Việt Nam. Cam kết bán máy bơm nước giá rẻ, chất lượng nhất. Chế độ hậu mãi hấp dẫn chỉ có tại Máy Bơm Công Nghiệp.

Facebook Comment

0 nhận xét: