Chủ Nhật, 26 tháng 3, 2017

Neymar “thèm“ NHA: 5 nguyên nhân lờ Chelsea, chọn lựa MU - Bóng đá

Đoạn ghi hình trận Barcelona - Valencia (Vòng 28 La Liga):

Cách đây ít ngày, Neymar đã làm Premier League được một phen mừng cuống khi cho nhân thức.

Neymar "thèm" NHA: 5 lý do lờ Chelsea, chọn MU - 1

Neymar sẽ khoác áo MU trong tương lai?

“Tôi thích phong cách chơi của các đội bóng tại Premier League. Và biết đâu, một ngày nào đó tôi sẽ thi đấu ở nơi này. Tôi hâm mộ MU, Chelsea, Arsenal, Liverpool - đây là những đội luôn chống chọi hết mình.

Và ở đó bạn có thể được khiến cho việc cùng những HLV hàng đầu nhân loại như Mourinho và Pep Guardiola, họ là HLV mà bất cứ cầu thủ nào cũng muốn khiến cho việc cùng”.

Những lời sẻ chia này lập tức làm cho BLĐ hai đội bóng tên tuổi nước Anh là MU và Chelsea tấn công điện và gửi những lời buộc phải “siêu khủng” tới với đội bóng Barcelona. Bên cạnh Chelsea dự định “phá két” với số tiền 200 triệu bảng để đưa Neymar sang Stamford Bridge. Không chịu thua kém, MU cũng sẵn sàng đặt lên bàn dàn xếp với số tiền 240 triệu bảng.

Trước những thách thức trong khoảng các số tiền kếch xù này, rất có thể Barcelona sẽ đề xuất nhả người trong bối cảnh Neymar đòi ra đi sau khi HLV Enrique giã biệt đội chủ nhân Nou Camp. Tất nhiên, việc tìm bến đỗ mới tại nước Anh chẳng phải điều đơn giản, nhưng xét thực tại MU hiện mới là đội bóng có tiềm năng để Neymar phát hành hơn Chelsea.

MU – Tầm ảnh hưởng nổi trội

Những năm qua, MU luôn là CLB đứng đầu về mặt nhãn hàng và doanh thu tại nước Anh. Vì thế, mỗi một siêu sao đến đây luôn có tầm ảnh hưởng rất lớn tới với “Quỷ đỏ”. Nếu như Neymar đến MU, yếu tố đó sẽ biến anh trở thành một trong những cầu thủ có sức tác động lớn nhất nhân loại (hơn cả Messi, Ronaldo), thậm chí còn có thể biến thành huyền thoại của đội chủ sân Old Trafford với chiếc áo số 7.

Nhà quân sư trứ danh Mourinho

Neymar "thèm" NHA: 5 lý do lờ Chelsea, chọn MU - 2

Mourinho sẽ giúp Neymar đạt tới tầm Messi - Ronaldo

Một trong những yếu tố lôi cuốn một ngôi sao tới CLB, đó cam kết là thuyền trưởng của đội bóng đó. Và trong trường hợp trung phong người Brazil làm cho việc chung với “Người khác biệt” - một trong những HLV tài giỏi nhất quả đât, đây sẽ là cơ hội để Neymar bước lên một tầm cao mới và biết đâu một ngày không xa, anh sẽ trở thành “Vua phá lưới” tại Premier League.

Khoản lót tay đẩy đà

Như đã biết, MU đã vượt qua Chelsea để sẵn sàng trả vài tiền to con 240 triệu bảng nhằm chiêu tập chân sút người Brazil (bao gồm 130 triệu bảng tiền sắm lại thích hợp đồng, 35 triệu bảng tiền thuế đàm phán ở Tây Ban Nha và 75 triệu bảng cho hợp đồng 5 năm). Đi kèm với đó là những khoản lót tay mập mạp, khi đó anh sẽ được MU “hô biến” thành cầu thủ đắt giá nhất quả đât (vượt lên Pogba – 89 triệu bảng).

Đá cặp với Pogba – Ibrahimovic

Neyrmar là một cầu thủ  đa dạng về lối chơi và yếu tố đó sẽ giúp anh thích nghi thuận lợi với lược đồ chiến thuật của Jose Mourinho. Hình như đó, với vận tốc, tầm nhìn và kỹ năng yếu tố khiển trái bóng “yêu thuật” của trung phong người Brazil sẽ giúp anh thuận tiện phối thích hợp ăn ý với những cầu thủ chủ công của “Quỷ đỏ” thành Manchester bao gồm Mata, Mkhitaryan, hay khác lạ hơn cả là Pogba và Ibrahimovic.

Sân chơi mới, thách thức mới

Sau khi có được thiếu gì danh hiệu lớn gầy cùng Barcelona, rõ ràng Neymar rất muốn chinh phục những miền đất mới và MU đang là đội chuẩn bị tạo mọi nhân tố kiện cho Neymar rạng ngời ở Trác tuyệt Anh.

Neymar "thèm" NHA: 5 lý do lờ Chelsea, chọn MU - 3

Những thử thách ở Premier League rất hấp dẫn

Giải đấu ở xứ sở sương mù chính là nơi mà bất kỳ những cầu thủ lớn nào đều muốn thử sức, tại đây có lịch thi đấu và những đội bóng cạnh tranh khốc liệt nhất nhân loại. Nếu như như Neymar không ngại gian lao, anh có thể chứng minh bạn dạng thân vượt tầm những ngôi sao khác khi sẵn sàng sắp có nó tại Premier League, trong màu áo "Quỷ đỏ" thành Manchester.


Đọc thêm: máy bơm hóa chất

Tác giả:

Công ty TNHH Thuận Hiệp Thành là đại lý máy bơm nước chính hãng lớn nhất tại Việt Nam. Cam kết bán máy bơm nước giá rẻ, chất lượng nhất. Chế độ hậu mãi hấp dẫn chỉ có tại Máy Bơm Công Nghiệp.

Facebook Comment

0 nhận xét: