Thứ Bảy, 25 tháng 3, 2017

Thủ phạm ném 4 chó con giá 40 triệu từ tầng 40 phổ biến cư Linh Đàm xuống đất

Do bạn T.A chia sẻ, câu chuyện 4 chó con Border Collie bị ném từ phổ biến cư Linh Đàm xuống đất khoảng 20 giờ 30 tối qua khiến dân mạng xôn xao: "Cứ tầm 30 giây lại ném xuống 1 chú. Có một số bạn đã ra hô hấp nhưng với độ cao này chắc chẳng thể sống nổi. Không nuôi thì cho, sao lại đang tâm như thế. Trong ảnh là bạn áo hồng đã thu xác 4 nhỏ bé vào 1 chỗ".

Người này chắc chắn rằng ban công cao hơn 1m nên không thể có chuyện chó bò ra ngoài và rớt xuống được.

Nhiều nhân tình xót khi thấy 4 chó con bị ném trong khoảng tầng 40 bình thường cư Linh Đàm xuống đất và nằm hoi hóp đến chết.

Hiện trường vụ việc.

Cực kì căm phẩn trước hành vi ném chết 4 chó con nên phổ quát người muốn biết thủ phạm là bạn nào.

Theo bạn N.A - người sống ở thông thường cư Linh Đàm, khi nhì hậu phi chồng chủ nhà khi làm cho, đứa cháu cho bé dại hàng xóm sang chơi song nhỏ bé này tự tiện tạo dựng lồng và tuần tự ném từng chó con xuống đất.

“Tôi ở tòa nhà có mấy con chó bị ném tối qua. Vừa nãy, tôi thấy cung phi chồng nhà hàng xóm đi về tìm chó nhưng không thấy đâu thì đứa cháu nói có cho bé nhà khác lên chơi. Con ốm đấy thành lập cửa, ném mấy con chó từ tầng 40 xuống rồi. Hậu phi chồng liền chạy xuống sắm, hỏi bảo vệ thì thấy đúng chó nhà bản thân mình. Bà xã chồng anh chủ của mấy con chó có lên hỏi đứa cháu thì nó có chỉ đích đứa ném. Nhưng khi chạm mặt mẹ tí hon kia thì bị la to quá, đứa cháu cứ ngắc ngứ, không nói được. Thế là nhà kia cứ chối và anh chủ ngồi khóc vì quá thương mấy con chó”, bạn Q.A kể.

N.A cho biết chủ nhà ngồi khóc thảm thiết khi 4 con chó bị ném chết: "Anh chủ bảo mỗi con bán được 10 triệu nhưng không nói đến yếu tố đền mà chỉ là thương mấy con chó quá. Nó nhỏ nhắn tí, có tội tình gì mà ném từ tầng 40 xuống. Anh ấy cứ ngồi khóc thương mấy chú chó”, 

Tuy thế, thông tin bạn Q.A chia sẻ đang được kiểm chứng. Phổ thông người nghĩ là, giả dụ thủ phạm đúng là nhỏ bé gái thì nên cảm thông. Lý do vì nó còn bé, hiếu động nên có thể không tinh thần được việc này và cứ ném chó như đồ vật. 

Song song đó, vài người đặt nghi hoặc bé dại gái có bị xúi dục ném chó xuống đất không?

Tư vấn phóng viên, bảo vệ bình thường cư kể rằng 4 chú chó con tuần tự bị ném xuống khoảng 20 giờ 30 ngày 24.3, tới 21 giờ 30 chủ nhà mới về, chạy khắp nơi để mua chúng thì đại chúng đã dọn xác ngừng.

Là chủ nhà và nuôi 4 chó con vừa được hiện ra 20 ngày trước, anh D. cho biết buổi tối có việc ra ngoài, trong nhà có đám trẻ ốm khoảng chục tí hon cùng tham gia chơi. Lúc trở về, anh D. nhận thấy mất 4 chó con nên đi tìm và nhân thức được sự thật đau lòng. Trước lời đồn store xóm là trong số những đứa nhỏ dại tới chơi tối qua có một gầy bị bệnh down ném 4 chó con xuống dưới, anh D. cho nhân thức hiện không có bằng cớ chắc chắn yếu tố này nên mong dân mạng không tiếp tục quy chụp, nếu không hề thì tội nghiệp cho nhỏ tuổi.

Qua câu chuyện đáng bi thiết trên, các bậc phụ huynh ở chung cư nên theo dõi con bé nhỏ kỹ càng, khác biệt là nhờ người lớn chăm nom chú ý và giảm thiểu cho người lạ vào chơi khi vắng nhà, để hạn chế chuyện đáng nuối tiếc tương tự xảy ra.

Ngoài ra đó, cha mẹ cũng nên giáo dục cho con kính yêu vật nuôi từ gầy.


Xem nhiều hơn: máy bơm hóa chất

Tác giả:

Công ty TNHH Thuận Hiệp Thành là đại lý máy bơm nước chính hãng lớn nhất tại Việt Nam. Cam kết bán máy bơm nước giá rẻ, chất lượng nhất. Chế độ hậu mãi hấp dẫn chỉ có tại Máy Bơm Công Nghiệp.

Facebook Comment

0 nhận xét: