Thứ Bảy, 25 tháng 3, 2017

Thang cuốn đột ngột đảo chiều ở Hong Kong, 17 người bị thương - VnExpress

Tại trọng tâm thương mại Langham Place, một trong những thang cuốn trong nhà dài nhất Hong Kong chợt ngột dừng lại và đảo chiều vào ngày 24/3, theo SCMP.

Chiếc thang cuốn 45 m đổi hướng với tốc độ cao, khiến cho rộng rãi người bị ngã. Một số người cố gắng bám lấy tay vịn để giữ cân bằng, phổ biến người hò hét lo sợ. 17 người bị thương trong vụ việc.

Tầm thường Chi-wai, nhân viên cứu hỏa, nói rằng không có bạn nào bị gãy xương và đa số đều tỉnh giấc táo. Phát ngôn cảnh sát cho nhân thức một người bị thương ở đầu và đã được đưa tới bệnh viện.

"Thang cuốn đang chuyển di từ tầng 4 lên tầng 8 thì nó đột nhiên chạy theo hướng ngược lại và quần chúng mất cân bằng", Thông thường nói.

Nhân chứng Lau Kit-ying cho biết tốc độ của thang cuốn mau lẹ hơn nhì hoặc ba lần so với tầm thường. "Nó di chuyển rất với tốc độ cao và mọi người chẳng thể giận dữ kịp", bà nói.

Phương Vũ


Đọc thêm: máy bơm định lượng

Tác giả:

Công ty TNHH Thuận Hiệp Thành là đại lý máy bơm nước chính hãng lớn nhất tại Việt Nam. Cam kết bán máy bơm nước giá rẻ, chất lượng nhất. Chế độ hậu mãi hấp dẫn chỉ có tại Máy Bơm Công Nghiệp.

Facebook Comment

0 nhận xét: