Thứ Bảy, 25 tháng 3, 2017

Đang chờ ngày ra tòa ly hôn, chồng đánh hiền thê đến nhập viện cấp cứu

Trong thời điểm chờ ra tòa giải quyết đơn ly hôn, chị Thanh bị chồng tấn công tới bất tỉnh nhân sự ngút, phải vào bệnh viện cấp cứu.

Sáng 25/3, thượng tá Nguyễn Đăng Hải, Phó trưởng Công an thị xã Nghi Xuân (Hà Tĩnh), cho biết đơn vị đã nhận đơn trình báo từ người thân của chị Thanh (25 tuổi, tên nhân vật đã đổi mới), trú phường Xuân Hội, về việc người bà xã 25 tuổi nhiều lần bị chồng bạo hành.

Người thân nạn nhân tố cáo N.V.P (26 tuổi, chồng chị Thanh) đa dạng lần hành hung thê thiếp, khiến chị này phải nhập viện nhân tố trị.

Dang cho ngay ra toa ly hon, chong danh vo den nhap vien cap cuu hinh anh 1
Chị Thanh đang nhân tố trị tại bệnh viện. Ảnh: Nam An.

Theo đơn trình báo, chị Thanh và P. lấy nhau từ năm 2015 và đã có với nhau một đứa con 15 04 tuần tuổi, nhưng cuộc sống mái ấm thường xảy ra tranh chấp. Tham gia cuối năm 2016, P. dùng số tiền có trong nhà để làm hồ sơ đi xuất khẩu công sức sang Hàn Quốc nhưng không nói với vợ. Lúc chị Thanh góp ý chuyện vay tiền để chồng đi xuất khẩu công sức thì nhị hậu phi chồng xảy ra mâu thuẫn, cự bao biện và P. ra tay tấn công hậu phi.

Tiếp đó, vào ngày 22/2  trong một vụ mâu thuẫn khác, chị Thanh lại bị chồng đánh và phải vào yếu tố trị tại bệnh viện. Không chịu được sự bạo hành của chồng, chị Thanh đã khiến cho đơn ly hôn và chờ giải quyết.

Trong thời điểm chờ ngày ra tòa, sáng 16/3, khi chị Thanh đang cho con ngủ thì P. chạy vào giường bế đứa gầy đi chỗ khác, rồi tấn công chị Thanh đến ngất xỉu, phải vào cấp cứu tại Bệnh viện 115 Nghệ An trong hiện trạng đau đầu, bi đát nôn, sưng nề hà vùng đầu, xây xát da cũ rích chân. Đến sáng 25/3, sau thời điểm điều trị tại bệnh viện, chị Thanh vẫn bị ảnh hưởng phần đầu, luôn kêu đau và bi quan nôn.

Dang cho ngay ra toa ly hon, chong danh vo den nhap vien cap cuu hinh anh 2
Nạn nhân nhập viện trong trạng thái đau đầu, ảm đạm nôn, sưng nằn nì vùng đầu, xây xát da cũ rích chân. Ảnh: Nam An

Theo người nhà nạn nhân, sau khi đánh hoàng hậu đến nhập viện, P. bắt xe ra Thủ đô để chuẩn bị bay sang Hàn Quốc. Giận dữ về chuyện con gái bị đánh, mái ấm nạn nhân đã gửi đơn trình báo lên tổ chức công an.

Nhà chức trách sau đó đã địa chỉ với Cục quản lý Xuất nhập cảnh, Bộ Công an, yêu cầu cấm xuất cảnh đối với P. để thăm dò, khiến rõ vụ việc.

Cung phi tử trận vì bị chồng tiến công bằng gậy gỗ

Trong lúc nóng giận, người con trai 42 tuổi, quê Đắk Nông dùng gậy gỗ tấn công liên tiếp vào đầu, vai bà My làm cho nạn nhân gục tại chỗ.

Chồng tiến công phi tần nhập viện chồng tiến công bà xã đánh bà xã nhập viện mâu thuẫn gia đình bị chồng đánh nhập viện Hà Tĩnh


Tham khảo thêm: máy bơm định lượng

Tác giả:

Công ty TNHH Thuận Hiệp Thành là đại lý máy bơm nước chính hãng lớn nhất tại Việt Nam. Cam kết bán máy bơm nước giá rẻ, chất lượng nhất. Chế độ hậu mãi hấp dẫn chỉ có tại Máy Bơm Công Nghiệp.

Facebook Comment

0 nhận xét: