Thứ Bảy, 25 tháng 3, 2017

Hà Nội: Tai nạn tại Dự án Sunshine Garden khiến cho nhì người tử trận

Theo nguồn tin của phóng viên cho nhân thức, ngày đêm 23/3/2017 tại công trường Dự án Sunshine Garden đã xảy ra một vụ tai nạn công trạng khiến 2 công nhân tử chiến. Ngay sau khi vụ tai nạn xảy ra, các tổ chức chức năng đã có mặt tại công trường để khám nghiệm thi hài.

Nguồn tin của phóng viên cho biết, đã có hai công nhân tử trận tại công trường Dự án Sunshine Garden

Xác thực sự việc với báo chí, thây mặt UBND Vĩnh Tuy đã thông tin về việc có xảy ra tai nạn làm cho 2 công nhân tử chiến tại công trường công trình Dự án Sunshine Garden do Cty CP Sao Ánh Dương làm nhà đầu tư. Đương nhiên xác nhận thông tin này, Công an quận Nhị Bà Trưng đã xác nhận có nhị người tử trận tại công trình Sunshine Garden, hiện tập đoàn công an đang điều tra tậu rõ căn do sự việc.

Được biết, Công trình Sunshine Garden nằm trên địa giới hành chính của hai thị trấn thuộc nhì quận khác nhau, theo đó vụ tai nạn xảy ra trên địa bàn thị trấn Vĩnh Tuy (huyện Nhì Bà Trưng), việc cấp phép hoạt động và khu vực chính của dự án nằm trên phố Mai Động (quận Hoàng Mai).

Theo một cốt truyện khác, lúc trước cũng tại dự án này, cư dân đã liên tục có những phản ánh về việc cuộc sống của họ bị tác động vì xe trọng vận tải lớn dịch vụ dự án Sushine Garden phát triển khói bụi, công trường thi công tác động bởi tiếng ồn. Bên cạnh, một thời điểm công trường công trình cũng bị dừng kiến thiết vì nguyên do không có các con phố vào.

Nguyên nhân vụ tai nạn đang được cơ quan Công an điều tra làm rõ

Cội nguồn vụ tai nạn đang được cơ quan Công an khảo sát khiến cho rõ

Báo điện tử Xây dựng sẽ tiếp tục tin tức./.

Theo Vũ Chiến - Thành Nam

Báo Xây đắp


Đọc thêm: máy bơm định lượng

Tác giả:

Công ty TNHH Thuận Hiệp Thành là đại lý máy bơm nước chính hãng lớn nhất tại Việt Nam. Cam kết bán máy bơm nước giá rẻ, chất lượng nhất. Chế độ hậu mãi hấp dẫn chỉ có tại Máy Bơm Công Nghiệp.

Facebook Comment

0 nhận xét: