Chủ Nhật, 26 tháng 3, 2017

Thành Long "trốn biệt" trước câu hỏi của truyền thông về người "con rơi" hư hỏng

Những ngày qua, truyền thông Hồng Kông dồn sự chú ý tham gia 3 cái tên: Thành Long, Ngô Ỷ Lợi và Ngô Trác Lâm. "Tình cũ" và "con rơi" của nam tài tử lại nảy sinh yếu tố, khi nhỏ dại Trác Lâm gọi điện khiếu nại với cảnh sát bị mẹ "bạo hành bằng lời nói". Ngô Ỷ Lợi đã được cảnh sát đưa về đồn thẩm vấn và thả ra.

Thành Long trốn biệt trước câu hỏi của truyền thông về người con rơi hư hỏng - Ảnh 1.

Trong bài phỏng vấn san sẻ, cựu Hoa hậu cho biết, con gái lớn của bà tính nết ngày càng đổi mới và bướng bỉnh. Ngô Ỷ Lợi chia sẻ câu chuyện thời điểm qua khiến bà và con gái tranh chấp: "Thời điểm vừa qua con nhỏ bé kết thân với một cô gái khoảng hạn độ hơn 20 tuổi, còn đưa con bé bỏng ấy về nhà. Đa dạng lần tôi hỏi con gái về cô gái kia, nó nhất quyết không nói. Có lần, nửa đêm tôi gọi con tí hon dậy để hỏi cho rõ ngọn nguồn, không ngờ phát hiện ra trong phòng có đa dạng vỏ bao thuốc lá với một vài túi thuốc, hỏi bác sĩ mới nhân thức đó là thuốc an thần, vậy là hai mẹ con tranh biện, dẫn đến việc con nhỏ tuổi gọi cảnh sát".

Thành Long trốn biệt trước câu hỏi của truyền thông về người con rơi hư hỏng - Ảnh 2.

Ngay khi đi về từ đồn cảnh sát, Ngô Ỷ Lợi bị các phóng viên theo chân và hỏi han sự tình. Người đẹp một thời đau buồn trả lời: "Chính tôi mới là người đang cần phải uống thuốc an thần đây", còn bồn chồn giãi tỏ, phiên bản thân cô phải tìm cách thức học để dạy con cho tốt.

Ở một cốt truyện khác, Thành Long cũng có mặt tại một sự kiện từ thiện ở Hồng Kông, phóng viên tại đây muốn nhân cơ hội này để hỏi bức xúc của Thành Long về sự việc cách đây không lâu. Nam a ma tơ gạo cội lánh né mọi nghi vấn bằng phương pháp hứa hẹn với phóng viên sẽ quay lại để trả lời thắc mắc. Tất nhiên, ông đã để cho cả dàn phóng viên chờ đợi suốt 2 tiếng đồng hồ và không quay lại, làm cánh phóng viên bế tắc và hậm hực.

Thành Long trốn biệt trước câu hỏi của truyền thông về người con rơi hư hỏng - Ảnh 3.

Nguồn: iFeng, 163


Tham khảo thêm: máy bơm định lượng

Tác giả:

Công ty TNHH Thuận Hiệp Thành là đại lý máy bơm nước chính hãng lớn nhất tại Việt Nam. Cam kết bán máy bơm nước giá rẻ, chất lượng nhất. Chế độ hậu mãi hấp dẫn chỉ có tại Máy Bơm Công Nghiệp.

Facebook Comment

0 nhận xét: