Chủ Nhật, 26 tháng 3, 2017

Bổ sung Kẽm – Khắc phục chứng xuất tinh sớm ở nam giới

Xuất tinh sớm là không chỉ gây nên mặc cảm cho người đàn ông mà còn khiến cho kẻ thù cảm thấy không dễ chịu trong mỗi lần giao ban, bệnh còn gây nên một sức ép nặng nằn nì cho người đàn ông và dần dần làm cho mất đi các tài năng sinh sản...

 
Theo thống kê mới nhất của Bộ Văn Hóa Thể Thao Giáo Dục và Khoa Học phối hợp với Tổng Cục Thống Kê:
- Năm 2006 con số lên tới 69523 vụ ly hôn
Trong đó lý do ly hôn trong chuyện chăn gối chiếm hữu đến 60%, riêng trong năm 2006 thì người  phụ nữa đứng đơn chiếm tới hơn 2/3 so với nam giới. chậm tiến độ là nhân tố đáng bi thương của đấng mày râu crying

 

1. Xuất tinh sớm là gì? 
Tình trạng xuất tinh sớm là hiện tượng nam giới mất kiểm soát trong lúc quan hệ khiến cho thời gian quan hệ rất nhanh hay thời gian dương vật được đưa tham gia âm đạo dưới 5 phút ( một vài tài liệu dưới 3 phút) đã xuất tinh. Hoặc trong quá trình quan hệ không làm cho bạn tình thỏa mãn cũng được coi là xuất tinh sớm.
Xuất tinh sớm được chia ra 2 mức:
Mức 1 đối với những người bị nhẹ: Trong công đoạn quan hệ nam giới duy trì đạt mức từ 8 đến 10 phút đã xuất tinh.
Mức  2 nam giới chỉ duy trì được 5 tới 7 phút hoặc ít hơn nữa từ 1 đến 2 phút là đã ở mức rất nặng. Nam giới cần phải để ý và có các biện pháp cải thiện tình hình phù hợp, an ninh và hiệu quả.

 


2. Có 3 xuất xứ chính dẫn tới trạng thái xuất tinh sớm:
- Thủ dâm là một trong những nguyên nhân gây xuất tinh sớm nghiêm trọng. Thủ dâm quá đa dạng làm cho cơ thể dần quen với kích thích nhanh mạnh vì vậy rất rễ gây ra hiện trạng xuất tinh sớm. Khác lạ bây giờ ở các lứa tuổi như 15, 16 tuổi đã thủ dâm. Qua nhiều năm không có kiến thức về dục tình khi lớn lên sẽ gây nên tình trạng xuất tinh sớm.

nguyên nhân xuất tinh sớm

- Nam giới chưa hoặc ít tiếp xúc với âm đạo, việc xuất tinh sớm là vấn đề hoàn toàn dễ hiểu, do chưa quen với các kích thích mạnh của dục tình. Việc này sẽ dần xóa bỏ theo thời gian khi họ quen dần với thanh nữ. 
- Ý thức lo lắm, nai lưng cảm, căng thăng khi cơ thể rơi vào trạng thái mệt mỏi, hư nhược, thêm tham gia đó là các chất kích thích như rượu bia thì khả năng xuất tinh sớm là rất cao. 
=> Còn một nguyên do chính dẫn tới trạng thái xuất tinh sớm đó là hiện trạng thiếu Kẽm là chất rất quan trọng trong thời kỳ sản sinh Testosterone ở thân thể. Gây thiếu testosterone từ đó khiến thân thể nam giới mệt mỏi, lãnh cảm ở nam giới, yếu sinh lý hay xuất tinh sớm ở nam giới.

3. Người nào cần bổ sung kẽm

Do tính cần thiết của Kẽm mà hàng ngày cơ thể luôn mất đi 1 lượng Kẽm cố định, đòi hỏi chúng ta cần bổ sung có lí. Những đối tượng cần bổ sung Kẽm phổ quát nhất chính là Nam giới do vận tốc chuyển hóa ở nam thường cao hơn, là yếu tố chẳng thể thiếu trong thời kỳ đóng hộp tinh khí, người ta ước lượng mỗi lần xuất tinh cơ thể sẽ mất đi 5mg Kẽm. Sự thiếu hụt Kẽm ở đàn ông sẽ khiến giảm lượng hormon nam giới, gây xuất tinh sớm, làm cho giảm chức năng sinh lý nam, cũng như giảm số lượng và chất lượng tinh trùng. Ở thanh nữ có thai, người ăn chay hoặc bệnh nhân đang xạ trị cũng có nhu cầu bổ sung Kẽm hàng ngày lớn.
4. Làm cho thế nào để bổ xung kẽm cho thân thể?
Để bổ xung kẽm trọn vẹn việc xác nhận nhóm thực phẩm là rất quan trọng. Kẽm có phổ quát trong các loại thực phẩm có duyên do từ động vật. Thực phẩm có khởi thủy thực từ vật thường chứa lượng kẽm ít và có trị giá sinh vật học thấp do khó khăn hấp thu. Nguồn thức ăn rộng rãi kẽm từ động vật, đầu bảng được kể đến là Hàu, sò sau đó là giết thịt bò, cừu, gà, lợn nạc, sữa, trứng….

kẽm từ tinh hàu


5. Bổ sung kẽm từ hàu sữa biển là tốt nhất!!!
Chúng ra không nên dùng lồng cồng các viên bổ sung Kẽm đơn thuần mà nên chọn lựa và bổ sung Kẽm có cỗi nguồn tự nhiên. Theo phân tích thì nguồn Kẽm dồi dào và phù hợp với hệ tiêu hóa cũng như sinh lý cơ thể người nhất chính là Hàu sữa:

hàu biển OB


a. Dễ hấp thu:
Do trong Hàu sữa ngoài Kẽm còn chứa yếu tố bổ trợ như : vitamin A, vitamin C, vitamin E, phospho và các nhân tố vi lượng khác giúp công đoạn hấp thu Kẽm diễn ra 1 cách thức hiệu quả hơn, song song cũng khiến tăng hiệu suất  dùng Kẽm trong thân thể, tức là Kẽm được đưa tham gia đều nhập cuộc tham gia các công đoạn sinh lý của cơ thể Chẳng hạn như quá trình tạo hormon nam giới Testosterone  , tăng số lượng và chất lượng tinh trùng.
b. Bình an:
Vì hiệu suất sử dụng Kẽm trong Hàu rất cao nên gần như thường còn lượng Kẽm dôi thừa gây tổn hại cấu trúc hay tính năng của thân thể.Hơn nữa do có sự phối ngũ tuyệt vời  với nhân tố dinh dưỡng tự nhiên khác qua chọn lựa lọc tự nhiên hàng triệu năm chẳng những  khiến tăng công dụng cải thiện sinh lý mà còn giảm chức năng phụ của chúng.
Đáp ứng yêu cầu bổ sung Kẽm hàng ngày khác lạ là nam giới và phụ nữa có thai, sản phẩm Tinh Hàu biển OB xây dựng thương hiệu đã mang đến nguồn Kẽm thuần khiết nhất, phù hơp với sinh lý thân thể người nhất được tuyển chọn trong khoảng Hàu sữa tươi Quảng Ninh, chế biến theo quy trình tiêu chuẩn GMP. Đồng thời item dưới dạng viên nang mềm dễ dùng, dễ dàng cho mang đi xa, hay khiến cho vàng biếu tặng cho người nhà cũng rất thiết thực.


 

tinh hàu biển Ob " giữ lửa cho hạnh phúc gia đình
 
Tinh hàu biển OB

Biện pháp bỏ ra cho nam giới!


 

Tinh hàu biển OB enlightened là item giúp bạn cả thiện được tình trạng xuất tinh sớm cũng như những vấn đề về sinh lý mà các đấng mày râu đang gặp gỡ phải:
 
check-box Giúp bổ xung Testosterone giúp tăng cường chức năng sinh lực cho nam giới qua đó sẽ giúp cầm cự được lâu hơn, và bền hơn.
check-box Làm tăng ham muốn và chậm rì rì thời kỳ mãn dục ở nam
check-box Hỗ trợ cải thiện rối chứng loàn cương dương gây xuất tinh sớm.
check-box Tăng chất lượng cho tinh trùng, giúp tinh trùng nhanh hơn, khỏe hơn, đa dạng hơn


Với yếu tố được đóng chai hoàn toàn trong khoảng thiên nhiên. Tinh hàu biển OB được chiết xuất trong khoảng tinh chất hàu sữa khác hẳn với các item hàu biển chung khác giúp bổ sung vài vi chất như kẽm, vitamin E dùng với những người muốn cải thiện tài năng sinh lý, tăng cường sức khỏe, sinh lực, cải thiện trạng thái xuất tinh sớm.
 

tayBạn muốn cải thiện chất lượng cuộc sống
tayBạn không còn sợ hãi trạng thái xuất tinh sớm xẩy ra 
tayTinh hàu biển OB giúp bạn bổ sung Testosterone từ đó tăng sinh lực giúp cầm cự được lâu hơn, bền hơn.

tayTinh hàu biển OB giúp bạn tăng sức mạnh và số lượng tinh trùng tăng kĩ năng thụ thai


 

 lâu hơn - mạnh hơn khẳng định bản lĩnh phái mạnh
Xem chi tiêt

Gọi ngay 0967.384.300 để đặt hàng hoặc trả lời thêm về bệnh. Bạn cũng có thể để lại sđt, tên, và nghi vấn trên ô chát chúng tôi sẽ gọi điện trực tiếp và giải đáp hoàn toàn không tính tiền.  Chúng tôi sẵn sàng và muốn giúp đỡ !!!


"Vật phẩm này không hề là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh"

Chị Bùi Thị Hòa – 35 tuổi – Khánh Hòa, An Giang

Tinh hàu Biển OB

Ông phố tôi năm nay ngoài 40 tuổi, thời gian cách đây không lâu do bận phổ quát công tác. Sức khỏe cũng có dấu hiệu yếu dần đi, mỗi lần quan hệ chưa được 1 phút đã xuất tinh. Tôi đã đi mày mò phổ biến loại thuốc cũng như bổ dưỡng cho chồng tôi, nhưng vẫn chưa có hiệu quả. Một lần mấy chị em ngồi rỉ tai vui, tôi được mấy chị ở công ti trình bày Tinh hàu biển OB. Tôi đã tìm về cho ông phố dùng thử, sau một thời điểm dùng thử. Tôi thấy hiện trạng của sức khỏe của ông phường mình ổn định hơn, thời điểm của 2 phi tần chồng cũng được kéo dài lên. Cảm ơn Tinh hàu biển OB!

Nguyễn Hoàng Anh – 26 tuổi – Quận 6, TP. Hồ Chí Minh

Yếu sinh lý với Tinh hàu biển OB

Em 26 tuổi, 2 dịch hoàn của em dạo này nhỏ tuổi so với lúc trước chỉ còn bằng 1/3 thôi, hay cương lên nhưng xuống cũng rất với tốc độ cao. Khi quan hệ với người yêu thì rất nhanh ra, em cảm thấy rất hoang mang. Em đã đi khám và vấn đề trị ở đa dạng nơi, nhưng tình trang ko được khả quan cho lắm. Do một lần em đột nhiên đọc được bài viết về yêu sinh lý trên web site http://lasen.com.vn/​. Trình bày về tinh hàu biển OB, em đã đặt tìm và sử dụng thử. Sau 2 bốn tuần dùng, tình trạng bệnh của em đã được cải thiện phần lớn. Hiện tượng xuất tinh sớm cũng ít dần đi, tạo cho em cảm giác tự tín khi đứng trước bạn gái chính mình.

         
Chị Trằn Kiều Anh – 26 Tuổi - Quảng Ninh

​Chúng em cưới nhau mới được hơn 1 năm, hiện gia đình em đã có một em nhỏ xíu. Nhưng dạo vừa mới đây chồng em toàn bỏ bễ mẹ con em thôi. Cứ mỗi lần đề cập đến chuyện thê thiếp chồng là ảnh toàn lảng đi hoặc ví như có thì cũng chỉ là miễn cưỡng chán lắm. Cứ mỗi lần quan hệ chưa được 2 phút là hoàn thành rồi, phổ thông lần em tâm sự và khuyên anh đi khám nhưng anh cảm thấy ngại và tự ti…em lúng túng lắm, không biết anh có làm cho sao không. May sao em được một người bạn trưng bày Tinh hàu biển OB. Em đã sắm và tìm về cho anh sử dụng thử, sau một thời gian dùng thuốc em thấy hiện trạng của chồng em được cải thiện rõ rệt, có hứng thú hơn trong mối quan hệ vợ chồng.


"Chức năng có thể khác biệt tuỳ cơ địa của người mua"


Xem thêm: máy bơm đẩy cao

Tác giả:

Công ty TNHH Thuận Hiệp Thành là đại lý máy bơm nước chính hãng lớn nhất tại Việt Nam. Cam kết bán máy bơm nước giá rẻ, chất lượng nhất. Chế độ hậu mãi hấp dẫn chỉ có tại Máy Bơm Công Nghiệp.

Facebook Comment

0 nhận xét: