Thứ Bảy, 25 tháng 3, 2017

Simeone tiết lộ nguyên do không ký với đàn ông đang gây tuyệt hảo ở Serie A - VnExpress Thể Thao

simeone-tiet-lo-ly-do-khong-ky-voi-con-trai-dang-gay-an-tuong-o-serie-a

Khá với người phụ thân nổi tiếng, Gionanni đang thi đấu ở địa điểm trung phong.

Giovanni, nam nhi của HLV nổi tiếng Diego Simeone, hòa nhập tốt với không gian mới ngay trong mùa trước tiên chơi bóng ở châu Âu sau khi chuyển đến trong khoảng River Plate. Trung phong 21 tuổi này đã ghi 11 bàn trong 28 lần ra sân thi đấu cho Genoa mùa này, trong đó có mười bàn ở Serie A.

Nhưng Diego Simeone không có ý định khiến cho việc cùng con trai tại Atletico Madrid vì lo ngại sẽ xảy ra một số tình huống mái ấm khó xử mà ông không muốn đối mặt.

HLV 46 tuổi nói với báo El Pais của Tây Ban Nha: “Nhì phụ vương con làm cho việc ở cùng một CLB có thể chạm mặt phải một vài nhân tố ảnh hưởng tới tình cảm cá nhân. Đó sẽ là một sự hy sinh quá lớn, và bóng đá không nên là một sự hy sinh kiểu như thế. chậm tiến độ đơn giản chỉ là một trò chơi, cho dù bóng đá đỉnh cao là môn thể thao của những game thủ chuyên nghiệp”.

“Con tôi, Giovanni, đã có một năm hoàn hảo ở Genoa. Ghi được 11 bàn ở Italy ngay trong năm trước tiên chơi bóng tại đây không phải là nhân tố dễ ợt. Nhưng suy nghĩ về kỹ năng để Giovanni thi đấu cho một đội bóng do tôi hướng dẫn cũng đồng nghĩa trao cho đàn ông một nghĩa vụ không tốt cho tư nhân con bản thân”, Simeone nói thêm.

“Giovanni có những phẩm chất mà tôi rất thích. Cùng với cố gắng làm việc cần mẫn, đại trượng phu tôi cam kết sẽ trở thành một cầu thủ lớn, nhưng ko phải với đội bóng của tôi. Có phần đông các CLB khác có thể trao cho con tôi những thời cơ tuyệt vời”, Simeone thể hiện sự quan trọng.

Nguyễn Phát


Xem tại: máy bơm định lượng

Tác giả:

Công ty TNHH Thuận Hiệp Thành là đại lý máy bơm nước chính hãng lớn nhất tại Việt Nam. Cam kết bán máy bơm nước giá rẻ, chất lượng nhất. Chế độ hậu mãi hấp dẫn chỉ có tại Máy Bơm Công Nghiệp.

Facebook Comment

0 nhận xét: