Thứ Bảy, 25 tháng 3, 2017

Không nhận ra “nóng girl Olympia” sau một năm gây bão

Rời vòng tay ba mẹ, cô gái dễ thương "nếm mùi" ngủ qua đêm ở một quán ăn.
 >> "Hoa khôi Olympia" chỉ được 3,75 điểm môn Sử THPTQG 2016
 >> Nữ thí sinh xinh đẹp gây "náo loàn" Tuyến đường lên đỉnh Olympia

2016 được xem là một năm đầy cô động của “nóng girl ống thử” Phạm Tường Lan Thy (sinh năm 1998, TP.HCM) khi vừa “nổi đình nổi đám” với hình ảnh cute trên sàn diễn “Tuyến phố lên đỉnh Olympia”, lại vừa gây thuyệt vọng với bảng điểm “thảm hại” trong kỳ thi tốt nghiệp.

Biến thành du học sinh của trường Đại học Thế giới Tokyo (Nhật Bản) với học bổng toàn phần trị giá 850.000 yên/năm, gần một năm trở lại đây, “nóng girl Olympia” khá “lặng hơi im tiếng”. Trong khoảng một cô gái linh hoạt và hiện đại, sau những rầm rĩ cách đây không lâu, Lan Thy khá khép bản thân trên mạng thị trấn hội.

 Hot girl Olympia xinh đẹp ở hiện tại

"Nóng girl Olympia" dễ thương ở hiện tại

Chúng tôi đã có cuộc trò chuyện với Lan Thy, nghe cô san sớt về cuộc sống gần một năm qua tại xứ xở hoa anh đào:

Sau những rầm rĩ gần đây, dường như Lan Thy rất dè dặt với dư luận. Cuộc sống tại quốc gia mặt trời mọc của bạn thế nào?

Sau một kỳ học, chính mình rất thích cuộc sống ở đây. Người Nhật tốt, thân thương và tinh thần cao. Hình như, bản thân mình còn có những người bạn quốc tế rất thân mật, hòa đồng và mình học được đa dạng trong khoảng họ, khác lạ là sự tĩnh tâm giải quyết các cảnh huống.

 Cô nàng đã có gần một năm sống và học tập tại Nhật Bản

Cô nàng đã có gần một năm sống và học tập tại Nhật Bạn dạng

18 tuổi, một mình sống và học tập nơi xa xứ hẳn không dễ ợt với cô gái “hiện ra trong khoảng ống thử”, không biết đi xe đạp và chưa từng sang tuyến phố một mình?

Đúng là cuộc sống của một du học sinh chẳng hề đơn giản, bản thân mình phải chi tiêu hợp lý, phải tự nấu ăn để dè xẻn chi tiêu. Có những cái trước giờ mình chưa hề đụng tay khiến cho như: quản lý tiền điện nước, tiền ga, tiền nhà, mua đồ, nấu ăn… thì hiện nay phải học bí quyết khiến hết.

Trong khi đó, sự dị đồng tiếng nói ở Nhật cũng mang đến khó khăn lớn, phải xoay sở phổ quát để hòa nhập với công chúng.

Nhưng bản thân là một cô gái hên, được cộng đồng du sinh viên Việt trong trường hỗ trợ nhiều. Các anh chị niềm nở đến mức cùng bản thân đi làm cho thẻ ngân hàng, sắm sim laptop, đi thăm thú nhiều nơi mà chẳng hề than phiền gì cả.

Mặc dù không có ba mẹ bên cạnh nhưng vẫn phải sống thật tốt, không thể bỏ lơ cuộc sống của bản thân được. Dù chạm chán phổ biến trắc trở thế nào, bản thân cũng nỗ lực tự giải quyết. Bản thân mình cũng thuộc dạng nói phổ thông nên không quá gian nan để hòa nhập với đại chúng.

 Hot girl ống nghiệm có nhiều trải nghiệm thú vị tại xứ sở hoa anh đào

"Hot girl ống thử" có rộng rãi hưởng thụ thu hút tại xứ sở hoa anh đào

Lần đầu rời xa vòng tay ba mẹ, Lan Thy có những trải nghiệm khác lạ gì?

Ở Nhật, cũng có những lúc chính mình đi chơi khuya. Lúc trước, bản thân phải xuất hiện ở nhà trước 9 giờ tối, dù đi học đi chơi. Giờ thiết quân luật ba mẹ đặt ra là 10 giờ tối.

Sang đây, mình đi phổ quát nơi, thậm chí ra ngoài thị trấn. Lần đầu bản thân chơi qua đêm là dịp Halloween. Hôm đó, chính mình và lực lượng bạn lỡ chơi quá 12 giờ đêm, không có tàu đi về nên đành ngủ tại một quán ăn (cười).

Lần khác là hôm Giao thừa, tụi bản thân mình cũng lỡ chơi hơi muộn. Dù kịp bắt chuyến tàu đêm về nhà nhưng vẫn thoải mái hưởng thụ cái lạnh thấu xương, mặc ba áo vẫn run cầm cập.

ngừng thi côngĐây là những thưởng thức lôi cuốn trong cuộc đời mình. Đương nhiên, mình luôn biết đâu là giới hạn.

Chọn Nhật là tổ quốc học tập tại nước ngoài bởi bái phục con người nơi này, một năm qua, bạn đã khám phá được những gì ở họ?

Yếu tố chính mình tuyệt vời nhất là tinh thần của người Nhật: họ bình tĩnh và ý thức cao.

Bản thân còn nhớ một lần đi tàu, vô tình để quên ipad trong giỏ xe trước cửa ga tàu. Đến lúc lên tàu mình mới phát xuất hiện và nhị tiếng sau quay quay về, chiếc ipad vẫn nằm nguyên chỗ đó.

Mỗi lần bản thân muốn qua đường, chỉ cần nhấn đèn báo cho người đi bộ, các dụng cụ sẽ dừng lại. Thậm chí, buổi tối họ còn tắt đèn xe để người sang tuyến phố không bị chói mắt. Đó là những cái chính mình rất ái mộ người Nhật.

Nghe nói, người trẻ Nhật học và khiến cho việc với cường độ lớn, chính bởi vậy cuộc sống của họ rất sức ép chứ không đáng ước mong như phổ thông lời đồn?

Bản thân mình nghĩ nhân tố đó đúng. Ý thức và nghị lực của người trẻ Nhật cao, họ chuyên cần và tích cực làm cho việc và hễ làm cho việc gì là đặt hết bổn phận tham gia nó. Chưa bao giờ chính mình thấy họ trễ giờ hay để việc quá hạn… giả dụ có chỉ là những chuyện khẩn cấp.

Chính bởi vậy mà cuộc sống hơi đây khá sức ép. Khách hàng nào cũng yên cầu phiên bản thân phải cố gắng hết bản thân để không bị tụt lùi. Nhưng chính mình nghĩ, đó là cơ hội để chính mình đoàn luyện bạn dạng thân.

 Mục tiêu của cô nàng là được khám phá nhiều đất nước khác nhau

Tiêu chí của cô nàng là được khám phá phổ quát giang sơn khác nhau

Vậy theo bạn, sự khác biệt lớn nhất trong quan điểm sống giữa người trẻ Việt và người trẻ Nhật là gì?

Theo chính mình, cái người Nhật hơn chúng ta và đông đảo nước khác là ý thức. Rất khó khăn để tìm thấy săng rác trên đường thị trấn nhưng bản thân mình lại chưa từng thấy một mẩu rác ngoài đường.

Bên Nhật, mình phải học bí quyết phân loại rác nên đôi lúc có rác, anh em thường đùa nhau là “ỉm rác” trên người và mang về nhà bỏ.

Bản thân mình nghĩ riêng vấn đề này, chúng ta phải học hỏi họ phần nhiều.

Những nhân tố đó liệu có níu chân bạn ở lại Nhật vĩnh viễn?

Hiện tại chính mình chưa có dự kiến và mong ước gì xa xôi, chỉ mong có phổ quát thưởng thức thực tiễn ở phổ thông nước, không chỉ riêng xứ hoa anh đào.

 Lan Thy tự nhận mình chưa giỏi và phải học tập nhiều

Lan Thy tự nhận mình chưa chuyên nghiệp và phải học tập rộng rãi

Ngoài ra bạn vi vu khám phá nước Nhật thì Khánh Vy – cô bạn nhiều người biết đến cùng thời- đã gặt hái được hầu hết thành tựu trên đất Việt đấy?

Bản thân mình chưa bao giờ có yêu cầu so sánh bạn dạng thân với các bạn khác bởi, đối với mình, quý khách rất nhiều năm kinh nghiệm và có những ưu điểm khác biệt.

Bản thân rất khâm phục bạn ấy, một năm qua thực hiện được đa dạng chiến thắng đáng nể. Còn mình, trước mắt muốn có những hưởng thụ thực tiễn ở phổ biến nước và học hỏi được nhiều điều trong khoảng con người họ, không chỉ về kiến thức mà còn về cách thức sống.

Bản thân chưa chuyên nghiệp nên còn phải học phổ thông!

Cảm ơn những chia sẻ của bạn!

Theo Hạ Nhiên

Dân Việt

Tag :cô gái đáng yêu, Phạm Tường Lan Thy, Đường lên đỉnh Olympia, thi tốt nghiệp, du học sinh, học bổng toàn phần, học tập tại nước ngoài Nhật Phiên bản

Tác giả:

Công ty TNHH Thuận Hiệp Thành là đại lý máy bơm nước chính hãng lớn nhất tại Việt Nam. Cam kết bán máy bơm nước giá rẻ, chất lượng nhất. Chế độ hậu mãi hấp dẫn chỉ có tại Máy Bơm Công Nghiệp.

Facebook Comment

0 nhận xét: