Thứ Bảy, 25 tháng 3, 2017

Gỗ An Cường gây ấn tượng với mô phỏng căn hộ studio tại Vietbuild Hà Nội 2017

Môi trường phía bên trong tuyệt vời

Tại kỳ triển lãm lần này, Gỗ An Cường đã giới thiệu đến người tiêu xài các loại vật liệu gỗ sang trọng với hơn 1.000 màu gỗ có sẵn nhiều chủng loại với những vật phẩm hiện có như MFC chủ lực, tấm Laminate Kingdom, tấm Acrylic bóng gương, Veneer gỗ lạng cao cấp; phụ kiện bếp và phía bên trong Hettich, phụ kiện cửa Imundex; tấm CDF, tấm OSB, Avonite; item phía bên trong Bàn và Ghế, Sàn gỗ, Thảm, Đèn trang trí...

Hình như, còn có những bộ sưu tập nổi bật như: Bộ sưu tập đồng màu MFC và Laminate Kingdom, Bộ sưu tập 27 với hàng loạt sản phẩm mới trong khoảng bề mặt MM không bám dấu vân tay, dòng item vân vải với những màu giả vải thiên nhiên, MFC platinum cùng những đường vân gỗ được chạm nổi…

Thú vị với mô phỏng One-stop Mua sắm Center

Nhằm thú vị sự thân mật của khách du lịch, Gỗ An Cường đã thiết kế mô phỏng căn hộ mẫu studio ấn tượng, lần trước tiên hiện ra tại trưng bày vật phẩm Vietbuild Hà Nội. Đây là căn hộ hoàn thiện với không gian tiến bộ, tinh tế, mang một sức thú vị khó cưỡng nhờ cách phối hợp màu sắc và phía bên trong khôn khéo giữa các sản phẩm khiến từ gỗ do An Cường đóng hộp cũng như các sản phẩm trang hoàng nội thất do An Cường phân phối theo mô hình One-Stop Shopping Center.

Căn hộ mẫu studio của Gỗ An Cường lần đầu tiên xuất hiện tại Vietbuild Hà Nội.

Căn hộ mẫu phòng thu âm chụp ảnh của Gỗ An Cường lần đầu tiên hình thành tại Vietbuild Hà Nội.

Chia sẻ về ý tưởng thiết kế căn hộ mẫu, đại diện tổ chức kinh doanh cho biết: “Tại hội chợ Vietbuild Hà Nội lần này, An Cường lần đầu tiên xây đắp một căn hộ mẫu hoàn hảo để khách tham quan có thể nhận ra và thưởng thức hồ hết mẫu gỗ cũng như các loại sản phẩm mới nhất của An Cường, giúp đối tượng mua hàng nắm bắt được những mẫu gỗ và các loại phụ kiện, sàn, len, cửa, đèn, thảm, vũ trang nhà bếp... vận dụng trên căn nhà thực tại như thế nào.

Không chỉ riêng Vietbuild, tại Hà Nội An Cường cũng có một showhouse 500m2 với những căn hộ mẫu gồm 1,2,3 phòng ngủ và một toà nhà 2200m2 với những căn hộ mẫu gồm 1,2,3,4 phòng ngủ hoàn hảo lộng lẫy tại TP.HCM. Ở đó, khách hàng sẽ được chiêm ngưỡng những mẫu gỗ mới nhất, đẹp nhất và thích hợp nhất cho ngôi nhà của bản thân mình.”

Dấu ấn Gỗ An Cường

Gỗ An Cường hiện là nhà chế biến và cung cấp nguyên vật liệu trang trí nội thất và vật liệu décor hàng đầu tại Việt Nam và khu vực Đông Nam Á. Với hơn 23 năm hoạt động cùng lực lượng 2.000 công viên chức, An Cường đang điều hành 10 showroom trên cả nước và các văn phòng đại diện tại Malaysia, Nhật Bạn dạng, Mỹ, Canada và Úc. An Cường cũng là nhà cung ứng cho những tổ chức kinh doanh tạo ra BĐS bậc nhất vietnam cùng lúc thích hợp tác với hàng ngàn công ty thiết kế phía bên trong, nhà thầu và các hãng/xưởng mộc trên cả nước.

Gỗ An Cường hiện là nhà sản xuất và cung cấp nguyên vật liệu trang trí nội thất và vật liệu décor hàng đầu tại Việt Nam và khu vực Đông Nam Á.

Gỗ An Cường hiện là nhà đóng gói và cung ứng nguyên vật liệu trang trí nội thất và vật liệu décor hàng đầu tại Việt Nam và khu vực Đông Nam Á.

Các vật phẩm của An Cường được đóng gói tại gia máy có diện tích 120.000m2 tại Bình Dương được vũ trang công nghệ tối tân từ Đức và Ý. Các dòng vật liệu từ gỗ của An Cường (ván MFC/ Melamine MDF, Laminates, ván High Gloss Acrylic; Veneer và các phụ phẩm) được ứng dụng phổ quát trong kiến tạo và trang trí phía bên trong như các đồ vật trong nhà, cửa, sàn, cửa/tủ bếp, nhằm mang đến cho người tiêu xài những biện pháp gỗ phía bên trong đạt tiêu chuẩn quốc tế.

Dường như, các tiêu chí hoạt động nhằm kiểm soát an ninh sự tạo ra bền vững về môi trường và xã hội cũng được tổ chức kinh doanh rất thân mật phê chuẩn chứng chỉ ISO 14001:2004, chúng kiếm được Green Label của Singapore. Hơn thế nữa, Gỗ An Cường còn cam kết tiếp diễn nâng tầm các hoạt động này và đang khai triển chiến lược hành động cụ thể hướng tới tuân thủ bộ tiêu chuẩn về môi trường và phường hội International Financial Corporation(IFC).

Vui cùng Vietbuild - Nhận phổ thông khuyến mại

Nhân thời điểm tham gia Vietbuild Thủ đô 2017, từ nay đến ngày 10/04/2017, Gỗ An Cường khai triển chương trình giảm giá cực lớn với chiết khấu lên tới 45% khi đối tượng mua hàng tìm các item sau: Phụ kiện nội thất Hettich (CHLB Đức): Bản lề, Ray bi, Ray âm, Tay nâng, Wing line , Top line,… Phụ kiện cửa Imundex (CHLB Đức): Khóa tròn, Khóa tay nắm, Khóa điện tử, Bản lề,…Thảm trang hoàng Linie Thiết kế (Đan Mạch): Thảm dệt tay trong khoảng nguyên liệu Len, Lông, Sợi tổng hợp,… Đèn trang hoàng Frandsen Lighting (Đan Mạch): Đèn trằn, Đèn tường, Đèn sàn, Đèn bàn,… Bàn ghế ăn An Cường: Bộ sưu tập bàn ăn, ghế ăn khiến cho trong khoảng nguyên liệu Gỗ An Cường. Chương trình được vận dụng tại phần nhiều chi nhánh trên phạm vi toàn quốc.

Cụ thể xem tại website: www.ancuong.com.

A.D

Theo Trí thức trẻ


Đọc thêm: máy bơm định lượng

Tác giả:

Công ty TNHH Thuận Hiệp Thành là đại lý máy bơm nước chính hãng lớn nhất tại Việt Nam. Cam kết bán máy bơm nước giá rẻ, chất lượng nhất. Chế độ hậu mãi hấp dẫn chỉ có tại Máy Bơm Công Nghiệp.

Facebook Comment

1 nhận xét: