Thứ Bảy, 25 tháng 3, 2017

Ronaldo ghi nhị bàn đẹp, Bồ Đào Nha thắng trận thứ tư liên tiếp - VnExpress Thể Thao

Bàn thắng: Andre Silva 32', Ronaldo 36', 65'

Ronaldo bắt đầu tỏa sáng khi đón cú tấn công gót của Andre Silva rồi ghi bàn nâng tỷ số lên 2-0. Trong pha lập công này, CR7 tung cú sút quyết đoán bằng chân trái khiến bóng đi như kẻ chỉ tham gia góc gần cầu môn Hungary.

Chưa dừng lại ở tuyệt phẩm trước tiên, Ronaldo khiến cho CĐV Bồ Đào Nha thêm vui sướng bằng cú sút phạt trực tiếp ở phút 65. Lần này tiền đạo thủ quân hoàn thành điểm trong khoảng 30 m đưa bóng bay vòng qua hàng rào trước khi đập cột văng vào cầu môn.

ronaldo-ghi-hai-ban-dep-bo-dao-nha-thang-tran-thu-tu-lien-tiep

Ronaldo tiếp tục có đóng góp cho tuyển Bồ Đào Nha. Ảnh: Reuters

Hình như hai bàn thắng đẹp, Ronaldo còn góp công khởi xướng dẫn tới bàn tạo dựng tỷ số. Bàn này bắt nguồn trong khoảng pha chuyền bóng sang cánh trái của Ronaldo, trước khi Raphael Guerreiro tạt như đặt tham gia vòng cấm để Andre Silva xong điểm đúng đắn.

Nhờ có những bàn thắng mang dấu ấn của thủ quân, Bồ Đào Nha giành chiến thắng trước Hungary một phương pháp thuyết phục. Đây cũng là trận thắng thứ tư liên tục của nhà đương kim vô địch Euro tại vòng loại World Cup khu vực châu Âu, sau ba trận thắng Andorra 6-0, Quần đảo Faroe 6-0 và Latvia 4-1.

Dường như đó, Hungary cho thấy sự xuống sức không ốm. Tham gia thời gian đấu vòng bảng Euro giữa năm rồi, đội này từng có ba lần dẫn trước Bồ Đào Nha. Khi đó Ronaldo lập một cú lưu ban khác và trận chiến có tỷ số 3-3. 

ronaldo-ghi-hai-ban-dep-bo-dao-nha-thang-tran-thu-tu-lien-tiep-1

CR7 và đồng đội không còn cho đối thủ có thời cơ gây bất thần.

Trận thắng tối 25/3 cũng giúp Bồ Đào Nha tạo khoảng phương pháp bình an so với chính Hungary tại bảng B vòng loại, thầy trò HLV Fernando Santos đang có 12 điểm, phổ quát hơn năm điểm so với kẻ thù.

Thụy Sĩ hiện vẫn dẫn đầu bảng B với 15 điểm tuyệt đối. Cũng trong loạt đấu tối 25/3, đội này thắng Latvia với tỷ số 1-0.

Vị trí dẫn đầu bảng có thể sẽ là mục tiêu trong cuộc đua song mã giữa Thụy Sĩ và Bồ Đào Nha trong năm cuộc chiến của lượt về. Cần thiết nhất trong đó là trận Bồ Đào Nha tiếp kẻ thù trên sân nhà tham gia ngày 11/10, ở lượt cuối cùng. Giả dụ thắng, nhà đương kim quán quân Euro có thể giành vị trí dẫn đầu và trả món nợ thua 0-2 ở lượt đi.

Hạnh Nguyên


Đọc thêm: máy bơm hóa chất

Tác giả:

Công ty TNHH Thuận Hiệp Thành là đại lý máy bơm nước chính hãng lớn nhất tại Việt Nam. Cam kết bán máy bơm nước giá rẻ, chất lượng nhất. Chế độ hậu mãi hấp dẫn chỉ có tại Máy Bơm Công Nghiệp.

Facebook Comment

0 nhận xét: