Thứ Bảy, 25 tháng 3, 2017

Sao nữ Nhật nổi xung khi chồng lộ ảnh 'mưa mây' với gái trẻ trong xe hơi

Những hình ảnh do báo chí Friday thông báo thổi bùng nứt rạn trong cuộc sống hôn nhân của Nozomi Kawasaki và Alexander.

Tờ Friday cách đây không lâu lên tiếng loạt ảnh cho thấy người mẫu Alexander đã ngoại tình sau lưng phi tần - ca sĩ thần tượng Nozomi Kawasaki. Tin báo này cho biết ngay trước đêm kỷ niệm ngày cưới, Alexander đã hẹn hò với một cô gái trẻ trên xe hơi.

Theo ghi nhận của phóng viên, cô gái trẻ có ngoài mặt đẹp đẽ, phong cách phong cách sành điệu. Cô nhanh chóng lên xe nơi Alexander chờ sẵn. Yếu tố phóng viên không ngờ đó là hành xử của cặp đôi này ngay sau đó.

Sao nu Nhat noi gian khi chong lo anh 'may mua' voi gai tre trong xe hinh anh 1
Cô gái trẻ lên xe đã có Alexander chờ sẵn. Ảnh: On.

“Hai người họ đều cởi áo khoác đặt lên hàng ghế phía trước. Không chỉ thế, họ dùng khăn tắm loại to để che chắn. Sau khoảng 15 phút, họ tu bổ y phục. Cô gái rời khỏi xe còn Alexander đi lại tới phòng tập thể thao”, tờ Friday cho biết.

Báo chí Nhật tiết lộ chồng Nozomi đã kín đáo tương hỗ với cô gái này trong khoảng năm rồi. Cô là một người mến mộ của Alexander nên sẵn sàng bằng lòng chỉ là ý trung nhân của anh.

Sao nu Nhat noi gian khi chong lo anh 'may mua' voi gai tre trong xe hinh anh 2
Hai người đã ái ân ngay trên xe. Ảnh: On.

Trên mạng thị trấn hội Nhật Bạn dạng, Alexander ngay thức thì biến thành cái tên bị chỉ trích. Phổ thông người mến yêu Nozomi khi cô vừa phải yếu tố trị bệnh vô sinh phát hiện tham gia bốn tuần 6/2016 vừa chứng kiến cảnh chồng bắt bồ.

Chưa đưa ra phát ngôn chính thức với truyền thông nhưng trên trang tư nhân, Nozomi liên tiếp đăng vận chuyển tình trạng đầy căm phẫn. Cô cảm thấy giận dữ khi chồng có người khác. Ngoài ra đó, Alexander công khai xin lỗi và nghĩ rằng đầy đủ là sự nắm bắt nhầm.

Nozomi Kawasaki là thành viên nhóm nữ AKB48 của Nhật Phiên bản. Nữ nghệ sĩ 30 tuổi rời lực lượng năm 2009. Năm 2013, cô báo cáo kết hôn với người mẫu hơn 5 tuổi - Alexander.

Sao nu Nhat noi gian khi chong lo anh 'may mua' voi gai tre trong xe hinh anh 3
Nozomi và người chồng điển trai. Ảnh: On.

Sao nữ Nhật nổi xung khi chồng bồ bịch Nozomi Kawasaki Alexander sao nữ Nhật nhận thấy chồng cặp bồ


Tác giả:

Công ty TNHH Thuận Hiệp Thành là đại lý máy bơm nước chính hãng lớn nhất tại Việt Nam. Cam kết bán máy bơm nước giá rẻ, chất lượng nhất. Chế độ hậu mãi hấp dẫn chỉ có tại Máy Bơm Công Nghiệp.

Facebook Comment

0 nhận xét: