Chủ Nhật, 26 tháng 3, 2017

Nguyễn Kim giảm giá phổ biến mặt hàng trước mùa nắng hot - VnExpress Kinh Doanh

Chương trình được khai triển nhằm chuẩn bị cho mùa nóng sắp tới và đáp ứng tốt cho yêu cầu sắm sửa của người tiêu dùng. Đây là sự kiện thường niên tại Nguyễn Kim với sự tham gia của đa dạng cơ quan điện tử, công ty đối tác lớn.

Gói dịch vụ tiến thưởng

Khách hàng máy lạnh được lợi gói phục vụ chú tâm đầy đủ bao gồm: không lấy phí công lắp đặt cho máy lạnh 1HP-2HP, gói vật tư lắp đặt giá trị tới 300.000 đồng. Công ty tặng 50.000 phiếu bảo trì máy lạnh và thêm một năm bảo hành. Đối tượng mua hàng có thể trả góp lãi suất 0% đến 12 bốn tuần tại các ngân hàng và tổ chức nguồn đầu tư. Sản phẩm điện lạnh được miễn phí đổi trả đến 30 ngày.

nguyen-kim-uu-dai-nhieu-mat-hang-truoc-mua-nang-nong

Gói phục vụ quà khi mua máy lạnh tại Nguyễn Kim.

Với hàng ngũ kỹ thuật có tay nghề cao, được đào tạo bài bản, Nguyễn Kim mang tới cho khách hàng trật tự lắp đặt giỏi. Hình như đó, người thăm quan buôn bán tại Nguyễn Kim còn có cơ hội hưởng thụ những sản phẩm mới ưng chuẩn các hoạt động trưng bày trong khoảng những hãng Panasonic, LG, Toshiba...

Ưu đãi lớn

Tại Nguyễn Kim, đa dạng sản phẩm đang giảm giá mạnh. Máy lạnh công suất từ 1HP tới 1,5HP, phù hợp với đa dạng hộ gia đình, kĩ nghệ mới Inverter dè xẻn điện, thân thiện môi trường của các nhãn hàng lớn như Panasonic, Toshiba, LG, Samsung, Daikin... giảm giá tới 20%. Công ty cam kết giá tốt nhất và cung cấp vật tư - linh phụ kiện lắp đặt chất lượng.

Tủ lạnh có phổ quát thị phần giá: từ 4 triệu đồng cho dung tích 165-200 lít; từ 6 triệu đồng cho dung tích từ 200 lít trở lên thuộc các nhãn hàng lớn Hitachi, Sharp, Sanyo, Toshiba, Electrolux, Samsung, Toshiba, Panasonic, LG… Với thiên hướng chuyển dịch sang các vật phẩm dung tích lớn, công nghệ mới Inverter dè xẻn điện, Nguyễn Kim chắc chắn cung cấp dịch vụ toàn diện, giá khuyến mãi cho khách hàng.

nguyen-kim-uu-dai-nhieu-mat-hang-truoc-mua-nang-nong-1

Người tiêu dùng nên tậu hàng sớm để được dịch vụ tốt hơn khi mùa nóng.

Với các vật phẩm giải nhiệt dịch vụ mùa nắng nóng, Nguyễn Kim cam kết cung cấp item chính hãng, chất lượng của những thương hiệu lớn, bảo đảm sức khỏe và bình an sử dụng.

Quạt các nhãn hàng KDK, Panasonic, Mitsubishi, Asia… với đa dạng item chất lượng, bình an sức khỏe và bền tiếp tục có thêm nhiều thị phần giá. Phân khúc phổ biến từ 300.000 đồng tới 1 triệu tiền việt, phân khúc cao cấp 1-3 triệu tiền việt. Nguyễn Kim có phổ quát sản phẩm đa dạng về mẫu mã, chủng loại, thương hiệu như quạt đứng, quạt lỡ, quạt bàn, quạt hộp, quạt treo, quạt hơi nước, quạt tháp, quạt phun sương, quạt sạc….

Item giải nhiệt như máy xay sinh tố, máy ép trái cây, máy khiến cho sữa đậu nành, máy khiến cho sữa chua… của các nhãn hiệu lớn Philips, Electrolux, Sharp, Bosch, Tefal… khuyến mãi đến 40%.

Giải pháp thanh toán cởi mở

Không chỉ ưu đãi trực tiếp trên giá, khách hàng còn hưởng lợi từ các đối tác ngân hàng, MasterCard và doanh nghiệp nguồn vốn vay. Chi tiết, Ngân hàng Sacombank, Eximbank, Vietinbank, VIB Bank, VP Bank giảm thêm 600.000 đồng cho người dùng máy lạnh Inverter và trả tiền 100% qua thẻ tín dụng. Đối tượng mua hàng có cơ hội nhân đôi giảm giá khi thanh toán qua thẻ MasterCard, giảm thêm đến 1,2 triệu đồng.

Đối tượng mua hàng có thể sắm trả góp lợi nhuận suất 0% đến 12 04 tuần với phổ biến nhà băng đối tác làm ăn Nguyễn Kim như ANZ, Citibank, HSBC, Sacombank, Vietinbank, Techcombank, Shinhanbank. Người chưa có thẻ nguồn vốn vay có thể trả góp qua các công ti vốn đầu tư với lợi nhuận suất ưu đãi.

FE Credit tài trợ lợi nhuận suất 0% tới 6 04 tuần cho khách hàng mua tivi, máy giặt, máy lạnh, tủ lạnh. Home Credit tài trợ lãi suất 0% tới 6 tháng cho khách hàng các sản phẩm điện tử, điện lạnh, gia dụng có trị giá trong khoảng 10 triệu đồng trở lên.

Nguyễn Kim có quan hệ đối tác với phổ thông ngân hàng, đơn vị nguồn đầu tư và trả tiền, giúp mở mang thêm cơ hội tăng thêm khuyến mại cho đối tượng mua hàng khi sắm sửa tại đây.

Trong chương trình "Biện pháp mùa hot sắp tới", Nguyễn Kim tặng 10.000 phiếu bảo trì máy lạnh không tính phí cho người từng mua máy lạnh trước ngày 24/3. Công ti tặng 3.000 phiếu tậu hàng trị giá 300.000 đồng cho người bán buôn trước tiên trong ngày 24/3 với trị giá đơn hàng trong khoảng 3 triệu tiền việt trở lên.

Chương trình khai triển nhất loạt tại 40 trung tâm Nguyễn Kim trên toàn quốc và trung tâm thương nghiệp điện tử nguyenkim.com hoặc địa chỉ hotline 1900 1267.

(Nguồn: Điện máy Nguyễn Kim)


Tham khảo thêm: máy bơm đẩy cao

Tác giả:

Công ty TNHH Thuận Hiệp Thành là đại lý máy bơm nước chính hãng lớn nhất tại Việt Nam. Cam kết bán máy bơm nước giá rẻ, chất lượng nhất. Chế độ hậu mãi hấp dẫn chỉ có tại Máy Bơm Công Nghiệp.

Facebook Comment

0 nhận xét: