Thứ Bảy, 25 tháng 3, 2017

Cam đoan Trang cùng con gái diện đồ đôi tự tin sải bước trên sàn catwalk

Bé bỏng Sol – con gái ca sĩ Cam đoan Trang làm “xốn xang” khán giả khi mạnh dạn gửi nụ hôn gió đến đại chúng trong đêm diễn “Việt Nam Junior Fashion Week 2017”.

Doan Trang cung con gai dien do doi tu tin sai buoc tren san catwalk - Anh 1

Là nhãn hàng phong cách trình diễn vào ngày thứ nhị “Việt Nam Junior Fashion Week 2017” (VJFW) tại trên hè phố Tôn Dật Tiên (cầu Ánh Sao, Quận 7), Mona Home đã giới thiệu đến người theo dõi bộ sưu tập (BST) mang tên “Mona Every Where” được khơi nguồn ngẫu hứng từ những chuyến du lịch bỏ ra cho cả mái nhà.

Doan Trang cung con gai dien do doi tu tin sai buoc tren san catwalk - Anh 2

Là lần thứ hai sinh ra cùng mẹ trong một đêm diễn, nhỏ nhắn Sol – con gái ca sĩ Cam đoan Trang khá mạnh dạn và tự tín khi vừa catwalk vừa vẫy tay nhoẻn cười và gửi nụ hôn gió tới khán giả. Nhờ hành động xinh tươi cùng lối trình diễn thơ ngây, bé Sol đã chiếm được những tràng pháo tay tán tụng cùng tiếng hò reo trong khoảng công chúng.

Doan Trang cung con gai dien do doi tu tin sai buoc tren san catwalk - Anh 3

Hiện ra bên cạnh con, Đoan Trang chọn cho bản thân chiếc đầm yếm họa tiết thổ cẩm trẻ trung, tươi tỉnh. Cô không quên san sớt, “Tôi hiếm khi cho bé dại Sol xuất hiện ở những sự kiện của showbiz nhưng từ khi biết bé bỏng có niềm mê say với thời trang tôi đã cho Sol nhập cuộc VJFW trong khoảng mùa trước tiên để giúp con khiến cho quen với catwalk cũng như giúp con học thêm sự mạnh bạo, tự tín”.

Doan Trang cung con gai dien do doi tu tin sai buoc tren san catwalk - Anh 4

Nhạy cảm và tâm lí khi nắm bắt ý định bắt mắt của các bé xíu từ 5 – 14 tuổi, Mona Home đã đưa người theo dõi qua đa dạng cung bậc cảm xúc khác nhau với 38 mẫu kiến tạo.

Doan Trang cung con gai dien do doi tu tin sai buoc tren san catwalk - Anh 5

Nhờ sự chọn lựa tao nhã từ nguyên liệu và kiến tạo kiểu dáng tiến bộ Mona Home đã bình ổn đẳng cấp phong cách mang đậm thời trang của mỗi đứa trẻ và nhất là tạo sự dễ chịu cho các con khi khoác lên người thiết kế của nhãn hiệu này.

Doan Trang cung con gai dien do doi tu tin sai buoc tren san catwalk - Anh 6

Trong BST “Mona Every Where”, ngoài những kiến tạo bỏ ra cho trẻ thơ, Mona Home còn đầu cơ những set bộ cánh dành cho cả mái ấm với phong cách tiến bộ, năng động thích hợp với tính cách thức của từng thành viên.

Doan Trang cung con gai dien do doi tu tin sai buoc tren san catwalk - Anh 7

Nhờ những bước bỗng phá trong khâu thiết kế kiểu dáng cũng như dùng chất liệu thân thương với cơ thể, Mona Home đã cho cả mái ấm ánh nhìn mới về thời trang và thay đổi nghĩ suy lối mòn về set y phục đơn điệu dành cho mái nhà lúc trước.

Doan Trang cung con gai dien do doi tu tin sai buoc tren san catwalk - Anh 8

Đêm cuối của sự kiện sẽ diễn ra vào lúc 18h – 20h30 tối nay, ngày 26/3, tại khu vực chợ Tôn Dật Tiên (Cầu Ánh Sao, Thị xã 7).

Doan Trang cung con gai dien do doi tu tin sai buoc tren san catwalk - Anh 9

Trong show diễn bế mạc, giới yêu mốt sẽ được chiêm ngưỡng bộ sưu tập của Phương Nguyễn Silk, KK Children, Kim By Phuc Tran và F&F Fashion.

Doan Trang cung con gai dien do doi tu tin sai buoc tren san catwalk - Anh 10

“Tuần lễ cá tính thiếu nhi Việt Nam 2017” cam kết sẽ gây ấn tượng mạnh.


Có thể bạn quan tâm: máy bơm hóa chất

Tác giả:

Công ty TNHH Thuận Hiệp Thành là đại lý máy bơm nước chính hãng lớn nhất tại Việt Nam. Cam kết bán máy bơm nước giá rẻ, chất lượng nhất. Chế độ hậu mãi hấp dẫn chỉ có tại Máy Bơm Công Nghiệp.

Facebook Comment

0 nhận xét: