Chủ Nhật, 26 tháng 3, 2017

100 ngày mất của vợ cũ, đang ân ái với cung phi mới thì máy tính bảng của bà xã cũ đổ chuông liên hồi và sự thực rùng bản thân khi chồng ấn nút nghe

Có 1 cô cung phi vừa hiền lành vừa đảm như Linh mà Hoàng lại chán, anh chê vợ xấu xí, già nua mà cặp kè với cô bạn học đại học của chính mình. 2 người họ cứ thế tương hỗ với nhau thường xuyên, muốn đuổi hoàng hậu khỏi nhà để rước bồ về phổ biến lần Hoàng đã tậu cớ sinh chuyện tiến công chửi Linh nhưng cô vẫn không chịu đi. Linh bảo không bao giờ để con phải sống cảnh thiếu bố thiếu mẹ nên dù Hoàng có đối xử bạc bẽo thế nào Linh vẫn không bỏ chồng.

Bất lực với cô vợ, Hoàng không nghĩ gì tới chuyện ly hôn hậu phi nữa thay vào đó là hẹn hẹn với Hà (cô bồ) tậu nhà cho Hà để bù đắp những gì ả bị thiệt thòi. Không ưng ý là người thứ 3, san sớt hạnh phúc với người khác Hà cố gắng dùng mọi cách để đuổi Linh đi để mình bước chân vào làm hoàng hậu Hùng.

Thế rồi 1 hôm đang khiến việc ở công ty, Hoàng đứng tim nhận được laptop của mẹ báo Linh cảm chợt ngột mất rồi. Sốc về tin này Hoàng báo ngay cho bồ nhân thức thì ả ta vui mắt mà nhắc nhỉ Hoàng về 1 đám cưới của 2 đứa không xa. Chiều lòng bồ, Hoàng hứa hẹn sau 100 ngày hoàng hậu sẽ rước cô ta về nhà khiến thê thiếp 1 bí quyết đường đường chính chính.

Phi tần mất, Hoàng cố ra vẻ cực khổ lắm để che mắt nhân gian chứ bản chất tối tới là anh lại phóng đến nhà bồ mà ăn mừng chuyện này. Kì vọng, giả vờ này kia mãi cũng đến 100 ngày thê thiếp thê thiếp mất. Sáng khiến 100 ngày hậu phi cũ, chiều Hoàng đã sắp lễ sang nhà Hà ăn hỏi rồi rước cô ta về nhà cung phi bản thân ngay làm bao người bất bình và thương nuối tiếc cho sự ra đi cho Linh như thế này.

nghe-dien11-blogtamsu

Đúng 100 ngày phi tần mất Hoàng rước bồ về để rồi… (ảnh minh họa)

Tối đó, Hà và Hoàng ôm ấy nhau cười đùa hạnh phúc. Hà nhìn lên di ảnh của Linh trên bàn độc cười khẩy ôm lấy Hoàng bảo.

- Anh, chúng chính mình tân hôn đi. Em muốn chính mình tân hôn ngay trước mặt chị ta, cho chị ta thấy 2 đứa bản thân êm ấm như thế nào.

- Tân hôn ở ngoài này á, anh sợ tụi trẻ nhận ra.

- Sợ gì. Chúng nó ngủ hết rồi. Em muốn hậu phi cũ anh phải chứng kiến cảnh này em mới hả dạ.

- Thôi được.

Chiều lòng bồ Hoàng vội cởi đồ ra mà tân hôn trước ban thờ cung phi như đúng rồi, nhưng đang tân hôn tới đoạn cao trào thì hốt nhiên chiếc laptop của cô hoàng hậu đã đánh mất để trên bàn thơ đổ chuông rầm rĩ khiến Hoàng và Hà khó tính cực kì.

- Sao anh vẫn chưa vứt cái của nợ đó đi. Bực hết cả mình.

- Thằng Tít nhà anh nó muốn giữ lại chiếc máy tính bảng đó. Tài thật, chiếc máy tính bảng này bao lâu nay không khách hàng nào gọi thiên nhiên lại có người gọi thế nhỉ? Để anh nghe coi.

- Đừng nghe, ma trêu đấy anh à? Bản thân kệ nó làm tiếp đi.

- Ma gì chứ? Phi tần anh chết rồi, ma nào hiện nay. Phải nghe để họ không làm cho phiền chính mình chứ.

Dừng lại cuộc vui đó, Hoàng dạy lấy laptop của Linh nghe xem bạn nào gọi thế không biết. Là số lạ, anh chần chờ 1 lúc rồi bật loa ngoài lên nghe.

ta-hoa4-blogtamsuvn

Hoàng thấp thỏm khi thấy giọng hậu phi cũ qua máy tính bảng (ảnh minh họa)

- Alo, bà xã chết được 3 bốn tuần rồi, người nào gọi có việc gì vậy?

- Chào anh, chồng cũ. Xin lỗi vì đã phá hỏng cuộc ái ân của anh nhá. À, anh có nhìn thấy ai đang rỉ tai với anh không?

- Linh… hiền thê…hoàng hậu… chẳng thể nào, cô ấy đã chết cách thức đây 3 bốn tuần rồi mà? Nhưng sao nghe giọng giống thế được nhỉ?

- Anh đoán đúng rồi đấy, tôi Linh – hiền thê cũ của anh đây. Thế nào cảm giác vui chứ?

- Vợ… em sống khôn chết thiêng tha cho anh. Em đi rồi thì đừng về oán trách anh nữa, em phải để anh cưới hoàng hậu mới chứ. Anh không khiến cho gì sai với em cả, em đừng hù dọa anh.

- Thế à? Anh có biết tại sao tôi phải chết không?

- Chẳng phải em bị cảm ư?

- Cảm ư? Đơn giản vậy sao? Cô bồ của anh đã lén tới nhà và bỏ thuốc độc tham gia cốc nước cho tôi uống đấy. Nhưng thật may mẹ chồng đã nhìn thấy và tấn công tráo cốc nước đó đi, rồi nói với tôi rằng hãy giả chết để chơi lại các người. Giờ đã 3 04 tuần rồi, đã tới lúc tôi quay về báo oán.

- Hả??? Em vẫn còn sống ư? Hà hạ độc em nhưng bất thành sao? Không thể nào?

- Anh cứ hỏi cô bồ anh thì nhân thức. Nhân đây tôi xin báo cho 2 người 1 tin, mẹ anh đã sửa lại chúc thư và bán ngôi nhà này cho mẹ con tôi hết tiền và tài sản của bà rồi. 3 04 tuần qua tôi đã sắm nhà mới và giờ là lúc tôi đón con và mẹ chồng đi. Cò anh, mau cuốn xéo khỏi nhà này ngay, mai có người tới lấy nhà rồi đó.

- Chị ơi, chị tha cho em. Em sai rồi, em dại khờ quá.

- Thế ư? Cô độc ác quá ấy chứ, vậy thì tôi phải cường bạo với cô hơn mới được. Cô nghĩ sao khi bác mẹ cô ở quê biết chuyện con mình làm cho vấn đề xấu xa này, nghe nói mẹ cô bị bệnh tim dễ bỗng ngụy khi sốc lắm thì phải. À hay tôi phục thù cô bằng phương pháp cho đứa em gái đang học lớp 12 của cô “vào đời” sớm hơn 1 tý nhỉ.

- Chị, đừng… Em khiến em chịu đừng bắt người thân em phải gánh chịu hậu quả của em.

- Để xem thái độ của cô. Đừng tưởng cướp được chồng tôi là ngon đấy, tôi cho cô đấy, thử xem cô ở anh ta được bao lâu.

Đầu dây bên kia tắt máy cả Hoàng và Hà tái mặt lại lo ngại. Hoàng sốc khi nhân thức loài người thật của bồ, còn Hà thì khiếp sợ nghĩ tới những chuyện Linh vừa bắt nạt dọa. Mất hết đầy đủ chì vì bắt bồ nhưng Hoàng vẫn vui vì hậu phi anh còn sống, chính mẹ anh đã cứu cung phi. Giờ anh không dám cầu xin hiền thê dung tha nữa, bởi anh đâu xứng nhận điều đó chứ?


Tác giả:

Công ty TNHH Thuận Hiệp Thành là đại lý máy bơm nước chính hãng lớn nhất tại Việt Nam. Cam kết bán máy bơm nước giá rẻ, chất lượng nhất. Chế độ hậu mãi hấp dẫn chỉ có tại Máy Bơm Công Nghiệp.

Facebook Comment

0 nhận xét: