Chủ Nhật, 26 tháng 3, 2017

Nhận thấy tử thi nhỏ tuổi gái Việt ở Nhật, nghi bị sát hại

Phát hiện thi thể bé gái Việt ở Nhật, nghi bị sát hại - 1

Hiện trường sắm thấy thi thể nhỏ xíu gái người Việt gần rãnh thoát nước ở thành phố Abiko, thức giấc Chiba, Nhật Bạn dạng.

Theo Japan Times, thi thể nhỏ nhắn gái 9 tuổi người Việt Nam, tên Le Thi Nhat L. được một cư dân địa phương đi bắt cá tại con sông gần đó phát hiện tham gia khoảng 6 giờ 45 phút sáng (giờ địa phương).

Trên người bé gái không có quần áo hay bất cứ đồ vật cá nhân nào. Cảnh sát Nhật Phiên bản đã thành lập cuộc thăm dò về vụ án mạng trên dù chưa xác định chính xác cội nguồn cái chết của nhỏ gái người Việt.

Bé dại gái 9 tuổi được xác định sống tại thành phố Matsudo. Cô bé xíu đã không tới lớp vào sáng ngày 24.3. Rộng rãi nhân chứng ở Matsudo nói đã nhận ra một nhỏ dại gái khá giống với nạn nhân.

Phát hiện thi thể bé gái Việt ở Nhật, nghi bị sát hại - 2

Cảnh sát đã tạo dựng cuộc khảo sát về vụ án mạng này dù chưa xác định chính xác cỗi nguồn cái chết của nhỏ xíu gái người Việt.

Nơi cảnh sát mua thấy tử thi nhỏ xíu gái người Việt cách thức tiệm tạm hóa khoảng 10km. Khi rời nhà tới trường, nhỏ dại gái được miêu tả cao khoảng 130cm, mặc quần màu hồng, áo trùm đầu màu xám và đeo một chiếc cặp đi học màu đỏ.

Do lớp cỏ dại mọc sum sê nên rất khó khăn để những người đi dân ngang qua có thể nhận ra thi thể nhỏ nhắn gái.

“Có nhiều công cụ tương hỗ trên con đường mòn dọc con sông tham gia giờ cao điểm buổi sáng và buổi tối. Nhưng tham gia đêm hôm, chỗ đó rất tối vì không có ánh đèn điện”, một dân cày làm ruộng gần nơi phát hiện thi thể nhỏ nhắn gái nói. “Tôi đã sợ hãi về một vụ việc như vậy xảy ra ở đây”.


Đọc thêm: máy bơm đẩy cao

Tác giả:

Công ty TNHH Thuận Hiệp Thành là đại lý máy bơm nước chính hãng lớn nhất tại Việt Nam. Cam kết bán máy bơm nước giá rẻ, chất lượng nhất. Chế độ hậu mãi hấp dẫn chỉ có tại Máy Bơm Công Nghiệp.

Facebook Comment

0 nhận xét: