Thứ Sáu, 20 tháng 1, 2017

Kẻ giết mổ người hàng loạt khủng khiếp nhất lịch sử Trung Quốc

Gần như những tên sát nhân hàng loạt đều có tâm lý bất ổn, trải qua một tuổi thơ cực kì khốc liệt hoặc ám ảnh bệnh hoán vị về nạn nhân. Loạt bài “Những tên sát nhân hàng loạt kinh khủng nhất lịch sử” hé lộ một trang tăm tối trong lịch sử tù hãm nhân loại.

Kẻ giết người hàng loạt khủng khiếp nhất lịch sử TQ - 1

Dương Tân Hải khi bị bắt

Thịt người hàng loạt là cơ chế tội nhân thường xuất hiện phổ thông ở Mỹ hoặc châu Âu, tuy nhiên khoảng một thập kỷ quay về đây, Trung Quốc đã dần xuất hiện những kẻ thủ ác hiểm hung ác này. Năm 2005, cảnh sát Thâm Quyến từng bắt giữ một kẻ bị cáo buộc giết hại 12 người thiếu nữ. Đương nhiên, vụ án này vẫn chưa là gì giả dụ so với kẻ giết thịt người tàn độc ác nhất lịch sử China – Dương Tân Hải.

Dương Tân Hải, sinh năm 1968 là em út trong một mái ấm có 4 người con. Từ bé, tên này đã nhiều người biết đến khắp làng vì rất khôn lỏi. Tuy vậy, Dương sống rất khép bí mật và ít khi nói chuyện với người bên ngoài. Năm 17 tuổi, Dương Tân Hải bỏ học và đi lang bạt kì hồ khắp nơi, hành nghề hòa bình.

Kẻ giết người hàng loạt khủng khiếp nhất lịch sử TQ - 2

Kẻ thủ bất lương này được đánh giá là kẻ khôn lỏi

Trong thời gian này, Dương đã từng gây ra một số vụ trộm cắp vặt. Tới năm 1988, Dương lại tiếp diễn “nhúng chàm” khi quay trở lại con đường tối tăm năm nào.

Sau một vụ cướp bất thành, Dương Tân Hải bị bắt đi trại làm mới và được thả. Đến năm 1991, tên này lại bị bắt vì đánh cắp. Tiếp đó 5 năm, Dương bị bắt vì âm mưu cưỡng hiếp. Bằng bí quyết nào đó, tên này thoát khỏi nhà ngục tù năm 1999 và giai đoạn thảm sát mở đầu.

Tất cả các vụ án diễn ra ở thức giấc An Huy, Hà Bắc, Hà Nam và Sơn Đông. Dương Tân Hải thường lẻn vào nhà nạn nhân lúc trời tối, vận động từ phòng nọ sang phòng kia để ám sát đầy đủ các thành viên trong nhà.

Mỗi khi khám nghiệm hiện trường, sườn cảnh để lại là vô cùng hãi kinh với máu me khắp nơi và xác người chết nằm trên đất. Hắn không bao giờ nương tay với bất kì bạn nào, trong khoảng người già tới trẻ nhỏ nhắn.

Kẻ giết người hàng loạt khủng khiếp nhất lịch sử TQ - 3

Hiện trường các vụ giết thịt người cực kì tàn khốc

Dương Tân Hải thường dùng một chiếc rìu, búa hoặc xẻng để giết nạn nhân. Phần lớn các thiếu phụ trước khi bị làm thịt đều bị Dương cưỡng dâm.

Dương Tân Hải ra tay tàn bạo là vậy nhưng chính quyền không có biện pháp nào mua ra thủ phạm và ngăn chặn y trong khoảng năm 1999 đến 2003. Do tránh được sự truy nã bắt của công an, Dương lại tiếp diễn hành trình đồ sát của mình. Hắn thậm chí đi nhiều cỡ giầy khác nhau khi ra tay để gây rối nhóm chức năng.

Trong vòng 4 năm, cảnh sát cho biết Dương Tân Hải đã giết hại tổng cộng 67 mạng người trong 26 vụ việc. Trung bình mỗi vụ, Dương đoạt mạng 3 nạn nhân.

Việc bắt giữ Dương cũng là một vận may của cảnh sát chứ không phải xuất hành trong khoảng quá trình dò xét chính thức. Trong một cuộc tróc nã bắt hộp đêm ở thị trấn Thương Châu, tỉnh Hà Bắc năm 2003, cảnh sát trông thấy Dương có dấu hiệu khả nghi. Tên này bị cảnh sát bắt và thẩm vấn. Trong thời kỳ thẩm tra, Dương thú nhận tội ác của bản thân mình. Sau này, kết quả DNA đã chứng minh lời Dương nói là đúng mực.

Kẻ giết người hàng loạt khủng khiếp nhất lịch sử TQ - 4

Dương chỉ bị bắt sau khi cảnh sát bất ngờ phát hiện ra mai dong vụ việc

Dù rất thành khẩn khi khai báo các vụ giết thịt người nhưng vấn đề bí mật là Dương Tân Hải không khai ra động cơ gây án. Một vài tin báo China nói rằng Dương giết mổ người để giả thù người yêu cũ đã từ bỏ hắn. Một báo khác nghĩ là Dương thích cảm giác làm thịt người.

Theo một số họ hàng của Dương sống ở tiểu bang Pennsylvania, Mỹ, từ bé nhỏ Dương đã rất thích bạo lực. Trước khi ra tay, Dương thường viết phác thảo cơ chế giết thịt người trong sổ tay.

Kẻ giết người hàng loạt khủng khiếp nhất lịch sử TQ - 5

Dương không bao giờ bật mí động cơ gây án

Đầu năm 2004, phiên tòa xét xử Dương Tân Hải diễn ra trong vòng 1 tiếng đồng hồ. Hắn bị cáo buộc làm thịt người, cưỡng hiếp tàn khốc. Ngày 14.2.2004, Dương bị xử tử. Hình thức tử hình tên này không được thông báo. Tại TQuốc, tử tù thường bị bắn hoặc tiêm thuốc độc.

---------------------------------------------

Chỉ trong vòng 3 tiếng rạng sáng ngày 26.7.2016, Satoshi đã lái xe trong khoảng nhà đến trọng điểm Tsukui Yamayuri En, TP Sagamihara, tỉnh giấc Kanagawa (Nhật Bản), sử dụng búa phá cửa rồi làm thịt 19 người tàn tật đang say ngủ.

Hành trình truy nã tìm sát thủ máu lạnh này diễn ra như thế nào? Mời độc giả đón đọc Sát thủ săm trổ giết hàng chục mang người trong đêm​ vào 4h, ngày 22/1/2017


Tác giả:

Công ty TNHH Thuận Hiệp Thành là đại lý máy bơm nước chính hãng lớn nhất tại Việt Nam. Cam kết bán máy bơm nước giá rẻ, chất lượng nhất. Chế độ hậu mãi hấp dẫn chỉ có tại Máy Bơm Công Nghiệp.

Facebook Comment

0 nhận xét: