Thứ Sáu, 20 tháng 1, 2017

“Chỗ ấy của con dâu to như vậy thì sao mà les được chứ, mày cứ dạn dĩ tân hôn đi” và cái kết nồng nực khi ông chồng bị đè ngửa cả 5 hiệp

30 tuổi có công việc bất biến với mức lương doanh thu cao vậy nhưng Phong vẫn chưa tìm cho bản thân được một “đám” nào để bàn tính chuyện cưới xin, trước đó anh cũng yêu một vài ba cô nhưng vì không hợp nhau nên sau cuối vẫn chia tay. Dường như Phong vẫn nghĩ cứ chờ đời duyên phận thì ba má anh lại cứ rục rịch chuyện anh sớm cưới vợ để ông bà có cháu bế bồng, chẳng vậy mà khi được bà dắt mối trình bày cho một cô gái ngoan ngoãn nhân từ thì mẹ Phong bắt anh phải đi xem mặt bằng được.

Vốn dĩ không thích mấy cái trò manh mối nhưng vì không muốn ba má bi thiết nên Phong cũng nhắm mắt xuôi tay đi cho có chứ không tính chuyện vĩnh viễn. Lần gặp mặt trước tiên Phong thấy Phương thì anh hoàn toàn hoảng hốt, chẳng hiểu Phương ngoan hiền khô thế nào nhưng nhìn bí quyết ăn mặc thì không khác gì bị les. Anh một nhị chối đay đảy không chịu tiếp tục hứa hẹn hò..vậy nhưng mẹ Phong thì cứ cố gắng gán ghép không được thì dùng giải pháp cưỡng chế nhạo.

con-trai-25-blogtamsuvn

( ảnh minh họa )

Bị mẹ dồn ép nên Phong cũng phải nhắm mắt xuôi tay đi hứa hẹn hò, thay vì thì thầm mày mò thì suốt cả buổi Phong cứ quan sát xem Phương có đúng bị giới tính gì không. Như người ta ăn mặc dịu dàng đằng này nhìn Liên chẳng khác gì tomboy, đã vậy khi Phong cố gắng thử nắm tay rồi tiến xa trong tình cảm như Phương cứ gạt phăng tỏ ý khó tính. Định bụng về nhà tuyên bố không có cưới xin gì cả nhưng ngay ngay thức thì bị mẹ phản đối.

- Mày mà không cưới cái Phương thì có mà hối hận nhớ tiếc cả đời con ạ. Cứ nghe mẹ đi…

- Cơ mà…

- Không nhưng gì cả, mẹ đã đặt lễ ăn hỏi cưới xin cả rồi. Mày chỉ cần làm tốt vai trò chú rể nữa thôi…30 tuổi rồi lo cưới hoàng hậu còn để mẹ bế cháu chứ?

Và rồi đúng như lời mẹ Phong tuyên bố, một đám cưới bình dị diễn ra trong bầu không khí ấm áp với những lời chúc phúc của rất nhiều người nhà đồng đội. Nhìn đám bạn cứ hồn nhiên bày cải cách hôn cho mình mà Phong chán ngán vô cùng, cưới phải cô vợ bị les thì còn gì mà tân hôn nữa cơ chứ.

Sau một ngày đứng tiếp khách Phong tắm rửa kết thúc thì anh leo lên ghế sofa nằm, tới tận nửa đêm thấy mẹ Phong dậy đi uống nước thì hú hồn khi con dâu nằm khóc trong phòng còn đại trượng phu thì ngáy khò khò ngoài phòng khách.

- Sao đêm tân hôn nhưng mà bỏ vợ ngủ đây thế này…con dâu nó đang khóc trong phòng kia kìa. Nhanh mà tham gia với hoàng hậu đi chứ?

- Vào cũng có “làm ăn” gì được đâu ạ. Tại mẹ bắt con cưới cô bà xã bị les nên đừng mong cái chuyện có cháu bế bồng nhé.

- Vớ vẩn…ngực của cái Phương to thế thì sao mà les được, mày cứ bạo dạn vào tân hôn đi cho mẹ. Giả dụ đêm nay có điều gì mẹ đền hết cho mày. Vào nhanh đi..

Thấy mẹ không chịu tin lời bản thân mình nói Phong tức tối bước vào phòng tân hôn để chứng minh sự chọn lựa con dâu của mẹ là sai lạc.

- Dù gì cũng mới cưới…nên chúng ta tắt điện tân hôn thôi nhé.

ngat1-blogtamsuvn1

( ảnh minh họa )

Thấy vợ không bức xúc gì Phong biết là em ngầm đồng ý, mò mẫm chạm vào người thê thiếp…đúng cái lúc ấy chạm vào “phần trên” núng nính của cung phi mà Phong sướng hết cả người. Định bụng dạy hậu phi cải cách hôn bạn nào dè đến đoạn cao trào thì Phương thỏ thẻ.

- Trận này để em chỉ đạo cho…anh đừng có mà dám chê em les nữa nhé.

Nói rồi Phương vật ngửa chồng ra ấp ôm hôn ngốn ngấu, cứ thế nhị phi tần chồng làm liền tù tì 5 hiệp đến tận sáng ra mới chịu ấp ôm nhau ngủ.

- Sao em khỏe thế…nhìn thế này anh không ngờ đấy..

- Người nào bảo anh chê người ta bị les..em chuẩn girl nhé. Chẳng qua nhìn hình thức em thế thôi. Anh chưa tin thì em khiến luôn mấy hiệp nữa nhé.

- Thôi anh mệt lã người rồi. Tha cho anh đi…anh không dám nữa.

Nói rồi Phong ôm ấp bà xã ngủ một bí quyết ngon lành, đúng là trên cái đời này chuyện gì cũng có thể xảy ra. Có lẽ từ vụ tân hôn này Phong sẽ phải yêu cái việc cưới vợ qua làm mối…

An Vy / Thể thao Xã hội


Xem tại: máy bơm định lượng

Tác giả:

Công ty TNHH Thuận Hiệp Thành là đại lý máy bơm nước chính hãng lớn nhất tại Việt Nam. Cam kết bán máy bơm nước giá rẻ, chất lượng nhất. Chế độ hậu mãi hấp dẫn chỉ có tại Máy Bơm Công Nghiệp.

Facebook Comment

0 nhận xét: