Thứ Sáu, 20 tháng 1, 2017

Cằm Vline, mũi Sline chuẩn sao Hàn hứa hẹn tiếp tục “gây bão” năm 2017

Khuôn mặt thanh thoả chuẩn Hàn tiếp diễn được “quảng cáo”

Trong một số năm trở lại đây, với sự “lên ngôi” của các thần tượng xứ Hàn, gương mặt thanh thoả với khuôn cằm Vline và sống mũi Sline cao, thẳng, tự nhiên đã biến thành niềm mơ ước của nữ giới.

Cằm Vline, mũi Sline chuẩn sao Hàn hứa hẹn tiếp tục “gây bão” năm 2017 - Ảnh 1.

Nữ ca sĩ Sulli (Fx)…

Cằm Vline, mũi Sline chuẩn sao Hàn hứa hẹn tiếp tục “gây bão” năm 2017 - Ảnh 2.

… Yoona (SNSD đều “lăng xê” nét đẹp thư thái với khuôn cằm Vline nhỏ xíu gọn

Thử điểm danh một loạt các người đẹp “làm mưa khiến cho gió” xứ sở kim chi cũng như khắp châu Á, bạn sẽ thấy rõ ràng “sức nóng” chẳng thể chối ôm đồm của xu hướng khiến đẹp kể trên. Từ á hậu Park Shi Yeon, Sulli (Fx), Taeyeon, Yoona (SNSD) tới Suzy (Miss A)… những mỹ nhân được đánh giá là tượng trưng dung nhan của làng Kpop đều sở hữu chiếc cằm bé bỏng thanh mảnh gọn và sống mũi thanh thoả chuẩn Sline!

Trào lưu này tức thì lan nhanh sang các nước châu Á, trong đó có vietnam. Suốt năm 2016, trong tất cả các bức ảnh trong khoảng chụp sử dụng máy ảnh xịn đến “selfie” bằng điện thoại thông minh, ngoài làn da trắng hồng, đôi mắt tròn to, các cô gái cũng thi nhau khoe chiếc cằm Vline và sống mũi Sline đẹp tươi, thiên nhiên.

Năm 2017, nhị trào lưu này được dự đoán là sẽ không “bớt nhiệt”, thậm chí còn nóng hơn bao giờ hết. Chỉ cần nhìn vào hình ảnh của các “nữ thần nhan sắc” thế hệ mới của xứ Hàn, bạn có thể nhận thấy điều này khá rõ. Phần đông các “tân binh” Kpop được bình chọn là có tài năng “vượt mặt” đồng minh chị đều chiếm hữu nét đẹp chuẩn Hàn với làn da trắng, khuôn cằm thanh tú, có thể điểm tên như Irene (Red Velvet) hay Na Eun (April)…

Cằm Vline, mũi Sline chuẩn sao Hàn hứa hẹn tiếp tục “gây bão” năm 2017 - Ảnh 3.

“Nữ thần sắc đẹp” thế hệ mới của Hàn Quốc Irene (Red Velvet) cũng chiếm hữu nét đẹp cằm Vline, mũi Sline thu hút

Cách chiếm hữu nét đẹp thời thượng chuẩn Hàn

Nhắc tới thẩm mỹ, chắc chắn không ít bạn “nhát gan” vì nghĩ ngay tới những cuộc phẫu thuật buồn bã phải không nào? Thực ra, việc áp dụng các cách thức phẫu thuật để nâng mũi, gọt cằm đã không còn chiếm thế độc tôn như trước đây nữa! Thay vào đó, các biện pháp thẩm mỹ không “dao kéo” với chất làm cho đầy filler đã “lên ngôi” và là khuynh hướng đầy hứa hứa hẹn cho năm 2017.

Thạc sĩ - bác sĩ Nai lưng Ngọc Sĩ, Giám đốc Phòng khám Thẩm mỹ Toàn cầu A&A san sớt, chất làm đầy filler HA là phù hợp chất có cấu tạo từ Axit Hyaluronic – tương tự một chất tự nhiên sinh tồn trong thân thể người, được dùng để tiêm tham gia da với một lượng rất nhỏ xíu bằng loại kim chuyên biệt. Chất gel từ filler HA sẽ hỗ trợ tạo hình cằm, tạo con đường cong, nâng mũi… Đáng để ý là nguyên lý này không tốn thời điểm (thời điểm tiêm chỉ khoảng 10 – 15 phút), không đau, không biến chứng và không cần phải nghỉ ngơi.

Cằm Vline, mũi Sline chuẩn sao Hàn hứa hẹn tiếp tục “gây bão” năm 2017 - Ảnh 4.

Chỉ mất từ 10 – 15 phút cho một mũi tiêm Juvederm® VolumaTM, bạn sẽ có các nét đẹp chuẩn Hàn Quốc

Vấn đề quan trọng nhất vẫn là chọn loại chất làm cho đầy chất lượng và bác sĩ tay nghề cao. Trên hoạt động mua bán hiện giờ, có rất nhiều nơi cung cấp filler, dĩ nhiên, phụ nữ Việt vẫn khá lo sợ trước thực trạng các item trôi nổi, tiềm ẩn nguy cơ gây hại cho sức khỏe. Các loại filler đích thực đảm bảo an ninh là các sản phẩm có hoàn toản giấy chứng nhận, được các chuyên gia tin dùng, mà một trong số đó là Juvederm® VolumaTM.

Sản phẩm filler Juvederm® VolumaTM với kĩ nghệ VYCROSS được đạt yêu cầu bởi Bộ Y tế vietnam và FDA Hoa Kỳ (Cục Quản lý thực phẩm và Dược phẩm Hoa Kỳ). Juvederm® là gel cấu trúc mịn, giúp trẻ hóa và tạo hình gương mặt một cách thiên nhiên, mịn màng.

Cằm Vline, mũi Sline chuẩn sao Hàn hứa hẹn tiếp tục “gây bão” năm 2017 - Ảnh 5.

Juvederm® VolumaTM là kĩ nghệ thẩm mỹ bỗng phá, không “dao kéo”, không gian khổ, không mất thời điểm và không cần nghỉ ngơi

Ưu điểm lớn của item này là dễ thao tác tiêm và nhân tố chỉnh liều, tạo cảm giác thoải mái, không đau đớn và lại có công dụng kéo dài tới 2 năm cho 1 lần tiêm. chậm tiến độ cũng chính là nguyên do mà năm 2014, Juvederm® Volume XC được báo chí khiến cho đẹp nổi tiếng nước Mỹ Allure công nhận là Công nghệ làm đẹp chợt phá của năm đấy!

Được mệnh danh là phương pháp “bốn không”: Không mất phổ quát thời điểm, không dao kéo, không cần nghỉ ngơi, không biến chứng, loại filler khác biệt này rõ ràng là item chẳng thể bỏ lỡ cho những cô nàng đang muốn chiếm hữu một dung mạo đẹp thu hút như các Idol xứ Hàn trong năm mới 2017.


Tham khảo thêm: máy bơm định lượng

Tác giả:

Công ty TNHH Thuận Hiệp Thành là đại lý máy bơm nước chính hãng lớn nhất tại Việt Nam. Cam kết bán máy bơm nước giá rẻ, chất lượng nhất. Chế độ hậu mãi hấp dẫn chỉ có tại Máy Bơm Công Nghiệp.

Facebook Comment

0 nhận xét: