Thứ Bảy, 21 tháng 1, 2017

Con trai yêu cô gái 2m, ba má phá tường làm cho cửa cao thêm - VnExpress Gia đình

Câu chuyện tình ái giản dị của cô gái cao 2m Liang Tianyun với chàng thanh niên cao 1,84m và sự tâm lý của mái ấm anh thời điểm qua khiến cho không ít khách hàng mạng Trung Quốc xúc động.

con-trai-yeu-co-gai-2m-bo-me-pha-tuong-lam-cua-cao-them

Cô gái có chiều cao nổi bật Liang Tianyun làm phổ quát chàng thanh niên phải e dè.

Liang Tianyun sinh năm 1990 ở thành phố Vũ Hán, thức giấc Hồ Bắc. Cô có chiều cao nổi bật trong khoảng bé bỏng nên lựa chọn tham gia đội tuyển bóng rổ đất nước khi học cấp 2.

Có vóc dáng cao ráo và gương mặt ưa nhìn, Liang Tianyun được phổ biến chàng thanh niên theo đuổi và cô đã yêu một đồng nghiệp trong đội bóng. Nhưng rủi ro chàng trẻ trai sau đó bận rộn bệnh hiểm có năng lực tài chính thấp nên đã chết thật. Đây là cú sốc quá lớn với cô gái 20 tuổi và Liang quyết định từ bỏ sự nghiệp bóng rổ.

con-trai-yeu-co-gai-2m-bo-me-pha-tuong-lam-cua-cao-them-1

Vì quá cao, Liang Tianyun thường xuyên bị cộc đầu khi đi qua cửa nhà bạn trai.

Theo Aiainews, sau khi tậu được công việc mới ở thức giấc Hắc Long Giang, Liang Tianyun chạm mặt một anh chàng tên Jin Bao phủ Wang. Chàng thanh niên kém cô một tuổi này là người đầy ý chí, từ vùng quê lên thành thị làm cho đủ nghề mưu sinh, trong khoảng làm thợ hàn, thợ nằn nì, mộc, sau cuối kiếm được việc làm cho thêm tại một câu lạc bộ thể hình rồi vươn lên khiến cho huấn luyện viên cá nhân.

con-trai-yeu-co-gai-2m-bo-me-pha-tuong-lam-cua-cao-them-2

Dù có chiều cao 1,84m, chồng Liang Tianyun trông vẫn thấp nhỏ dại khi sánh bước bên phi tần trong đám cưới.

Một ngày tháng 8/2012, Liang Tianyun đến câu lạc bộ mà Jin Bao Wang khiến và cảm mến anh chàng từ cái nhìn trước tiên. Sau một thời điểm chạm mặt, tình ái giữa cả nhị nảy nở và lớn dần. Tết năm đó, cô gái được bạn trai dẫn về quê. Vì chiều cao quá khổ, Liang Tianyun liên tiếp bị cộc đầu vào cửa tường nhà bạn trai. Ít lâu sau, về thăm gia đình anh lần thứ hai, cô kinh ngạc khi thấy các cửa đều cao hơn. Hóa ra, ba má chồng tương lai rất tâm lý, đã phá cửa cũ đi, khiến cho lại cửa mới để cô có thể di chuyển tiện lợi trong nhà. Năm 2015, cặp uyên ương tổ chức hôn lễ và đang có cuộc sống vui vẻ được nhiều người ngưỡng mộ.

Vương Linh


Tác giả:

Công ty TNHH Thuận Hiệp Thành là đại lý máy bơm nước chính hãng lớn nhất tại Việt Nam. Cam kết bán máy bơm nước giá rẻ, chất lượng nhất. Chế độ hậu mãi hấp dẫn chỉ có tại Máy Bơm Công Nghiệp.

Facebook Comment

0 nhận xét: