Thứ Bảy, 21 tháng 1, 2017

Hình ảnh phong cách của đại mái ấm "trai xinh gái đẹp" trong ngày Tổng thống Donald Trump nhậm chức


Không nằm ngoài dự đoán, tổng thống Donald Trump tiếp tục sinh ra trong một bộ suit tối màu trọng thể và lịch sự với điểm thu hút là chiếc cavat màu đỏ đậm. Đây cũng chính là đẳng cấp thời trang được ông Donald Trump đặc biệt yêu thích khi xuất hiện trước truyền thông.

Tại buổi lễ nhậm chức, đệ nhất phu nhân của Nhà Trắng, bà Melania Trump đã quyết định chọn lựa bộ trang phục từ thương hiệu quốc nội Raplph Lauren. Bộ bộ cánh có màu xanh da trời được liên hiệp với váy dài qua gối và áo khoác lửng đã giúp bà Melania Trump ghi điểm với đẳng cấp long trọng, tao nhã và quý phái. Các phụ kiện là giày cao gót, găng tay tay đều được dùng đồng màu để tạo nên sự hợp nhất trong cục bộ của bộ y phục. Khác biệt, bà Melania Trump vẫn duy trì lối trang điểm nude sành điệu và búi tóc theo phong cách quý bà quý phái.

Hình như, cả 2 cô con gái của tổng thống Donald Trump là Ivanka và Tiffany đều lựa chọn phong cách pantsuits trong trắng lễ nhậm chức của phụ vương bản thân mình. Bộ trang phục của Ivanka đã được thi hành bởi nhà thiết kế nổi tiếng Oscar de la Renta. Giống như chị gái Ivanka, Tiffany xuất hiện trong bộ trang phục màu trắng thanh lịch liên minh với Booties da lộn màu xanh lá cây hiện đại và phong cách.

Bên cạnh Donald Trump Jr. lựa chọn một chiếc áo xám hòa hợp với sơ mi trắng và cavat hoa văn màu xanh lịch lãm thì Eric Trump lại hiện ra trong bộ suit sang trọng với sơ mi trắng và điểm nổi bật là chiếc cavat màu đỏ. Ngoài ra đó, sự chọn lựa của cậu út Barron Trump là bộ bộ cánh có màu xanh hải quân và chiếc cavat bạn dạng bé bỏng màu xanh đậm.

Chloe Sophia, hai tuổi, chụp ảnh cùng bố Donald Jr. trước lễ tuyên thệ của ông nội Donald Trump. Cô bé diện một bộ váy trắng kết hợp với chiếc lơ đồng màu trên tóc. Cô bé được gọi là người ủng hộ Trump dễ thương nhất.

Chloe Sophia, nhì tuổi, chụp ảnh cùng bố Donald Jr. trước lễ tuyên thệ của ông nội Donald Trump. Cô bé dại diện một bộ váy trắng liên hiệp với chiếc lơ đồng màu trên tóc. Cô bé nhỏ được gọi là "người ủng hộ Trump xinh tươi nhất".

Arabella, 5 tuổi, cháu ngoại Trump, con gái lớn của Ivanka và Jared xuất hiện trong bộ trang phục màu đỏ rực rỡ trong khi mải nghịch bút lúc ông ký văn bản.

Arabella, 5 tuổi, cháu ngoại Trump, con gái lớn của Ivanka và Jared hiện ra trong bộ trang phục màu đỏ rực rỡ trong khi mải nghịch bút lúc ông ký văn bản.

Ivanka dắt tay con trai thứ hai Joseph ba tuổi với bộ trang phục màu xanh đậm với khuôn mặt vô cùng dễ thương.

Ivanka dắt tay nam nhi thứ nhì Joseph ba tuổi với bộ bộ cánh màu xanh đậm với khuôn mặt cực kì cute.

Một số những hình ảnh thu hút khác trong buổi lễ nhậm chức của tổng thống Donald Trump.

Cậu út Barron, 10 tuổi, chơi đùa với cháu trai 10 tháng tuổi khi bố ký văn bản đầu tiên với tư cách tổng thống Mỹ.

Cậu út Barron, 10 tuổi, chơi đùa với cháu trai 10 bốn tuần tuổi khi bố ký văn phiên bản trước tiên với tư cách tổng thống Mỹ.

Barron Trump đang nói chuyện cùng bố trong buổi lễ nhậm chức tổng thống Mỹ.

Tâm Nguyễn

Theo Trí thức trẻ/Townandcountrymag


Xem nhiều hơn: máy bơm đẩy cao

Tác giả:

Công ty TNHH Thuận Hiệp Thành là đại lý máy bơm nước chính hãng lớn nhất tại Việt Nam. Cam kết bán máy bơm nước giá rẻ, chất lượng nhất. Chế độ hậu mãi hấp dẫn chỉ có tại Máy Bơm Công Nghiệp.

Facebook Comment

0 nhận xét: