Thứ Bảy, 21 tháng 1, 2017

Căn hộ 1,2 tỷ: Trọng điểm của thị trường BĐS nghỉ ngơi đầu năm

Được đầu cơ bởi BIM Group, Green Bay Premium chiếm hữu địa điểm thú vị ngay bên bờ vịnh Hạ Long và thuộc vị trí trọng điểm của khu thị trấn Hạ Long Marina. Dự án sẽ cung ứng ra hoạt động mua bán 368 căn hộ cao cấp có diện tích từ 63m2 đến 90 m2, có trong khoảng 2 tới 3 phòng ngủ.

Khác biệt Green Bay Premium có thêm 8 căn nhà vườn được thiết kế quý phái, công trình dự kiến sẽ bàn giao tham gia quý 4/2017.

Ngoài ra những luôn thể ích kế thừa trong khoảng toàn khu Green Bay Village như quảng trường trọng điểm, khu đơn vị tiệc ngoài trời, khu tiêu khiển cộng đồng, thư viện, sân chơi cho con nít, phòng tập thể dục, nhà hàng và chợ nhanh… cư dân tòa căn hộ Green Bay Premium có thể thu giãn các luôn tiện ích chuyên biệt như bể bơi ngoài trời, trên hè phố tiểu khu, vườn dạo…

Điểm độc đáo làm cho Green Bay Premium thu hút được sự thân mật của giới đầu cơ là các là 100% căn hộ tại đây đều có tầm nhìn hướng biển, 50% căn hộ là căn góc, liên minh giao thương thuận lợi.

Theo thây mặt đoàn kết các đại lý phân phối BĐS G5 – công ty phân chia độc quyền công trình cho nhân thức: Mặc dầu chưa mở bán chính thức nhưng đã có hơn 100 khách hàng đặt cọc để chiếm hữu căn hộ tại đây. Đối tượng khách tìm dự án rất đa dạng, bao gồm người trẻ Hạ Long có nhu cầu tậu nhà đất; khách hàng Hà Nội, Hải Phòng, Hải Dương… có nhu cầu tậu để đầu tư cho thuê và gia tăng trị giá bất động sản thuần túy.

Hiện tại, tổ hợp thương nghiệp và tiêu khiển Halong Marine Plaza đã hoạt động trong khoảng năm 2013, cung cấp cho cư dân và khách tham quan những dịch vụ tiện thể ích phong cách như vui chơi giải trí, rạp chiếu phim, trung tâm thương mại…

Khu căn hộ đẹp, phong cách tại hướng biển tại Hạ Long - Green Bay Premium thuộc dự án Green Bay Village sẽ chính thức được ra mắt tại Quảng Ninh tham gia ngày 8/1/2017 tại nơi nghỉ ngơi Novotel - Số 160, con đường Hạ Long, phường Bãi Cháy, TP Hạ Long.

Tìm căn hộ nghỉ dưỡng Green Bay Premium giá chỉ từ 1,2 tỷ/căn, khách hàng sẽ được kiếm được chế độ giảm giá “khủng” đầu xuân: tặng gói nội thất theo tiêu chuẩn căn hộ dịch vụ, trị giá 120 triệu đồng đối với căn hộ 3 phòng ngủ và 100 triệu đồng cho căn hộ 2 phòng ngủ; cùng lúc được ký liên hiệp đồng điều hành cho thuê ngay trong buổi mở bán.

Trong khi, khách hàng tậu được cung cấp vay vốn lên đến 75% với lãi suất 0% trong 12 tháng. Đặc biệt, nhà đầu tư còn đưa ra chính sách cam kết thuê lại rất thu hút với 30% trong 3 năm đầu tiên cho 36 căn độc nhất vô nhị.

Theo đại diện Liên hiệp các đại lý phân phối bất động sản G5 – tổ chức phân chia độc quyền dự án cho nhân thức: Dù rằng chưa ra mắt chính thức nhưng đã có hơn 100 khách hàng đặt chỗ để sở hữu căn hộ tại đây.

Sự kiện Ra mắt Green Bay Premium – Lộc chào xuân Đinh Dậu

Thời gian: 14h - 17h ngày 08/01/2017

Địa điểm: Nơi nghỉ ngơi Novotel Ha Long Bay, TP Hạ Long. Sự kiện có xe ô tô đón đưa trong khoảng Thủ đô, ăn trưa free, bốc thăm trúng thưởng phần lớn vàng hấp dẫn.

Đạt yêu cầu tham dự và kiếm được trả lời vui tươi địa chỉ Tổ chức phân chia chính thức:

Công ti Cổ lỗ phần Dịch vụ & Địa ốc Đất Xanh Miền Bắc

Hotline: ‎0944 550 777.

A.D

Theo Trí thức trẻ


Xem nhiều hơn: máy bơm hóa chất

Tác giả:

Công ty TNHH Thuận Hiệp Thành là đại lý máy bơm nước chính hãng lớn nhất tại Việt Nam. Cam kết bán máy bơm nước giá rẻ, chất lượng nhất. Chế độ hậu mãi hấp dẫn chỉ có tại Máy Bơm Công Nghiệp.

Facebook Comment

0 nhận xét: