Thứ Bảy, 21 tháng 1, 2017

Mỹ nhân khỏa thân gây sốc khi mặc nội y bát phố

Chân dài "gây sốt" vì mặc nội y dắt thú cưng bát phố - 1

Emily cá tính diện nội y trên phố

Emily Ratajkowski vừa gây bất thần cho người xung quanh khi mặc nội y tản bộ trên phố thị trấn Manhattan, New York, Mỹ. "Mỹ nhân khỏa thân" cực kì sexy trong bộ đồ lót làm cho trong khoảng ren đen phối cùng bốt bệt cũ kĩ cao hầm hố. Cô dễ chịu dắt theo một chú cún cưng, tự tin tạo dáng trước bao ánh mắt dồn vào một chỗ, nhìn châm bẩm tham gia cơ thể gợi cảm của chính mình.  

Việc Emily mặc nội y bát phố không hề là hình thức chơi trội trong điều kiện không khí giá rét ở New York mà là một cảnh trong đoạn giới thiệu rộng rải đồ lót mới của nhãn hiệu phong cách DKNY. Là một trong những người mẫu có hình thể gợi cảm nhất quả đât, Emily luôn là khuôn mặt được các nhà mốt chuộng, khác biệt là các nhãn, dòng hàng về đồ lót, đồ bơi. 

Chân dài "gây sốt" vì mặc nội y dắt thú cưng bát phố - 2

Chân dài "gây sốt" vì mặc nội y dắt thú cưng bát phố - 3

Chân dài "gây sốt" vì mặc nội y dắt thú cưng bát phố - 4

Emily tự tín tạo dáng trên phường New York dù trời mát rượi 

Năm qua là một năm thắng lợi của Emily Ratajkowski và năm 2017 hứa hứa còn phổ biến bất thần hơn đối với cô gái trẻ xinh đẹp này. Trang Instagram của người đẹp đã cán mốc 10 triệu khán giả và ngoài ra, cô còn trúng đa dạng hợp đồng quảng cáo với các thương hiệu lớn. Cô cũng vừa hiện ra trên trang bìa của "kinh thánh cá tính" Vogue Tây Ban Nha. Trên Vogue xứ bò tót, "mỹ nữ khỏa thân" duyên dáng trong bộ corset trắng phối cùng chân váy xòe thanh lịch.  

Chân dài "gây sốt" vì mặc nội y dắt thú cưng bát phố - 5

Emily khoe hình thể trên Instagram có 10 triệu người theo dõi

Chân dài "gây sốt" vì mặc nội y dắt thú cưng bát phố - 6

Emily quyến rũ trên Vogue


Có thể bạn quan tâm: máy bơm đẩy cao

Tác giả:

Công ty TNHH Thuận Hiệp Thành là đại lý máy bơm nước chính hãng lớn nhất tại Việt Nam. Cam kết bán máy bơm nước giá rẻ, chất lượng nhất. Chế độ hậu mãi hấp dẫn chỉ có tại Máy Bơm Công Nghiệp.

Facebook Comment

0 nhận xét: