Thứ Bảy, 21 tháng 1, 2017

Bắc Ninh: Nhỏ dại trai 5 tuổi tự dưng mất tích trước quán ăn của mái nhà ngày cận Tết

Hơn 1 hiện tại, trên vài trang mạng thị trấn hội lan truyền tin tức một cháu nhỏ xíu mất tích khi đang chơi trước cửa quán ăn của gia đình ở thôn Ô Bí quyết, phường Đông Tiến, Thị xã Yên Phong, tỉnh Bắc Ninh tham gia khoảng 19h sớm trưa 20/1/2017.

Cháu bé bặt tăm được xác định là Nguyễn Hoàng Minh (SN 5/12/2012) nam nhi của anh Nguyễn Văn Hưng (SN 1985, thường trú tại Thị trấn Văn Đức, huyện Chí Linh, tỉnh Hải Dương).

Bắc Ninh: Bé trai 5 tuổi bỗng dưng mất tích trước quán ăn của gia đình ngày cận Tết - Ảnh 1.

Mái nhà đăng vận tải thông tin lên mạng nhờ kiếm tìm nhỏ dại Minh.

Sáng 22/1, trao đổi với chúng tôi, anh Nguyễn Văn Hưng cho nhân thức hiện mái ấm đang rất lúng túng cho đàn ông bản thân mình. Từ thời gian cháu Minh mất tích tới nay, mái nhà vẫn chưa sắm được tăm hơi cháu. Gia đình cũng đã có đơn trình báo lên Công an quận Im Phong (tỉnh Bắc Ninh) về vụ việc trên.

Theo lời anh Hưng, vào khoảng 19h ngày 20/1, cháu Minh chơi trước cửa quán ăn của mái ấm. Sau đó, khoảng 15 phút, mái ấm đi tậu khắp nơi và hỏi láng giềng khu vực xung quanh, nhưng đều không thấy cháu đâu. Ngay sau tự dưng tậu thấy cháu, mái nhà nghi vấn cháu bị bắt cóc nên đã làm cho đơn trình báo Công an huyện Im Phong.

Bắc Ninh: Bé trai 5 tuổi bỗng dưng mất tích trước quán ăn của gia đình ngày cận Tết - Ảnh 2.

Hình ảnh bé nhỏ Minh trước khi biến mất.

"Mái nhà tôi đi sắm khắp nơi nhưng không thấy. Tôi có hỏi hàng xóm xung quanh nhưng không thấy cháu đâu. Tôi nghi ngờ cháu bị bắt cóc", anh Hưng san sớt.

Thời điểm trước khi đàn ông bị bắt cóc, cháu mặc bộ áo quần màu đen xám, đi dép màu xanh. Về đặc điểm nhân dạng, Minh có 2 má lúm đồng bạc, răng bị sún, tóc mái cắt ngắn, nhỏ nhắn cao khoảng 1,1m, nặng 18kg.

Bắc Ninh: Bé trai 5 tuổi bỗng dưng mất tích trước quán ăn của gia đình ngày cận Tết - Ảnh 3.

"Thời gian qua, nhị hậu phi chồng đến khu vực thôn Ô Bí quyết để thuê ki-ốt mở quán ăn. Cháu Minh ở quê học hành nhưng hi hữu cung phi chồng tôi cho lên siêu thị. Cách thức đây 2 ngày, cháu được nghỉ, tôi đón cháu lên đây chơi. Cháu Minh rất ngoan, không đi chơi đâu xa. Mái nhà tôi không có nợ nần hay thù ân oán với ai, nên tôi rất lo cháu bị bắt cóc", anh Hưng tâm can.

Can dự tới vụ việc trên, một lãnh đạo Công an huyện Im Phong cho biết, ngay sau khi nhận được trình báo của gia đình anh Nguyễn Văn Hưng về việc có tài năng con trai anh bị bắt cóc, Công an huyện đã nhanh chóng tham gia cuộc thăm dò, xác minh, cùng lúc ra công bố truy tìm sắm cháu Minh. Thông tin về việc cháu Minh biến mất đã được khai triển đến toàn lực lượng công an tỉnh Bắc Ninh và các vùng lân cận.

Nếu như ai nhận thấy hoặc có tin tức về cháu Nguyễn Hoàng Minh, xin liên hệ theo số máy tính bảng: 0987711909 (bằng hữu Thích hợp, Đội trưởng đội hình sự, Công an huyện Lặng Phong, tỉnh giấc Bắc Ninh ) hoặc số laptop 0979887444 ( anh Nguyễn Văn Hưng, bố cháu Minh ).


Xem thêm: máy bơm tăng áp

Tác giả:

Công ty TNHH Thuận Hiệp Thành là đại lý máy bơm nước chính hãng lớn nhất tại Việt Nam. Cam kết bán máy bơm nước giá rẻ, chất lượng nhất. Chế độ hậu mãi hấp dẫn chỉ có tại Máy Bơm Công Nghiệp.

Facebook Comment

0 nhận xét: