Chủ Nhật, 11 tháng 12, 2016

Xuất hiện phổ biến mỹ nhân khiến cho các HLV Vọng cổ đấu nhau quyết liệt

Vào lúc 21h, tối thứ Bảy, ngày 10/12/2016 tập thứ 4 của chương trình "Trục đường đến danh ca vọng cũ kĩ" đã được lên sóng. Mở đầu chương trình, bộ ba Tập huấn viên trong y phục cực kì ấn tượng đã cùng liên hiệp với nhau qua tiết mục "Diệu kỳ nhựa sống Cải lương" của tác giả Lâm Hữu Tặng.

Xuất hiện nhiều mỹ nhân khiến các HLV Vọng cổ đấu nhau quyết liệt - Ảnh 3.

Thí sinh Hàn Ni đến trong khoảng Bến Tre biểu hiện chất giọng hát đầy nội lực qua tiết mục "Cung bằng hữu mới". Hàn Ni đã từng nhập cuộc tham gia đoàn cải lương Đồng Nai. Trước "đóa hoa rừng" tuyệt đẹp này, cả 3 HLV đã nỗ lực giành giật cô nàng về đội. Nữ thí sinh chọn về với HLV Ngọc Huyền.

Xuất hiện nhiều mỹ nhân khiến các HLV Vọng cổ đấu nhau quyết liệt - Ảnh 6.

Thí sinh Tuấn An tới từ Bạc Liêu hiện đang làm rẫy và nuôi tôm nhưng có niềm đam mê cải lương cháy bỏng. Anh đã biểu lộ tiết mục đầy cảm xúc với tên gọi "Nhớ mẹ hiền lành". HLV Kim Tử Long nhận thấy rằng thí sinh có chất giọng rất tích cực và anh mong rằng thí sinh về đội Thoại Mỹ sẽ được chị rèn luyện để giọng hát tốt hơn nữa.

Xuất hiện nhiều mỹ nhân khiến các HLV Vọng cổ đấu nhau quyết liệt - Ảnh 8.

Thí sinh Mai Ca, 19 tuổi tới từ Bạc Liêu hiện đang là diễn viên tập huấn tại đoàn cải lương Cao Văn Lầu (Bạc Liêu). Tham gia chương trình, Mai Ca biểu thị tiết mục "Khúc hát tương tư". Dù rằng chiếm hữu chất giọng khỏe nhưng cột hơi lại chưa chuẩn, hát trong lòng câu và vô vọng cổ lỗ không giữ được hơi. Do vậy, em đã chưa nhận được sự chọn lựa nào của các HLV.

Xuất hiện nhiều mỹ nhân khiến các HLV Vọng cổ đấu nhau quyết liệt - Ảnh 11.

Thí sinh Phan Văn Út bộc lộ tiết mục "Tôi thua số đuôi". Hiện tại anh văn Út khiến cho công tác bán bún riêu ở Cần Thơ. Trong khoảng năm 8 tuổi anh đã mê mẩn dòng nhạc cải lương, vọng cổ và tự học hỏi trau dồi để thỏa niềm mê say của chính mình. Sau này kinh tế lâm thời ổn thì anh có nhập cuộc đờn ca a ma tơ ở Cần Thơ. HLV Ngọc Huyền chia sớt chị thấy được tố chất của anh có thể đi tiếp với chị ở những vòng đến. Chị còn cho nhân thức anh có thể sẽ tạo cho sàn diễn phổ biến màu sắc mới lạ và đẹp hơn. Hình như đó, nữ Đào tạo viên còn khen thí sinh có duyên ngầm chết người.

Xuất hiện nhiều mỹ nhân khiến các HLV Vọng cổ đấu nhau quyết liệt - Ảnh 14.

Thí sinh Khưu Hoài Thương sở hữu giọng hát có độ vang tốt biểu thị công trình "Đời nghệ sĩ" nhưng vẫn chưa có HLV nào chọn lựa. Giả dụ Kim Tử Long không bấm chọn vì câu xuống vọng cũ kĩ của thí sinh bị gãy thì Ngọc Huyền san sớt chiến lược thí sinh của đội chị đã đủ, do thế mà chị đã không bấm nút chọn lựa. Tuy thế, chị cũng chúc mừng thí sinh dù không có thời cơ tham gia được vòng trong nhưng đã có một giọng hát chạm được tới trái tim người theo dõi.

Xuất hiện nhiều mỹ nhân khiến các HLV Vọng cổ đấu nhau quyết liệt - Ảnh 17.

Thí sinh Diễm Kiều biểu hiện trích đoạn "Hàn Mặc Tử" đã được cả 3 Tập huấn viên bấm nút chọn lựa. Kim Tử Long không ngần ngại nhắc khéo với thí sinh rằng anh chính là người bấm chọn thí sinh đầu tiên. Đương nhiên, nhị nữ HLV Thoại Mỹ và Ngọc Huyền chắc chắn rằng việc Kim Tử Long bấm lựa chọn là hoàn toàn do sự ảnh hưởng của nhì nữ HLV.

Kim Tử Long thuyết phục rằng giả dụ thí sinh về với anh thì anh sẽ làm cho thí sinh rạng ngời và hẹn sẽ truyền hết kinh nghiệm mà anh có được. Không chỉ vậy, anh còn hứa sẽ bỏ hết show để tập dượt cho thí sinh, và hứa hứa hẹn thêm rằng dù cho thí sinh không biến thành danh ca vọng cổ lỗ nhưng cũng sẽ trở thành một ngôi sao sáng trong lòng anh. HLV Thoại Mỹ mặc dù bấm lựa chọn nhưng chị lại khuyên thí sinh nên chọn lựa về đội của Kim Tử Long vì thấy được sư nhiệt huyết của anh. Và kết quả Diễm Kiều đã về với đội của nam HLV.

Xuất hiện nhiều mỹ nhân khiến các HLV Vọng cổ đấu nhau quyết liệt - Ảnh 19.

Thí sinh Nguyễn Thị Nhí biểu hiện tiết mục "Hoa lan trắng" trong bộ cánh tà áo dài duyên dáng đã được HLV Thoại Mỹ bấm chọn. Chị chiếm hữu giọng ca rét mướt và truyền cảm. Chị chia sớt trong khoảng nhỏ xíu chị đã nghe băng đĩa rồi hát theo, sau này có cơ hội mới tham gia học vọng cổ lỗ tại gia thầy.

Xuất hiện nhiều mỹ nhân khiến các HLV Vọng cổ đấu nhau quyết liệt - Ảnh 22.

Thí sinh Thạch Tiên làm bộ ba HLV vô cùng phấn khích với phần múa điệu Khmer đoàn kết với hát vọng cổ hủ qua tiết mục "Sóc sờ bai Sóc Trăng". Thí sinh có giọng hát lạ và có giọng gió giống nghệ sỹ Bảo Linh.

Ngọc Huyền kiếm được xét thí sinh ca ngọt ngào và diễn có duyên. Thoại Mỹ chia sẻ chị rất thích và muốn lựa chọn nhưng Kim Tử Long xin chị hãy nhịn nhường thí sinh này cho anh nên Thoại Mỹ đành rút tay lại không bấm chọn.

Xuất hiện nhiều mỹ nhân khiến các HLV Vọng cổ đấu nhau quyết liệt - Ảnh 24.

Thí sinh Trằn Quang quẻ Khải hiện là một bác sĩ khoa Nhi tới trong khoảng Đồng Tháp đã thể hiện tiết mục "Bằng lăng tím". Anh san sớt lúc còn học sinh có đăng kí nhập cuộc đờn ca a ma tơ tại trường Đại học Cần Thơ sinh hoạt cùng với các bạn, rồi nhẩn nha mê vọng cũ rích. Anh tham gia chương trình với mục đích là để thử sức và được lên tivi. HLV Ngọc Huyền nhận xét anh đã biểu thị một bài rất là tròn trặn, đúng nhịp và tình cảm. HLV Kim Tử Long cho nhân thức giọng hát của anh có độ dày nhưng thiếu độ cao và xuống vọng cũ kĩ hơi non.

HLV Thoại Mỹ đẽo gọt lại giọng hát và hứa gặp anh ở mùa sau. Khi thấy thí sinh chảy quá rộng rãi mồ hôi, chị đã không lưỡng lự tiến tới sân khấu và cầm khăn giấy lau mồ hôi cho thí sinh.

Xuất hiện nhiều mỹ nhân khiến các HLV Vọng cổ đấu nhau quyết liệt - Ảnh 26.

Cô nàng Bảo Ngọc 20 tuổi tới trong khoảng An Giang biểu hiện tiết mục "Sa mưa giông" với giọng ca "đẹp tới từng centimet" khỏe và vang rộng, không chon von. HLV Thoại Mỹ không nhớ tiếc lời ca ngợi ngợi thí sinh: "Em ca nội lực và diễn xuất cũng rất xuất thần". Cả chị và HLV Kim Tử Long bấm nút chọn. Anh hứa hẹn hứa hẹn sẽ huấn luyện cho thí sinh phương pháp diễn tốt hơn nữa.

HLV Thoại Mỹ cũng hứa hẹn hẹn nếu thí sinh chọn lựa về đội chị thì chị sẽ đưa đúng vai, chỉ từng li từng tí để tạo điều kiện cho thí sinh trở nên tuyệt vời hơn. Dù chiếm được những lời hứa hẹn đầy thú vị của HLV Thoại Mỹ nhưng Bảo Ngọc lại lựa chọn "đầu quân" về với đội HLV Kim Tử Long.

Xuất hiện nhiều mỹ nhân khiến các HLV Vọng cổ đấu nhau quyết liệt - Ảnh 29.

Chấm dứt tập 4, HLV Thoại Mỹ và HLV Ngọc Huyền chiếm hữu được thêm mỗi đội 2 thí sinh, còn HLV Kim Tử Long mộ về được thêm cho đội 3 giọng ca lý tưởng.

Tập 5 chương trình "Các con phố đến danh ca vọng cũ kĩ" sẽ tiếp tục lên sóng vào lúc 21h, ngày 17/12/2016.


Tác giả:

Công ty TNHH Thuận Hiệp Thành là đại lý máy bơm nước chính hãng lớn nhất tại Việt Nam. Cam kết bán máy bơm nước giá rẻ, chất lượng nhất. Chế độ hậu mãi hấp dẫn chỉ có tại Máy Bơm Công Nghiệp.

Facebook Comment

0 nhận xét: